Phần 3

2.9K 182 4
                                    

Hắn không hiểu được Lạc Băng Hà mục đích, người kia luôn là như vậy tra tấn hắn, lại tưởng một lần lại một lần nghe Thẩm Cửu đối hắn "Thích" cùng cái gọi là "Hứa hẹn".

Cảm thụ được điện lưu xuyên thấu qua da thịt chảy về phía thân thể, sở kinh nơi truyền đến nóng bỏng đau đớn.

"A......!"

"Không...... Đừng......"

Thẩm Cửu tuyệt vọng mà nhìn về phía Lạc Băng Hà, ánh mắt sớm đã đã chết, hắn thế nhưng dùng dao nhỏ đem điện quá địa phương lại cắt một lần, bén nhọn đau đớn thổi quét toàn thân, máu tươi không ngừng trào ra, Thẩm Cửu cơ hồ là muốn ngất xỉu đi, lại cứ Lạc Băng Hà thao tác thần trí hắn, gắt gao muốn hắn bảo trì thanh tỉnh.

Hắn cảm giác được dao nhỏ một lần một lần đi xuống cắt, thậm chí cắt ở hắn nội tạng thượng, trên bụng truyền đến một trận một trận vô pháp bỏ qua kịch liệt đau đớn.

Một đao một đao.

Lạc Băng Hà ba chữ, 23 nét, Lạc Băng Hà như là muốn đem suy yếu con mồi chiếm làm của riêng, nghiêm túc mà ở Thẩm Cửu trên người có khắc tên của mình, một lần lại một lần.

Lạc Băng Hà chính mình cũng không thế nào minh bạch, làm như vậy chân chính ý nghĩa, nhưng là phảng phất chỉ có nhìn đến như vậy cảnh tượng, hắn mới có thể hảo hảo xác nhận một cái có lẽ cũng không tồn tại sự thật.

Thẩm Cửu là của hắn.

Lạc Băng Hà cắt xong sau, nhẹ nhàng cười một tiếng, cúi người ở Thẩm Cửu bên tai nói: "Sư tôn trên người lại nhiều cái tên của ta đâu........" Thẩm Cửu nhắm mắt lại không nói gì, sắc mặt tái nhợt đến dọa người, trên trán đều là mồ hôi lạnh.

Lạc Băng Hà khẽ vuốt thượng Thẩm Cửu mặt, nhẹ nhàng xoa khai Thẩm Cửu trói chặt mày, nhẹ giọng hỏi: "Sư tôn sẽ vĩnh viễn ngốc tại ta bên người đi?"

Thẩm Cửu lúc này một mảnh hoảng hốt, bên tai ong ong vang, nhất thời thế nhưng không phản ứng lại đây Lạc Băng Hà vấn đề. Mà không được đến trả lời Lạc Băng Hà ẩn ẩn có lại phát tác dấu hiệu, túm khởi Thẩm Cửu sợi tóc, lại hỏi một lần: "Trả lời ta, sư tôn có thể hay không vĩnh viễn ngốc tại ta bên người? Có thể hay không vĩnh viễn chỉ nghĩ ta một người?"

Lần này Thẩm Cửu rốt cục là phản ứng lại đây, run rẩy theo tiếng.

"Ân...... Sẽ......"

Bên tai truyền đến Lạc Băng Hà tiếng hít thở, Thẩm Cửu bỗng nhiên cảm giác thần trí thả lỏng xuống dưới, liền rốt cuộc được như ý nguyện mà hôn mê qua đi, tạm thời không cần lại thừa nhận này che trời lấp đất đau đớn.

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu ngủ nhan, thấp thấp cười thanh, mang theo chút đã lâu tính trẻ con. Theo sau cúi xuống thân ôm Thẩm Cửu, thực nhẹ thực nhẹ mà nói thanh.

"Ngủ ngon, sư tôn của ta."

Tiếp theo liền muốn đi trong mộng dây dưa hắn sư tôn.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ