"Hiện tại xem ra, cái kia lốc xoáy đem ta truyền tống xuất thật xa khoảng cách, không sai biệt lắm là nửa cái quỷ giới khoảng cách , mấy năm nay tài năng vẫn luôn tường an vô sự, sau lại chính là đụng phải tiểu dịch còn có Chung đại ca bọn họ. Lúc này bọn họ có thể đem ta nhận ra đến, hẳn là cũng là biết ta lai lịch, đi môn trong điều tra qua đi, cho nên lúc trước không có trở về đi vẫn là đối ."
Chung Lâm sau khi nói xong nhẹ nhàng thở ra, thực may mắn lúc ấy liều mạng nhảy vào lốc xoáy trong, nếu không chờ đợi hắn chỉ có một tử tự, sau lại cũng mới có kế tiếp gặp gỡ, mới đầu cùng chung dịch đồng thời tại vực ngoại giãy dụa sinh tồn, tuy rằng gian khổ đến thực, tùy thời đều gặp phải tử vong uy hiếp, nhưng nếu không là như thế, cũng ngộ không đến Chung đại ca, sau lại cũng không biết bởi vì Chung đại ca duyên cớ, nhường đường quá Lâm đại ca cùng ô đại ca dừng lại xuất thủ cứu giúp.
Lâm Văn vươn tay dùng sức nhu nhu Chung Lâm đầu, thật cao hứng qua lại hết thảy cực khổ trong mắt hắn không có để lại bất luận cái gì khúc mắc cùng bóng ma, vô luận là tại nhân giới vẫn là quỷ giới, tính tình luôn luôn đơn giản lại lương thiện.
Có lẽ lúc trước tại linh võ đại lục, lâm phụ thân Lâm nương đem hắn bảo hộ đến quá phận, thiếu mưa gió tại tao ngộ suy sụp khi liền mất đi thừa nhận lực, mà đến đến quỷ giới sau, vô luận là mất trí nhớ trước vẫn là mất trí nhớ sau, đều đã trải qua không ít nhấp nhô, liền như một gốc cây cây non nhất dạng, tại gió táp mưa sa trung càng ngày càng ngoan cường đất sinh trưởng đứng lên, không tái là gập lại tức đoạn.
Đặt ở trước kia, tình huống như vậy nhượng Chung Lâm đụng phải, hắn chỉ có thể lần thứ hai bước trên trốn chết con đường, hiện tại lại hoàn toàn bất đồng , hắn hậu trường lớn đâu, có Lâm Văn cùng Ô Tiêu nói, còn có hắc sát trưởng lão cái này Quỷ Tiên sư phụ, chính là bạch hử, chẳng sợ đối cái này hậu bối không nhiều ít tình cảm, nhưng tại biết rõ Chung Lâm tại bị đuổi giết tình huống, cũng không biết nhìn như không thấy.
Cũng bởi vậy, từ lúc Lâm Văn cùng Chung Lâm tiến tu luyện thất bế quan thời điểm, bọn họ chuyến đi này tại đệ nhất thời gian biết rõ nguyên do thời điểm, liền nhanh chóng hạ lệnh đi xuống, đem thân tại nơi tụ cư này hỏa quỷ tu, cùng với ở lại quỷ giới bên trong thế lực, toàn bộ cho theo dõi đứng lên, không nói muốn rời khỏi một cái quỷ tu, hiện giờ những cái đó thân tại nơi tụ cư quỷ tu, mà ngay cả một cái tin tức đều gửi đi không đi ra ngoài.
Cụ thể xử lý như thế nào, còn phải hỏi Chung Lâm.
Chung Lâm có chút thụ sủng nhược kinh, không nghĩ tới nhiều cao thủ như thế tiền bối đang chờ hắn hồi phục, hắn gãi đầu nói: "Đương nhiên là ấn quy củ làm việc, xác định bọn họ cấu kết dị tộc bán ra quỷ giới ích lợi, bọn họ chính là quỷ giới phản đồ." Này đó người phản bội đương nhiên không có kết cục tốt, hắn cảm thấy chân tướng rõ ràng sau, căn bản không cần chính mình động thủ đi đối phó, cũng không có cái gì vô pháp tự mình đi báo thù tiếc nuối.
Bạch hử nhướng nhướng mày, đứa nhỏ này tâm tính rất tốt: "Vậy ngươi nguyên lai môn phái đâu? Các ngươi vài cái ngoại môn đệ tử, hiện tại còn sống chỉ có ngươi một cái ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
General FictionVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...