Phần 25

846 60 12
                                    

Lạc Băng Hà không thể tưởng tượng mà nhìn Thẩm Cửu, nhất thời lại có chút thẹn thùng cảm giác.

Thẩm Cửu cau mày nhìn ánh mắt bắt đầu trốn tránh Lạc Băng Hà, đáy lòng nổi lên một đống nổi da gà.

"Sư tôn ngươi......"

Lạc Băng Hà ý vị thâm trường mà nhìn nhìn Thẩm Cửu, bắt đầu lòng mang tiểu tâm tư suy đoán Thẩm Cửu ý tứ.

Sư tôn đây là ở hướng ta ám chỉ cái gì sao?

Ta nếu là nói không yêu, hắn có phải hay không sẽ sinh khí?

Sư tôn thật đáng yêu.

Ái.

Không được, vạn nhất nói như vậy, sư tôn bị ta dọa tới rồi làm sao bây giờ.

Rốt cuộc, hắn thật sự không nghĩ nói lại lần nữa, đây là vui đùa.

Thẩm Cửu vô lực mà thở dài, đành phải lại nói câu: "Ngươi đừng trả lời...... Ta...... Ta tùy tiện hỏi hỏi."

Hắn tự cho là những lời này đã có thể thực tốt biểu đạt chính hắn ý tứ. Lại không nghĩ này ở Lạc Băng Hà lỗ tai lại thay đổi vị, rõ ràng là ngượng ngùng.

Lạc Băng Hà tức khắc khí huyết dâng lên, mắt thấy kia huyết liền phải hướng trong lỗ mũi phun ra tới, mới ngạnh sinh sinh nghẹn trở về.

Nghĩ tới nghĩ lui cũng không biết nói như thế nào, đơn giản vẫn là chỉ qua loa trở về một câu: "Ta nghe sư tôn."

Nhưng là một ngày nào đó, hắn nhất định sẽ hướng sư tôn nói ra chính mình tâm ý, đến lúc đó, sư tôn nếu là có thể thẹn thùng mà nói một câu ta cũng ái ngươi... Kia đã có thể thật tốt quá.

Như thế nào sẽ là vui đùa đâu.

Ta hiện tại chỉ để ý sư tôn một người.

Sư tôn cũng muốn chỉ nhìn ta.

Như vậy mới tương đối công bằng.

Lạc Băng Hà không có hảo ý mà cười cười, đem Thẩm Cửu bổ nhào vào trên giường.

.

Thẩm Cửu eo đau đau thực, nhỏ giọng nức nở hôn mê qua đi.

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu hơi hơi đỏ lên gương mặt, lại ngẩng đầu nhìn nhìn ngoài cửa sổ nguyệt, sáng ngời thực.

Hắn phát hiện chính mình gần nhất là càng ngày càng không bình thường, hắn luôn có một loại dự cảm bất an, dự cảm sư tôn sẽ lại lần nữa từ chính mình bên người trốn.

Lạc Băng Hà tuyệt đối không cho phép như vậy sự tình lại lần nữa phát sinh.

Hắn không nghĩ lại đau khổ nghiên cứu cái chiêu gì hồn thuật, không nghĩ mỗi ngày đều đối mặt một câu vỏ rỗng. Càng không nghĩ Thẩm Cửu từ trong tay hắn đào tẩu, đi đến người khác trong lòng ngực.

Tuyệt đối không được.

.

Từ dọn tới rồi trên núi, Lạc Băng Hà liền càng không rời đi người này.

Hắn hưởng thụ chỉ có bọn họ hai người cảm giác, tự nguyện chết đuối ở giả dối ngọt ngào.

Mỗi ngày rời giường chuyện thứ nhất chính là nhìn xem trong lòng ngực ngủ say Thẩm Cửu, cho dù hắn thông thường bởi vì đau đớn trắng đêm khó miên, lại cũng vẫn là ngoan ngoãn bồi hắn trang đến hừng đông.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ