Phần 14

1K 7 9
                                    


Bọn họ mới vừa nổ xuất một cái động, đã có người muốn tới đây trích quả đào, Tống Ngọc Hiên cũng đủ ngoan, nhanh chóng bỏ lại một cái trận bàn, trong khoảng thời gian ngắn liền bãi hạ một cái trận pháp đem động này khẩu vây đứng lên, xoay người đối những người khác nói: "Đi vào trước lấy linh thạch, bên ngoài từ bọn họ đi, tranh thủ xuất trong khoảng thời gian này đầy đủ , mạt thái lòng tham."

"Hảo , sư huynh." Như vậy trận bàn bọn họ tự nhiên chuẩn bị mấy bộ, bỏ qua một bộ trận bàn đổi gặp thời gian nhiều lấy điểm linh thạch, vẫn là phi thường đáng giá , không tất yếu đi cùng bên ngoài những cái đó phá trận người tranh cho ngươi tử ta sống đầu rơi máu chảy, chỉ biết cho mặt khác người nhưng thừa dịp chi cơ.

Tiên Linh môn hành động nhượng mặt khác mới có dạng học dạng, bất quá chuẩn bị không bằng Tiên Linh môn đầy đủ, cho nên có thành công , có thất bại , vô ích không nói còn lãng phí vô ích thời gian, xem bọn hắn ánh mắt đều phải đỏ, cuối cùng, chỗ này địa phương bị phá hư đến quá mức nghiêm trọng, nhìn đến mấy chỗ địa phương phát sinh cái khe, mắt thấy toàn bộ mạch khoáng liền muốn sụp xuống, Lâm Văn nhanh chóng cho Trần Lăng Tử bọn họ truyền cái tấn.

Nói truyền ra đi không bao lâu, quả nhiên, trước từ quặng mỏ trong truyền đến ầm ầm vang trầm đục, mà còn thanh âm này còn vẫn luôn ra bên ngoài kéo dài, thẳng đến từ trung ương toàn bộ sụp đổ đi xuống, thỉnh thoảng từ bên trong truyền đến tiếng kêu thảm thiết, hảo tại sương khói bên trong, Lâm Văn rất nhanh liền nhìn đến Trần Lăng Tử bọn họ một chuyến nhập thành một bay ra, bất quá may là như thế, cũng có mấy cá nhân bị thương.

Trần Lăng Tử chỉ tới kịp tại liên lạc khí trong cùng Lâm Văn nói thanh khoái rời đi, liền giá cất cánh đi Pháp khí mang theo những người khác, đình cũng không đình một chút, trực tiếp tìm cái phương hướng rất nhanh bay đi.

Lập tức từ phía sau bọn họ lại chui nhất hỏa nhân, chỉ có thể nhìn đến Trần Lăng Tử bọn họ lưu xuống bóng đen, nhưng như trước không buông tha: "Bên kia, mau đuổi theo đi lên, hỗn đản! Cảm thương ta môn người, ta muốn gọi bọn hắn biết chúng ta lợi hại!"

Một bên chửi bậy một bên cũng sử xuất phi hành Pháp khí, trong chớp mắt công phu liền nhảy đi ra ngoài theo đuổi không bỏ, Lâm Văn chỉ mơ hồ nghe xong một câu, giống như Trần Lăng Tử từ bọn họ trên tay cướp đi một đám linh thạch, nhượng những người này hận cực, thề muốn cướp trở về.

Lục tục lại có người từ sụp đổ trung bay ra đến, bất quá có tốc độ chậm một nhịp bị người phía sau đuổi theo, bên trong còn không có đánh đủ, lại chạy đến bên ngoài đến đánh, hoặc là không đào được nhiều ít linh thạch người muốn cướp ở trong tay người khác linh thạch, hỗn loạn một đoàn, sắp phân không rõ là đâu nhất phương cùng đâu nhất phương đánh, Lâm Văn cùng Ô Tiêu đều không có hứng thú tái đang xem cuộc chiến đi xuống, thản nhiên nhìn mắt liền rời đi .

Vì vậy linh thạch mỏ giàu, tiến vào nơi đây trận đầu hỗn chiến xung đột liền trước tiên đã xảy ra, khắp nơi thế lực chi gian mâu thuẫn trước tiên trở nên gay gắt.

Lâm Văn cùng Ô Tiêu còn chưa đi xuất rất xa, liền phát giác mặt sau không xa không gần đất chuế ba người, không cần phải nói cũng biết là ai , trừ bỏ trên tay kiềm giữ liên lạc khí người, còn có ai có thể ở nhìn không tới bọn họ dưới tình huống phán đoán cho ra hành tung của bọn họ. Ô Tiêu triệt hồi không gian năng lượng tráo, rớt xuống đến đất mặt trên, Xích Lặc mang theo hai cái tuỳ tùng lập tức theo đi lên.

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ