Phần 11

1.1K 10 7
                                    


Lâm Văn nhìn chủy súc liếc mắt một cái, nghe theo Ô Tiêu ý kiến.

Chủy Tưu đành phải chuế tại hai người phía sau làm cái số khổ tiểu tuỳ tùng: "Ta sẽ đưa tin trở về , chỉ cầu đại nhân nhượng ta đi theo, hảo an bài đại nhân cùng Xích Lặc gặp mặt."

Ô Tiêu chưa cho xuất trả lời thuyết phục, Lâm Văn thì hỏi vẫn luôn để ở trong lòng vấn đề: "Nơi này huyết sát giúp cùng yêu tu có cái gì quan hệ sao? Huyết sát giúp dùng dấu hiệu là Huyền Long kình sao?"

Quay đầu lại vừa lúc nhìn đến Chủy Tưu toàn tâm toàn ý ánh mắt, như thế rất tốt, không cần hắn trả lời Lâm Văn sẽ biết, còn thật có quan hệ, sẽ không biết hắn trong miệng Xích Lặc là dạng gì yêu tu, hẳn là cùng cái này Chủy Tưu không Thái Nhất dạng đi.

Lâm Văn tiếp tục nói: "Chúng ta tại Thông Lăng trên đảo đụng tới một đám huyết sát giúp người chấp hành nhiệm vụ, nhiệm vụ đối tượng vừa lúc là chúng ta nhận thức người, thuận tay giúp một chút, hiện tại huyết sát giúp, ít nhất Thông Lăng thành huyết sát giúp cứ điểm trong, khẳng định bãi phóng ta cùng Ô Tiêu tư liệu đi, có hay không chuẩn bị ra tay kế hoạch?"

"Ta lập tức nhượng người tuyên bố ra mệnh lệnh đi." Chủy Tưu lập tức nói, "Từ nay về sau không chuẩn tiếp nhận gì cùng ô đại nhân... Còn có bạch đại nhân có quan nhiệm vụ." Mặt sau thêm một cái Lâm Văn, có vẻ tương đối miễn cưỡng, Lâm Văn nghe xong lại nhịn không được ha ha cười rộ lên, lại lắc lắc đầu, không nghĩ tới huyết sát giúp mặt sau thật là có yêu tu bóng dáng, che dấu đến sâu như vậy.

Ô Tiêu dùng liếc si nhất dạng ánh mắt mắt nhìn Chủy Tưu, hỏi: "Nơi này còn có còn sống Huyền Long kình?"

Chủy Tưu bị Lâm Văn cười đến có chút ảo não, nhưng cũng không cách nào, nghe xong Ô Tiêu lời nói lắc đầu nói: "Không có, Huyền Long kình tại chúng ta yêu tu trung cũng chỉ là một cái truyền thuyết , nghe nói lúc ban đầu Huyền Long kình là này phiến hải vực bá chủ, có thể Thôn Thiên Diệt Địa, sở hữu yêu tu đều thần phục tại này hạ, khi đó nhân loại cũng là dựa vào yêu tu kiếm ăn ."

Lâm Văn đối Huyền Long kình rất ngạc nhiên, tại Ô Tiêu miêu tả trung, Huyền Long kình nhưng cũng thuộc loại thượng cổ hung thú, có thể sắp hàng thượng bảng mãnh thú cái nào không là có hiển hách hung danh , liên Ô Tiêu cũng không dám khinh thường : "Kia này chỉ Huyền Long kình sau lại tình huống đâu?"

Chủy Tưu buồn bực đất nói: "Không biết, có nói phi thăng đến yêu giới đi, có nói bị giảo hoạt nhân loại lừa gạt , còn có nói sống hết thọ mệnh , nếu hiện tại Tinh La Hải trong còn có Huyền Long kình, chỗ nào sẽ tùy ý nhân loại ở trong này càn rỡ."

Lâm Văn cười thầm lắc đầu, không cùng hắn tranh luận, thế sự đổi thay, trước kia yêu thống trị nhân loại, hiện tại trái lại thôi. Không tái đuổi hắn đi, nhìn bộ dáng kia của hắn đối hắn trong miệng Xích Lặc nghe lời đến thực, chỉ sợ Ô Tiêu đuổi hắn cũng sẽ trộm ở phía sau đi theo, vừa lúc Lâm Văn liền một bên đi dạo phố mua sắm một bên hỏi hắn một ít có quan huyết sát giúp tình huống.

Chỉ tiếc Chủy Tưu hiểu biết cũng không nhiều lắm, tuy nói nghe hắn ý tứ huyết sát giúp lúc ban đầu là từ yêu tu làm ra tới, vi đánh vào nhân loại bên trong cũng phân hoá nhân loại trận doanh , nhưng trên thực tế hiện giờ bên trong chủ sự giả đều là nhân loại, Chủy Tưu thân là yêu tu ở bên trong tuy rằng có được rất cao quyền lực, nhưng hiển nhiên rất ít hỏi đến tình huống bên trong .

Xuyên qua chi toàn năng phu lang   tác giả: Bắc Phong XuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ