Quả nhiên là cổ a, Lâm Văn giờ phút này mới ý thức tới đại vu muốn Ô Tiêu máu dùng để làm gì, chính là, này xác định không là bọn họ ý nghĩ kỳ lạ sao? Chỉ thấy Vu Thiên môi giật giật, đem tay đưa đến trước mặt thạch trên bàn, trên đường gặp qua một lần kia nhan sắc diễm lệ tiểu xà đi đi ra.
Tử Nguyệt Hoa nghe được mơ mơ hồ hồ, nhưng giống như lại minh bạch cái gì, khiếp sợ đất nhìn này hết thảy, mà còn bởi vì về điểm này hiểu ra cảm giác trong cổ có chút lạnh cả người, có đôi khi biết được càng nhiều càng là mệnh huyền một đường.
"Đại vu không sợ bắt nó chống đỡ bạo ?" Ô Tiêu nhìn về phía con rắn kia cổ trong mắt không mang chút nào tình cảm, cùng hắn căn bản liền không là một cái giống loài , hoặc là nói từ nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói hắn sớm siêu thoát rồi xà cái này chủng tộc.
"Đại nhân không cần lo lắng, vu nhung tộc tại dưỡng cổ phương diện truyền thừa mấy ngàn năm kinh nghiệm, hơn nữa nếu thất bại, cũng cùng đại nhân không quan hệ, thiên nhi yêu cầu mặt khác bồi dưỡng bổn mạng của mình cổ, có lẽ có thể nuôi dưỡng được so hiện tại này chỉ xà cổ càng thêm xuất sắc bản mạng cổ." Đại vu tuy rằng nhìn xà cổ ánh mắt toát ra vui mừng chi sắc, nhưng nói ra lời nói cũng rất tàn nhẫn.
Ô Tiêu bỗng nhiên mỉm cười, hỏi khẩn trương đất nhìn chính mình Lâm Văn: "Ngươi tưởng phải như vậy một đôi có thể nhìn thấu vô căn cứ ánh mắt sao?"
Lâm Văn chớp mắt, đây là cái gì ý tứ?"Này ánh mắt chẳng lẽ không phải trời sinh mà là hậu thiên ? Phi vu tộc cũng có thể luyện thành?"
Như vậy một đôi thần kỳ ánh mắt có thể có được đương nhiên hảo , chính là năng lực như thế có học hay không đến khác nói, vu nhung tộc sẽ dễ dàng ngoại truyện?
Khẳng định sẽ chết thủ bí mật đi.
Ô Tiêu thì cười nói: "Cái này muốn xem đại vu ý tứ ."
"Đại vu..." Vu Thiên cũng có chút khẩn trương, hắn thân là Vu Nhung bộ lạc một người phù thủy, tự nhiên biết bản bộ lạc quy củ, đại vu không tất yếu vì mình phá hủy quy củ .
Chương 266:
Đại vu cũng kinh ngạc đất nhìn về phía Ô Tiêu, không nghĩ tới hắn đề xuất như vậy một cái phụ họa điều kiện, mà còn là vi không là cùng tộc nhân loại sở cầu.
Đại vu cân nhắc một chút, nói: "Có thể, ta có thể công khai tu luyện này ánh mắt phương pháp, nhưng phi vu tộc có thể hay không học được không phải ta sự tình , ô đại nhân ngài xem như thế nào?" Đại vu tuy rằng sống thật lâu, nhưng này là tương đối với Vu Thiên như vậy tuổi trẻ phù thủy mà nói, nhìn thấu Ô Tiêu chân thân sau, hắn biết rõ, hắn sống tuổi tác liên Ô Tiêu một cái ngón tay đều so ra kém.
Huống hồ, liền tính bọn họ thật có thể luyện ra một đôi vu mắt, cũng không biết đối Vu Nhung bộ lạc sinh ra ảnh hưởng, bởi vì bọn họ không thuộc về này nhất phương thế giới, sự tình xong xuôi liền sẽ rời đi, cho nên hắn cũng coi như không đến trái với bộ lạc quy củ, nếu thật có thể đối ô đại nhân có điều trợ giúp, nhượng Vu Nhung bộ lạc cùng ô đại nhân chi gian kết tiếp theo phân thiện duyên, có lẽ tương lai cũng có thể cho Vu Nhung bộ lạc mang đến chỗ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi toàn năng phu lang tác giả: Bắc Phong Xuy
General FictionVăn án: "Đinh! Ngươi có một kim thủ chỉ, thỉnh tiếp thu!" Lâm Văn: a, là cái gì? "Đinh! Ngô danh Vạn Thông Bảo, là viễn cổ Thánh Nhân tự tay luyện chế linh bảo, chủ yếu công năng là %¥#@..." Lâm Văn: a, không chính là tu hành giới đào bảo sao. "..."...