Phần 20

686 6 5
                                    


"Cám ơn sư phụ!" Lưỡng tiểu kích động đất kêu lên, một đường chứng kiến, đối Bình Sơn quỷ tôn thực lực có càng sâu nhận tri, trong lòng đối sư phụ tôn trọng sùng bái cũng càng ngày càng tăng, như vậy ánh mắt nhượng Bình Sơn quỷ tôn cực kỳ hưởng thụ.

Đương nhiên đối Lâm Văn cũng chưa bao giờ đánh xuống quá, Lâm Văn cũng đi theo Bình Sơn quỷ tôn học mấy chiêu quỷ tu phép thuật, dọc theo đường đi cũng dùng để luyện tập, cũng rất nhanh nắm giữ, bực này thiên phú nhượng Bình Sơn quỷ tôn đều chết lặng , hắn nhưng không quên ra khỏi thành trước Lâm Văn cặp kia ánh mắt biến hóa, nhất định là tu luyện một loại phi thường đặc biệt bí thuật, bởi vì là quỷ tu, hắn có thể cảm giác được xuất, bực này có thể nói thần thông bí thuật đối linh hồn lực yêu cầu phi thường cao, khó trách lúc trước có thể dễ dàng phát hiện thần thức của hắn.

Hơn nửa tháng sau, Bình Sơn quỷ tôn mang lưỡng tiểu cùng Lâm Văn đi tới một chỗ quỷ tu nơi tụ cư, đều không phải là Phantom vực trung thành trì, mà là vị với thành trì ở ngoài địa phương, bực này địa phương nếu không có quen thuộc quỷ tu dẫn đường, sẽ phi thường khó tìm.

Bình Sơn quỷ tôn vừa đi một bên giới thiệu nói: "Kỳ thật như vậy nơi tụ cư tại quỷ giới thập phần bình thường, đại bộ phận tương đối bí ẩn, đối , ta nói rồi ta đụng tới quá mặt khác đạo tu cùng với mặt khác giới tu sĩ đi, chính là tại đây dạng nơi tụ cư gặp được , bọn họ cũng chỉ có thể đãi tại đây dạng địa phương, trừ phi có Lâm huynh đệ ngươi như vậy đặc biệt năng lực, nếu không vừa vào thành liền sẽ bị phát hiện, không phải tộc ta, trong lòng ắt nghĩ khác, quỷ giới đồng dạng như thế, từ bên ngoài tu sĩ bị phát hiện sau không có thật tốt hạ tràng."

"Nơi này có thể nói long xà hỗn tạp tam giáo cửu lưu nơi, làm cái gì đều có, sát quỷ càng hàng , mua bán tin tức , ra tay tang vật , chỉ cần ngươi tưởng được đến không thể gặp quang sự tình, như vậy địa phương đều sẽ có, nơi này chỉ bằng một chuyện nói thật nói, thì phải là ai thực lực càng cường."

Lâm Văn hiểu rõ đạo: "Chúng ta tới đó nơi này là mua tin tức ?"

"Không sai, trước tin tức chính là từ nơi này một cái bằng hữu nơi đó được đến , lần này chuẩn bị động thủ, tới trước nơi này nhìn xem càng thêm kỹ càng tỉ mỉ tình huống, nếu họ Đới bên người cao thủ rất nhiều lời nói, thực khả năng muốn xét thỉnh vài cái giúp đỡ." Bình Sơn quỷ tôn đem quyết định của chính mình nói ra.

Lâm Văn gật đầu nói: "Việc này từ quỷ tôn làm chủ." Hắn một người từ ngoài đến, đối nơi này là hai mắt một tia hắc, hơn nữa Bình Sơn quỷ tôn hành động trước cũng không lỗ mãng, các loại suy xét thập phần chu toàn, Lâm Văn cũng không có ý kiến.

Ma gia huynh muội tay sam tay đi ở bọn họ trung gian, tò mò đất đánh giá bốn phía hoàn cảnh, cùng bọn họ nguyên lai đãi địa phương có tương tự có bất đồng, bởi vì nơi này xuất nhập quỷ tu khí tức quá cường đại, không giống bọn họ nguyên lai đãi vực ngoại, điều kiện thái hà khắc, quỷ tốt chính là cao thủ , nơi này, thì thực có thể là điếm đế .

Bọn họ một chuyến đã đến, cũng hấp dẫn mặt khác quỷ tu chú ý, đặc biệt nhìn đến còn có hai cái tiểu quỷ, có chút quỷ tu nhất thời lộ ra thèm nhỏ dãi ánh mắt, nhưng lập tức bị Bình Sơn quỷ tôn mắt lạnh đảo qua, này đó quỷ tu thân thượng bỗng cảm thấy lạnh lẽo , ngẩng đầu vừa thấy, hoảng sợ, dĩ nhiên là Bình Sơn quỷ tôn, đốn làm điểu thú trạng tán.

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ