Phần 18

671 9 5
                                    


"Đều từ ngươi." Ô Tiêu dung túng đạo, nghe được Lâm Võ khởi một thân nổi da gà, vẫn là nhanh chóng rời đi đi, hắn hoài nghi Ô Tiêu có phải hay không cố ý , liền vi đuổi hắn đi.

Nhìn Lâm Võ lại chạy như bay rời đi, Lâm Văn trừng mắt nhìn Ô Tiêu liếc mắt một cái, đừng tưởng rằng hắn nhìn đoán không ra, bất quá tâm tình vẫn là thực hảo , bởi vì hắn mới vừa được đến Nhiễm An nơi đó tin tức, vài năm này vẫn luôn không động tĩnh, hiện giờ cũng rốt cục Kết Đan thành công , điều này làm cho Lâm Văn đại đại nhẹ nhàng thở ra, nghĩ đến có thể thành công Kết Đan, hôm nay sinh không trọn vẹn thể chất cũng bổ toàn một ít đi. Nhìn hắn bất luận là Trúc Cơ vẫn là Kết Đan, đều phải so người bên ngoài hao phí vài lần mấy chục bội thời gian, Lâm Văn trước cũng thay hắn lau mồ hôi.

Không ngừng Lâm Võ cùng Nhiễm An, chính là hoảng hành hiện giờ cũng thuận lợi Kết Đan , trung thế giới tu hành hoàn cảnh rốt cuộc là tiểu thế giới không thể so sánh với , nơi này vài năm tu hành để đến thượng nơi đó mười mấy năm không ngừng.

Vài năm này Tu Chân giới cũng phi một mảnh thái bình, như trước có vài chỗ tiểu thế giới truyền đến nguy cơ, bất quá không có văn Sa tình hình không xong, chỉnh phương thế giới cơ hồ bị hủy bởi Ma tộc trong tay. Không quản là công đức tì vẫn là Vạn Thông Bảo trong truyền đến tin tức, hai người đều chú ý , bất quá chính mình vẫn luôn lưu tại Long Ưng trong thành, ngẫu nhiên phái Khương Đường hoặc là Bặc Bình thủ hạ của bọn hắn mang đội đi lịch luyện, vừa vi rèn luyện cũng vi tránh công đức giá trị, này ở giữa Lâm Võ cũng đi theo ra quá.

Tuy nói ở mặt ngoài xem ra tương đối bình tĩnh, nhưng kỳ thật những cái đó Đại tông môn cao tầng đều rõ ràng, Ma tộc tai hoạ ngầm vẫn luôn tồn tại. Cùng Ma tộc cấu kết Ma Môn tuy bị diệt, cuối cùng văn Sa quyết chiến đem Ma tộc cùng ma vật đuổi đi về không gian cái khe một chỗ khác, nhưng khẳng định có Ma tộc cùng tà ma trà trộn vào Tu Chân giới tạm thời ẩn tàng rồi đứng lên, cái gì thời điểm tái bộc phát ra đến ai cũng không ngờ được, dù sao Tu Chân giới quá lớn, vô pháp đem mỗi một phương thế giới thời khắc chú ý ở bên trong.

Cho nên mấy năm nay Lâm Văn cũng trầm xuống tâm chuyên chú chính mình tu luyện, đến ích với văn Sa hành trình, hắn hiện giờ thuận lợi đem chính mình tu vi tăng lên đến Kim Đan hậu kỳ, như vậy tốc độ đối với người bên ngoài đến nói quả thực kinh người, nhưng đối với hắn Lâm Văn mà nói cũng là nước chảy thành sông, mà còn chuyện này cũng chỉ có hắn cùng với Ô Tiêu hai người biết, người bên cạnh đều không biết chuyện.

Lâm Văn sở dĩ tấn giai nhanh như vậy, cũng bởi vì hắn tại văn Sa có thể hấp thu ma khí vi mình dùng, người bên ngoài yêu cầu ngăn cách ma khí, thậm chí quá một đoạn thời gian yêu cầu dùng đi Ma Đan thanh trừ trong cơ thể lây dính thượng ma khí, Lâm Văn lại ngược lại muốn băn khoăn đừng cho người khác phát hiện mình đặc biệt.

Lần đầu tiên phát hiện này trạng huống khi, Lâm Văn cũng gần là lắp bắp kinh hãi, bởi vì tại vu tộc trong không gian hắn có thể đủ hấp thu nơi đó thiên địa năng lượng , cho nên hiện giờ Hỗn Nguyên Kim Đan nhiều cắn nuốt một loại năng lượng lại có cái gì đại kinh tiểu quái , có lẽ đó cũng là Long Ưng nguyện ý thân cận chính mình nguyên nhân, bởi vì hắn có thể chuyển hóa xuất Ma Nguyên lực, ngẫu nhiên cho Long Ưng đánh bữa ăn ngon, bất quá mặt khác ma thú liền không phân , đều nhượng hắn nuôi, hắn còn không phiền lụy tử.

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ