Không có này một loạt biến hóa, nhạc tông chủ cũng lấy bất định chủ ý bố cục mưu hoa trọng chỉnh thanh lôi tông.
Võ đường cũng tham gia lần này hành động, từ Lôi Hổ mang đội, sau khi trở về liền chui vào Tả Vinh Đường chủ gian phòng, Tả Vinh xuất ra một phần quan báo cho hắn nhìn, Lôi Hổ nhìn xem tay run lên: "Ta không nhìn lầm đi, thật là Tiêu Duệ Dương? Hắn cư nhiên lấy được danh ngạch?"
Đối với bọn hắn này đó tầng dưới chót nhất võ đường thành viên đến nói, như vậy tái chuyện quả thực không dám tưởng tượng , chung thứ nhất thân khủng cũng khó có cơ hội tự mình đi kiến thức một phen, có thể tham gia như vậy tái chuyện không gì là không toàn Tấn quốc kiệt xuất nhất thanh niên tài giỏi, cái nào không là thiên chi kiêu tử, mà năm nay liền có một vị từng tại Ô Sơn trấn lưu lại quá, còn cùng Bạch phủ gia chủ quan hệ Phỉ thiển.
Trước kia bọn họ này đó tầng dưới chót nhất nhân viên đều không quá chú ý phương diện này quan báo , nhìn cũng là bạch nhìn, sẽ chỉ làm chính mình càng thêm uể oải mất đi ý chí chiến đấu, chẳng qua năm nay mơ hồ nghe được Tiêu Duệ Dương thanh âm, cho nên mới đặc biệt đất chú ý một chút, không nghĩ tới liền xuất hiện như vậy vị đại nhân vật.
Tả Vinh có chút hối hận cùng Tiêu Duệ Dương tiếp xúc đến chậm: "Đúng vậy, nghĩ đến Bạch phủ so với chúng ta còn sớm một bước phải có được tin tức, vị kia Bạch gia chủ tuy là song nhi lại bất lương với đi, nhưng hắn một người có thể đem Ô Vân sơn mạch khắp nơi thế lực chơi đến xoay quanh, may mắn hắn cũng không quá đại dã tâm, chẳng qua là muốn cho Bạch phủ cùng Bạch thị cửa hàng an ổn độ nhật."
Ai có thể tưởng được đến lúc ban đầu đề xuất bố cục , chính là vị kia tại người khác trong mắt tối nhàn tản Bạch gia chủ, trừ bỏ vài cái cảm kích giả, bên ngoài ai cũng không biết tưởng được đến.
Ai nhượng những người đó dám ở thử luyện tái trung đối Bạch Dịch cháu ngoại trai động thủ, bọn họ cho rằng Bạch thị cửa hàng chính là đem Thu gia xếp vào sổ đen sự tình như vậy kết thúc? Bọn họ không khỏi đem Bạch phủ nghĩ đến thái đơn giản, không đem bọn họ dã tâm cùng tham lam toàn bộ chèn ép đi xuống, Bạch gia chủ lại có thể nào yên tâm hai vị cháu ngoại trai ở trong này an toàn.
Những người đó cũng coi như tự ăn quả báo .
Dám động thủ liền đem tay toàn bộ băm , về sau tái không có biện pháp vươn tay .
Hai người lại cúi đầu nhìn xem trong tay quan báo, trong mắt toát ra hâm mộ chi sắc, ai không tưởng phong cảnh vinh quang, trở thành kia hô phong hoán vũ cường giả, đáng tiếc bọn họ không như vậy thiên phú, cũng không sinh tại hảo trong hoàn cảnh, chỉ có thể tại loại này địa phương nhỏ cùng tầng dưới chót nhất võ đường trong tầm thường cả đời.
Lôi Hổ sờ sờ cằm đoản tu nói: "Đường chủ cũng không cần như vậy uể oải, chúng ta Ô Sơn trấn võ đường vẫn là có cơ hội , năm nay trừ bỏ Trần Kỳ ngoại, ai có thể tưởng còn có một cái Cốc Nhất Hùng đã bị mặt trên coi trọng, nếu hai người bọn họ có thể xuất đầu, Tả đường chủ nói không chừng có thể có thăng chức cơ hội, liền tính năm nay không được, sang năm năm sau ngươi xem đi, Lâm Võ tiểu tử kia nhất định phải xuất đầu, Bạch gia chủ không có khả năng không vi hắn phô lộ, những điều này là chúng ta Ô Sơn trấn võ đường cơ hội, vân sơn trấn hâm mộ đều hâm mộ không đến Tả Vinh vừa nghe cũng là, trong mắt cuối cùng toát ra vài phần tin tưởng, hắn vẫn là có hướng thượng đi cơ hội, liền tính hắn đời này cơ hội hữu hạn , nhưng hắn hài tử, hắn hậu nhân, hắn còn có năng lực vì bọn họ sáng tạo càng nhiều cơ hội, nghĩ như vậy dùng sức vỗ vỗ Lôi Hổ bả vai: "Ngươi yên tâm, chờ ta ly Ô Sơn trấn, nơi này lưu lại vị trí nhất định là ngươi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
Ficção GeralVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...