Phần12

1.1K 9 2
                                    


Ô Tiêu gật gật đầu, hai người một thú lại lặng yên biến mất, mà trong phòng Lâm Võ lúc này mở mắt ra, mê hoặc về phía bốn phía nhìn xem, vì sao cảm thấy vẫn luôn có đạo ánh mắt chú ý hắn, mà hiện tại triệt để tiêu thất. Cười thầm lắc đầu, cảm thấy chính mình đa tâm rồi, vẫn là nhanh chóng điều tức tu luyện, hy vọng kia Khâu cô nương chính mình có thể nghĩ thông suốt, bọn họ thật sự không thích hợp.

Hỏa Kim Ly ngược lại là nhìn người khác đánh nhau nhìn xem rất kích động, tổng là tưởng muốn lao ra đi, chỉ tiếc có Ô Tiêu tại, nó tuyệt đối không có khả năng như nguyện dĩ thường, chờ rời đi này tòa thành trì rốt cục lại trọng thu tự do sau, tiểu thú lập tức vứt bỏ Ô Tiêu vây quanh ở Lâm Văn bên người nha nha đất gọi, kể ra uốn lượn.

"Hảo hảo , mấy người kia đều không ngươi lợi hại, ngươi phải đi lên rồi đánh cũng đánh không thoải mái, chờ chút tìm mấy đầu yêu thú tập luyện tay." Lâm Văn không thể không hống đạo, này hoàn toàn chính là cái tiểu hài tử tính tình, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, quả nhiên đi ra không bao lâu, lại chung quanh tát hoan , còn cố ý phun hỏa tưởng đốt Ô Tiêu.

Có này vật nhỏ đi theo, dọc theo đường đi tuyệt đối không biết tịch mịch , bất quá cùng chi tương ứng , trên đường hành trình cũng chậm rất nhiều.

Này vật nhỏ hiển nhiên đối nơi này càng thêm quen thuộc, có hắn dẫn đường, hơn nữa Ô Tiêu trong trí nhớ vị trí, hai người một thú tại một đường khi dễ yêu thú sau rốt cục tới việc này điểm đến, cũng là Lâm Văn tới nơi này cái thứ hai mục đích, bắt giữ thu phục hỏa linh.

Hỏa linh thế giới là cực đoan Hỏa thuộc tính tiểu thế giới, mà bọn họ đi vào địa phương đúng là lúc trước Ô Tiêu từ trên không trải qua biển lửa thế giới, có thể xưng đến thượng là hỏa linh trong thế giới càng thêm cực đoan hoàn cảnh, nơi nơi là hỏa, càng đi ở chỗ sâu trong ngọn lửa nhan sắc cũng càng ngày càng sâu, này độ ấm tự nhiên cũng càng ngày càng cao.

Cũng là như vậy cực đoan hoàn cảnh dễ dàng dựng dục xuất đặc biệt sinh linh, chỗ sâu nhất sinh linh khí tức cường đại, chính là Ô Tiêu hiện nay cũng muốn lùi bước . Bất quá hảo tại đây chút dị chủng sinh linh cũng chỉ sẽ sinh hoạt tại như vậy cực đoan đặc biệt trong hoàn cảnh, nếu không cái này hỏa linh tiểu thế giới căn bản không có khả năng có mặt khác sinh linh cùng chủng tộc tồn tại , đến đều bị ở chỗ sâu trong cường hãn hỏa linh cho thiêu chết, chúng nó đi tới chỗ nào liền đốt tới chỗ nào.

Hai người bọn họ một thú cũng không xâm nhập rất xa, đi rồi không bao lâu, hỏa Kim Ly thực hưởng thụ hoàn cảnh như vậy, khoan khoái đất vỗ cánh tại biển lửa trong chung quanh di chuyển, có vẻ thập phần thích ý, mà Lâm Văn chỉ có thể hâm mộ đất nhìn, sau đó dựa vào Ô Tiêu đem quá cao độ ấm cách ly mở ra, trên người hắn cũng đeo một cái thủy linh châu, có thể cho thân thể tại đây dạng cực đoan trong hoàn cảnh thoải mái một ít.

"Phía trước có yêu thú." Ô Tiêu bỗng nhiên hướng hữu tiền phương nhìn lại, vừa dứt lời, nơi đó liền truyền đến làm cho người ta sợ hãi thú tiếng hô.

Cùng mộc linh thế giới bất đồng, nơi này hỏa linh thế giới càng thích hợp đủ loại Hỏa thuộc tính yêu thú, bọn họ này một đường đến liền đụng tới không ít , ngẫu nhiên còn tại không trung nhìn thấy phía dưới hóa hình yêu tu bôn quá, kia yêu tu cũng cảnh giác đất mắt nhìn trên không, nhưng mà phát hiện phía trên người không có công kích ý đồ, lại tiếp tục vùi đầu chạy đi.

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ