Lưỡng tiểu nhân phản ứng lực cũng bị huấn luyện ra , chuyện thứ nhất không là đặt mông ngồi xuống thở dốc, mà là lập tức dùng Lâm Văn cung cấp bọn họ đan dược, trước bổ sung âm lực, để ngừa lại có âm thú vây quanh.
Nhưng lập tức Lâm Văn cùng Ô Tiêu liền phi xuống dưới, Lâm Văn trong tay còn nắm phác lăng cánh tưởng muốn ra bên ngoài phi Tiểu Hỏa.
"Lâm đại ca, Tiểu Hỏa đây là làm sao vậy?" Đi theo Lâm Văn lại như thế nào không quen thuộc Lâm Văn bên người Tiểu Hỏa cùng Tiểu Hồn, nhìn Tiểu Hỏa cùng Lâm Văn tình huống đều có chút không thích hợp, Chung Lâm lập tức thân thiết hỏi.
Lâm Văn vươn tay chỉ hướng mỗ cái phương hướng, nói: "Cái kia phương hướng, có phải hay không chính là Cửu U vực sâu phương hướng?"
"Xảy ra chuyện gì? Chẳng lẽ là Cửu U vực sâu xảy ra chuyện gì biến cố? Người này còn cùng Cửu U âm hỏa chi gian có cảm ứng?" Ô Tiêu nhíu mày, đối Tiểu Hỏa biểu hiện thực để ý, phải biết nó nuốt bất quá là một đóa không có linh trí tử hỏa, bản tôn hẳn là không có thụ chút nào ảnh hưởng, lại như thế nào sẽ phải chịu Cửu U âm hỏa ảnh hưởng? Nếu đảo khách thành chủ lời nói, kia đối Lâm Văn là cực kỳ bất lợi , Ô Tiêu cũng không muốn nhìn đến có bất luận cái gì ngoài ý muốn tình huống phát sinh.
"Chủ nhân, ngươi cũng cảm giác đến đi, bên kia có tiếng âm kêu gọi ta, tưởng muốn cho ta đi qua." Tiểu Hỏa dùng cánh chỉ vào đồng dạng phương vị.
Lâm Văn nhìn xem Tiểu Hỏa, lại nhìn về phía kia xa xôi phương hướng, không biết cảm giác của hắn là Tiểu Hỏa cấp cho hắn , vẫn là cái kia phương hướng tồn tại truyền cho hắn .
Hắn nhìn nhìn Ô Tiêu, nhìn đến Ô Tiêu trong mắt lo lắng, khuyên nhủ: "Hiện tại nơi đó chuyện gì xảy ra cũng không biết, lần này lịch luyện liền trước tiên kết thúc, chúng ta hồi nanh sói, nếu nơi đó ra trạng huống, cái thứ nhất biết đến chính là Diêm Vương điện, chúng ta đi hỏi han hỏi" .
Ô Tiêu gật đầu: "Đi về trước."
Chung dịch cùng Chung Lâm không có không đồng ý , tự nhiên hết thảy lấy Lâm Văn làm trọng.
Vì vậy ngoài ý muốn, bọn họ lần này ra ngoài thời gian cũng không trường, nhìn đến bọn họ một chuyến trở về, Chung Mộc còn kinh ngạc một chút. Lâm Văn cùng Ô Tiêu thần sắc ngược lại là như thường, rốt cuộc trải qua nhiều chuyện , không là phát sầu có thể giải quyết , ngược lại hai cái tiểu quỷ mày vẫn luôn giãn ra không khai.
Lâm Văn trở về trên đường liền cho cơ nhung phát đi tin tức, hắn có thể liên lạc với Diêm Vương điện tầng cao nhất liền thuộc cơ nhung, mà hắc sát tiền bối chỉ sợ còn đang bế quan trung, loại chuyện này cũng không thích hợp giờ phút này lấy tới quấy rầy hắn.
Lâm Văn lấy Chung Mộc đưa lại đây tờ danh sách, một đầu tiến vào tu luyện thất luyện đan đi, Chung Mộc xoay người hỏi Chung Lâm bọn họ, mới biết được nguyên do, việc này hắn còn thật không thiệt nhiều nói cái gì, không là bọn họ cái này giai tầng có thể nhúng tay , bất quá lấy Lâm Văn cùng Ô Tiêu năng lực, hẳn là có thể giải quyết, hắn hiện giờ cũng đem trở về Tu Chân giới hy vọng ký thác tại Ô Tiêu trên người, dù sao vị này chính là không gian thần thông có được giả, đó cũng là hắn càng ngày càng an tâm, tâm tình còn có thể tăng lên tu vi dâng lên một trong những nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
General FictionVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...