Phiên ngoại

1.5K 56 11
                                    

Lại là một năm mùa đông.

Tuyết hạ không lớn, ở náo nhiệt phi phàm nhân gian hoàn toàn trở thành làm nền, tượng trưng cho mùa đông đem quá chưa quá, mùa xuân buông xuống chưa đến.

Thẩm Cửu khoác lông xù xù áo choàng, đứng ở cạnh cửa nhi xem tuyết.

Từ trước cảm thấy bốn mùa đều là màu đen, ánh mặt trời là chói mắt đả thương người, đêm tối là cô độc tịch liêu, vũ tuyết là lạnh băng vô tình, phong là cũng không dừng lại.

Hiện tại mới cảm thấy kỳ thật nào như vậy nhiều khổ sở, đơn giản là tâm cảnh thay đổi thất thường, có một chút thất vọng, liền cho rằng những cái đó ham thích tốt đẹp người tất cả đều bị mù mắt.

"Sư tôn, ăn sủi cảo."

Lạc Băng Hà cười tủm tỉm mà chụp vai hắn, rồi sau đó lặng lẽ dắt hắn tay.

Thẩm Cửu dắt khóe miệng, ngồi xuống nhìn thức ăn trên bàn.

Sủi cảo bánh bao tố huân canh, còn có sau khi ăn xong điểm tâm ngọt, đầy đủ mọi thứ. Lạc Băng Hà sủng hắn sủng không biên nhi, tuy rằng có đôi khi vẫn là sẽ sinh sôi khí phát phát hỏa, nhưng ở ăn cơm chuyện này thượng chưa từng bạc đãi quá Thẩm Cửu.

Mà Thẩm Cửu có khi phạm khởi chanh chua bệnh cũ, nhưng cũng chưa bao giờ dám bắt bẻ Lạc Băng Hà trù nghệ.

"Ăn ngon sao?" Lạc Băng Hà thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Thẩm Cửu nhai miệng, gấp không chờ nổi hỏi.

Thẩm Cửu giờ gật đầu, hướng Lạc Băng Hà trong chén gắp một cái.

Lạc Băng Hà triều hắn cười.

"Sư tôn đối ta cũng thật hảo."

Hảo sao?

Thẩm Cửu cúi đầu, trầm mặc một hồi.

Kỳ thật càng nhiều thời điểm, hắn đều ở trầm mặc, hắn cũng không biết nên nói như thế nào như thế nào làm, như thế nào đáp lại Lạc Băng Hà như vậy nói vậy.

Cũng không có vì cái gì, chỉ là thật sự không biết mà thôi.

Lạc Băng Hà hiếm thấy mà cũng không hề nói cái gì, đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ nổ tung pháo hoa, Thẩm Cửu hoảng hốt cảm thấy tỏa sáng không phải pháo hoa, là Lạc Băng Hà đôi mắt.

"Sư tôn qua năm muốn đi nào?" Lạc Băng Hà một hồi lâu lại quay lại đầu tới, cong con mắt hỏi hắn.

Thẩm Cửu suy tư những năm gần đây, bọn họ đi đi dừng dừng, tựa hồ cũng không có gì địa phương không đi qua, vì thế liền đề nghị lưu tại nơi này.

Lạc Băng Hà gật gật đầu.

"Sư tôn," Thẩm Cửu mới vừa cúi đầu chuẩn bị ăn sủi cảo, Lạc Băng Hà lại mở miệng, "Ngươi sẽ ghét ta sao?"

Thẩm Cửu thực kinh ngạc, hắn không nghĩ tới Lạc Băng Hà sẽ hỏi cái này loại vấn đề, hắn cũng không có như vậy nghĩ tới, có lẽ liền tính là ngẫu nhiên nhớ tới, cũng nên là Lạc Băng Hà nhàm chán hắn khả năng lớn hơn nữa một ít.

"Như thế nào đột nhiên hỏi như vậy?" Thẩm Cửu hừ hừ mà nhìn hắn, "Sợ không phải không việc cho ngươi làm, lại nhàn rỗi ngươi. Nên nhiều cho ngươi thêm chút đổ, ngươi liền vừa lòng."

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ