"Ngươi —— hảo ngươi cái Bạch thị..."
"Phanh" đất một tiếng, chén trà dừng ở tộc lão bên chân tạp đến dập nát, tộc lão hoảng sợ, lại nhìn hướng Bạch Phượng Xu, đã thấy nàng chính là cười như không cười đất nhìn hắn.
Chương 231:
Tộc lão vốn là không đem Chu Đình Khải một cái miệng còn hôi sữa thiếu niên để vào mắt, liên quan Bạch Phượng Xu cũng cho rằng bất quá là dựa vào gia chủ tài năng ngồi vững vàng cái kia vị trí, nếu Bạch thị vẫn là ngày xưa Bạch thị, kia còn nhiều vài phần tôn trọng, nhưng Bạch thị sớm đã xuống dốc, Bạch Phượng Xu còn có cái gì thế nhưng trượng? Nhập vào Chu gia Bạch thị sản nghiệp đều đi qua hơn mười năm, Chu gia một số người sớm đem chi đánh thượng Chu gia dòng họ.
Tộc lão ỷ vào trưởng bối thân phận cũng chỉ đem Bạch Phượng Xu trở thành đủ tư cách đương gia chủ mẫu thôi, không nghĩ tới còn kém bị nàng chỉ vào cái mũi mắng, cố tình còn bị nàng khí thế chấn trụ, mang theo đầy ngập xấu hổ và giận dữ vứt môn mà đi.
"Đình Khải, vào đi."
Tộc lão đi được vội vàng, ngay cả ở bên ngoài Chu Đình Khải cũng không từng phát giác, Chu Đình Khải đẩy cửa vào, nghe được mẫu thân chất vấn tộc lão lời nói, hắn có chút khó có thể tiếp thu, hắn từ Quỷ Môn quan trước đi quá một vòng trở về, mẫu thân lại đều là biết đến?
Bạch Phượng Xu giận dữ nói: "Ngươi cũng thấy đấy Chu gia này đó trưởng bối làm việc tác phong, năng lực không đại lại ỷ vào bối phận đối tộc vụ vung tay múa chân, liền là liên mẫu thân tại bọn họ trong mắt cũng bất quá là kiện bài trí thôi. Tưởng ở gia tộc trong đứng vững chân căn, bằng không là ngươi xuất thân, mà là bản lĩnh của ngươi cùng năng lực, nếu như không có bản lĩnh ứng đối đủ loại yêu quái quỷ quái, sẽ có rất nhiều người không thể chờ đợi được đất phác đi lên đem ngươi chia năm xẻ bảy, mẫu thân vốn định chờ ngươi tự mình phát hiện, lúc này mới vẫn luôn thờ ơ lạnh nhạt, chính là không ngờ đến bọn họ lại như thế cả gan làm loạn, tại ta cùng phụ thân ngươi vị trí như thế ổn thỏa tình huống đã nghĩ muốn... Là mẫu thân suy xét không chu toàn , ngươi oán mẫu thân sao?"
Chu Đình Khải không thể nói rõ tâm lãnh vẫn là cái gì, có lẽ càng nhiều là mê mang, nhưng trên mặt cung kính đất trả lời: "Là nhi tử vô năng, nhượng mẫu thân cùng phụ thân hao tâm tổn trí , nhi tử sẽ ghi nhớ lần này giáo huấn."
"Ân, đi về hỏi hỏi ngươi phụ thân, mỗi cái gia tộc người thừa kế đều là trải qua tầng tầng khảo nghiệm bò lên tới, phụ thân ngươi năm đó trải qua phiêu lưu không thể so ngươi thiếu." Bạch Phượng Xu lời nói thấm thía đạo.
"Là, mẫu thân, nhi tử không quấy rầy mẫu thân nghỉ ngơi ." Chu Đình Khải cáo lui, xoay người đi ra ngoài.
Là thật suy xét không chu toàn vẫn là cái gì? Cữu cữu tao ngộ hết thảy mẫu thân cũng nói qua là suy xét không chu toàn, nếu mẫu thân nói như vậy thì phải là đi, cho nên muốn hảo hảo sống sót, có thể dựa vào chỉ có chính mình , nắm giữ ở chính mình trong lòng bàn tay lực lượng mới là tối tin cậy , không biết xuất hiện suy xét không chu toàn tình huống, Chu Đình Khải một bên trở về đi một bên dùng sức nắm chặt nắm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
Fiksi UmumVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...