Phần 19

583 7 6
                                    


Lôi huyền chính mình là Nguyên Anh đại thành, tuy nói bởi vì bị thương không thể phát huy ra hoàn toàn thực lực, nhưng từ Hổ Cương màu đen cự bàn tay có thể đoán được, cái này ma đầu tu vi đã tới Hóa Thần, mà ngoại giới vẫn luôn nghe đồn Ô Tiêu bất quá Nguyên Anh thực lực, chính là có thể chống lại Hổ Cương, thực lực hẳn là không tại Hóa Thần dưới, Hóa Thần chi chiến, tại trung trong thế giới có thể nói ngàn năm một thuở, lôi huyền cũng nhìn xem quên trên người mình thương, cùng trên người trói dây leo, vẫn là Lâm Văn lương tâm phát hiện cho hắn lỏng rồi rời ra, phóng hắn tự do.

"Răng rắc răng rắc!"

"Rầm rập!"

Trước Hổ Cương sử xuất Hắc Hổ trảo vẫn chưa sử xuất toàn lực, đơn giản là bất luận là Độc Long vẫn là lôi Huyền Đô không bị hắn coi như đối thủ, chẳng qua là giãy dụa muốn chạy trốn lại như thế nào cũng trốn không thoát đâu con mồi mà thôi, lần này lại bất đồng, Ô Tiêu có thể hóa giải rụng công kích của hắn, liền đầy đủ nhượng Hổ Cương đem hắn nhìn xem so Độc Long cùng lôi huyền cao , nhưng cao tới đâu cũng có hạn, cho nên đem năm sáu phân công kích tăng lên tới bảy tám phân.

Một cái chớp mắt kia không trung chợt ám chợt minh, kịch liệt năng lượng bộc phá nhượng trên chiến trường mọi người, cố không hơn đang xem cuộc chiến, phần phật nha một chút toàn bộ ra bên ngoài phi, sợ phi đến vãn một chút đã bị quyển đi vào, bọn họ sẽ nháy mắt bị giảo thành mảnh nhỏ, loại này cấp bậc chiến đấu, thật là đáng sợ không đợi bọn họ lui ra ngoài, năng lượng kịch liệt va chạm bộc phá đã đem bọn họ hiên phi đi ra ngoài, có thể ở lại trung ương chỉ có Hổ Cương cùng Ô Tiêu hai người, bất quá Ô Tiêu phía sau, Lâm Văn đoàn người như trước ở lại nơi đó, kính bạo kình khí đến bọn họ nơi này, giống như tự động nhiễu mở nhất dạng.

Kia trong phút chốc, lôi huyền cũng nhịn không được muốn nhắm mắt lại, vừa vặn chu gió êm sóng lặng không phản ứng chút nào, tái mở mắt ra quả thế, thổi quét tới năng lượng toàn bộ bị cản lại, hắn nhịn không được nhìn xem ở tại chỗ này mấy người, không biết là ai như thế nhẹ nhàng bâng quơ đất cho cản lại.

Mạnh Tinh Dân vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm giao thủ trung hai người, giờ phút này nhìn đến Hổ Cương sắc mặt chợt hắc chợt hồng, không từ khen: "Xem ra này Hổ Cương vẫn là hơn một chút, không là chính mình đau khổ tu hành được đến lực lượng, cuối cùng vẫn là tồn tại chỗ thiếu hụt ."

Xuất Khiếu kỳ tu sĩ nhãn lực hãy để cho người bội phục , Khương Đường nhịn không được ra tiếng hỏi: "Này Hổ Cương vẫn luôn như vậy đi xuống sẽ có cái gì hậu quả?"

Mạnh Tinh Dân cười khẩy nói: "Nhìn qua tu hành tốc độ thập phần rất nhanh, vài năm thời gian để đến thượng người khác vài chục niên mấy trăm năm công phu, nhưng này dạng người, đợi không được lão thiên đem hắn đánh chết, trước muốn chính mình đem mình chơi phá hủy, cuối cùng..." Hắn dùng thủ thế khoa tay múa chân cái nổ mạnh động tác, "Phịch một tiếng, từ nội đến ngoại, thi cốt vô tồn, chính là hiện tại, nhìn hắn cả người cũng càng ngày càng vặn vẹo đi, đột nhiên trương lên năng lượng khởi là dễ dàng như vậy khống chế ."

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ