Văn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!"
Lâm Văn: a, là cái gì?
"Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..."
Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao.
"..."
"Đinh, thỉnh tiếp thu phụ tặng phẩm!"
Lâm Văn nhìn mặt dày mày dạn một cái X nghiến răng nghiến lợi đạo: ta muốn lui hàng.
"Đinh, hàng vừa xuất khái không lùi còn!"
Mỗ X vứt cái đuôi đắc ý nói: nhà của ta phu lang chủng điền tu hành là có thể tay, còn trảm đến yêu ma quỷ quái, phu lang nơi tay thiên hạ ta có!
Lâm Văn: sao còn muốn ngươi làm như thế nào?
Mỗ X cái đuôi quyển Lâm Văn nịnh nọt đất nói: ta phụ trách @#¥%( hài hòa trung ).
Chương 01: song nhi Lâm Văn
"A Văn, ngươi không là ta với ngươi phụ thân thân cốt nhục, chúng ta chính là ngươi dưỡng phụ mẫu, ngươi thân sinh phụ thân là lâm thành Chu gia đại thiếu gia, mẫu thân là đại thiếu phu nhân, đừng trách Thiếu phu nhân nhẫn tâm, nàng cũng là không đến mình, nàng nói ngươi tình huống như vậy còn không bằng làm người thường quá cả đời hảo, đặt ở Chu gia như vậy đại gia tộc ngược lại sẽ quá đến liên có uy tín danh dự nô bộc cũng không bằng."
"A Văn, quái phụ thân cùng nương vô dụng, không có thể nhượng ta văn thiếu gia kim tôn ngọc quý đất lớn lên, làm hại tiểu thiếu gia đi theo chúng ta tại nông thôn chịu khổ , hảo tại A Văn sắp gả tiến Tiền gia , cha ngươi cùng nương sau này sẽ là thấy Thiếu phu nhân cũng có thể có một cái giao đãi ."
"A Văn, A Võ đứa bé kia không hiểu chuyện, bất quá nương giao đãi quá hắn , về sau sẽ nhượng hắn đại cha mẹ chiếu cố ngươi ."
"Ta văn thiếu gia, a nương xin lỗi ngươi a..."
... 333333
Lâm Văn đầu đầy mồ hôi đất từ trong mộng tỉnh dậy lại đây, mới vừa mở mắt liền nhìn đến bên giường thiếu niên bay nhanh đất xoay người, nhưng cái trán lộ ra lạnh ý thấp khăn tử rõ ràng là thiếu niên mới vừa đặt trên đi . Luôn luôn nhìn không quen Lâm Văn thiếu niên cũng chính là Lâm Võ, thực không có thói quen nhượng Lâm Văn nhìn đến hắn tự mình chiếu cố người một mặt, bản gương mặt không chịu chính diện nhìn Lâm Văn, cả tiếng đất nói: "Nhanh lên hảo đứng lên, biệt tẫn cho ta thêm phiền toái, thật là, ta nhưng hầu hạ không nổi ngươi như vậy kiều thiếu gia, ta đi thỉnh lữ dược sư lại đây."
Nói xong thiếu niên liền bay nhanh chạy, sợ mặt sau có người gọi dường như, Lâm Văn nhịn không được cười một chút, quan tâm liền quan tâm, nhất định phải như vậy không được tự nhiên, bất quá ngẫm lại hai huynh đệ người trước kia ở chung tình hình, cũng không trách thiếu niên sẽ như vậy bộ dáng.
Thế sự vô thường, ai có thể nghĩ đến hắn tự cao tuổi trẻ vi nhanh hơn hoàn thành trong tay trình tự, ba ngày tam đêm không hạp bao lâu thời gian mắt, kết quả đang làm việc gian từ chỗ ngồi đứng lên khi đầu váng mắt hoa, trước mắt tối sầm ngã xuống, ngay sau đó tỉnh lại ngay tại thân thể này trong , không biết lão bản nhìn đến hắn như vậy liều mạng liên mệnh đều bán đi tình hình chính là loại nào biểu tình, không biết cảm thấy xúi quẩy đi, chết cũng không chọn cái địa phương, truyền tới sẽ nhượng người cho rằng hắn ngược đãi công nhân đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
قصص عامةVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...