Trên đường bọn họ còn trải qua một cái thôn trấn, đoàn xe dừng lại một ngày, Lâm Văn cùng Ô Tiêu cũng đi theo đi vào đi dạo đi dạo, chỉ tiếc hai người không có bản địa sử dụng tiền, cái loại này hàm mang thủy linh khí linh thạch, mà phi cái loại này vô thuộc tính linh thạch, cuối cùng Lâm Văn dùng trên người luyện chế cho tu luyện thủy thuộc tính công pháp tu luyện giả sử dụng thủy linh đan, đổi lấy nhất bút linh thạch, lúc này mới có thể thỏa mãn hắn mua sắm dục vọng, nơi này chính là có không ít thủy thuộc tính tài liệu, còn cướp đoạt không ít sách tịch, tại kế tiếp trên đường, Lâm Văn không phải cùng lão Hà nói chuyện phiếm, chính là kháo này đó bộ sách đuổi thời gian.
Lại đi rồi ngũ ngày, rốt cục tới đại trạch thành, dọc theo đường đi gặp phải người càng đến càng nhiều, cũng cách này cái gọi là thần hồ càng ngày càng xa lão Hà đem mình đoàn xe chỗ đặt chân nói cho Lâm Văn hai người, nhượng hai người có việc có thể tiến đến tìm hắn, sau đó liền cùng hai người nói lời từ biệt, vội vàng giao nhiệm vụ đi. Đồng hành người không giải lão Hà hà tất cùng này hai cái công tử khách khí, người như thế lấy lòng cũng không có tác dụng gì, trên đường bất quá làm lão Hà một cái có thể đuổi thời gian việc vui mà thôi, bọn họ loại này hạ tầng nhân vật không có khả năng bám đến thượng những cái đó thế gia công tử ca .
"Các ngươi a, các ngươi cũng nói đuổi thời gian, phản Chính Nhất dạng ra đi, như thế nào cái đi pháp còn không phải nhất dạng , ta lại không có gì tổn thất, nói không chừng còn có cơ hội kết cái thiện duyên, tương lai chuyện ai có thể định đoạt, các ngươi chính là tưởng rất nhiều." Lão Hà lắc đầu, cũng không phải sở hữu thượng tầng nhân vật đều khó tiếp cận, trước nhị vị công tử, tuy rằng kia ô công tử không đại nói chuyện, nhìn qua không hảo tiếp cận, nhưng cũng không ngăn trở quá cái gì, càng không sai khiến sai sử quá hắn làm như thế nào, muốn thượng tầng nhân vật đều tốt như vậy hầu hạ, đây chính là thật tốt quá.
Lâm Văn cùng Ô Tiêu cũng không biết người khác sau lưng như thế nào nghị luận bọn họ, hai người ở trong thành đi dạo một lát, liền đi tìm kiếm khách điếm trụ xuống dưới, chỗ nào khách điếm cấp bậc hảo một chút lão Hà trước đều có cùng bọn họ giới thiệu, cũng là bởi vì này lão Hà càng thêm nhận định bọn họ là quý công tử , nếu không đi ra du ngoạn chỗ nào sẽ chuyên chọn kia tốt nhất khách điếm tìm nơi ngủ trọ.
"Đến , chính là nhà này đi." Lâm Văn tìm được địa phương, liền cùng Ô Tiêu đồng thời hướng trong đi, bỗng nhiên phía sau có người gọi đứng lên: "Thuỷ chiến sĩ đến , mau tránh ra, phía trước người biệt chắn đạo!"
Ô Tiêu đem Lâm Văn kéo một phen, lui ra vài bước, quay đầu lại liền nhìn đến mười mấy người vây quanh một thiếu niên công tử đi tới, Ô Tiêu nhíu mày, thập phần khó chịu, hắn cư nhiên còn có cho người khác nhường đường một ngày, đặc biệt còn muốn Lâm Văn đồng thời nhượng, cho nên nhìn về phía kia kêu la người cùng với kia tuổi trẻ công tử ánh mắt có chút âm lãnh, thực hảo, hắn nhớ kỹ đám người kia!
Ánh mắt đảo qua, đã đem kia tuổi trẻ công tử từ trong nhìn đến ngoại, khóe miệng gợi lên, đây là thuỷ chiến sĩ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
Ficción GeneralVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...