Phần17

674 8 3
                                    


Ô Tiêu cười cười: "Lấy tầng chót cao thủ nhân số đến giám định, ta nhớ rõ ta không rời đi đại thế giới thời điểm, Huyền Tiêu tông chỉ có một vị Đại Thừa kỳ tu sĩ, tại đại thế giới xa không tính là quái vật lớn, nhị lưu môn phái trong cũng không phải cư thượng , nhất lưu Đại tông môn yêu cầu muốn Độ Kiếp kỳ Đại Năng, có Đại tông môn trong không ngừng một vị Độ Kiếp tu sĩ, ngươi nói Huyền Tiêu tông như vậy có thể cùng như vậy tông môn so sánh sao?"

Lâm Văn cổ ánh mắt, đại thế giới quả nhiên phi bọn họ tục nhân có thể đi vào đến đi , nghe hắn như vậy một miêu tả một tương đối, này Huyền Tiêu tông, tựa hồ chân thành không có gì ghê gớm thế lực , vô luận là Đại Thừa vẫn là Độ Kiếp, Lâm Văn ngửa đầu nhìn trời, cách hắn đều thật xa a, Lâm Văn cũng không dám hỏi Ô Tiêu điên phong khi thực lực cao bao nhiêu , cảm giác vừa hỏi đi ra liền muốn bị thụ đả kích, cho nên vẫn là giả bộ hồ đồ đi.

Ô Tiêu nhu nhu Lâm Văn phát đỉnh, nói lời này chính là nhượng Lâm Văn đối như vậy đại thế giới tới cái gọi là Đại tông môn, không cần thái mù quáng mê tín, này đó xuống dưới người một đám cái đuôi vểnh lên trời, nhưng ai biết tại đại trong thế giới bị vây cái dạng gì nhân vật.

Bọn họ ở trong này đàm luận đại thế giới tình huống, Nhan Nghi Cảnh nơi đó cũng cùng lưu thủ ở trong này đệ tử can thiệp, y chủ tông người giao đãi xuống dưới lời nói, lại đây Linh Tiêu tông đệ tử đều cần đi trước huyền tiêu thành, mà Nhan Nghi Cảnh chờ người cũng tại người này đơn chi liệt .

Nhan Nghi Cảnh nhíu mày không nói chuyện, tập trần hải liền phi thường không khoái , bọn họ tại tông môn trong khi liền không nghĩ cùng những cái đó thối tí gia hỏa tổ đội, không nghĩ tới ở nơi đó thoát khỏi những người này, lại tới đây còn muốn thụ bọn họ bài bố?

Quả thực khí sát người!

"Dựa vào cái gì a, bọn họ chủ Tông tài đến bao nhiêu người, có thể so sánh đến quá chúng ta Linh Tiêu tông đệ tử? Bọn họ còn không phải cần nhờ chúng ta tài năng đứng ở chỗ này đến trụ chân? Không được, ta còn liền không đi , không bằng chúng ta Linh Tiêu tông người chính mình kiến một cái Linh Tiêu thành đến , bọn họ năng lực chính mình thủ thành a." Nghĩ cũng biết, ly này công đức tì che chở đất mang, thủ thành nhiệm vụ khẳng định không biết nhẹ, kết quả là thành là bọn hắn chủ tông , ở phía trước liều mạng cũng là phân tông , buồn cười!

"Bắc Tinh tông theo chúng ta tình huống không sai biệt lắm, chúng ta ở trong này có một đoạn thời gian , không nói chúng ta cổ tường, chính là mặt khác thế giới tới, những cái đó chủ tông tới phổ thông bá đạo đến thực." Lưu thủ đệ tử cũng không phục lắm , bất quá chủ tông uy tín hướng tới cao đến thực, có gan đối nghịch không nhiều lắm, làm được nhiều nhất chính là lén lút oán giận .

"Cảnh sư huynh ngươi nói làm sao? Nhất định phải đi huyền tiêu thành lời nói, ô tiền bối cùng Lâm đạo hữu khẳng định không vui lòng theo chúng ta đồng thời ." Tập trần hải suy bụng ta ra bụng người, chính mình tông môn đều không nguyện ý thụ những cái đó chủ tông chỉ huy, huống chi là người ngoài.

Chu Vô Uẩn nhìn xem cảnh sư huynh, lại quay đầu nhìn xem đang tại nói chuyện Lâm Văn cùng Ô Tiêu hai người, thực hiển nhiên không nguyện ý cùng Lâm Văn bọn họ tách ra .

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ