Lạc Băng Hà làm một giấc mộng.
Trong mộng trắng xoá nhìn không thấy cuối, chỉ có một người, thấy không rõ tướng mạo, thanh âm lại quen thuộc lại xa lạ, khi xa sắp tới, người kia vẫn luôn ở bên tai hắn nỉ non: "Ngươi vĩnh viễn đừng nghĩ được đến hắn......" "Hắn sẽ rời đi ngươi......"
Lạc Băng Hà không khỏi nghi hoặc hỏi: "' hắn ' là ai......?"
Người kia cười lạnh một tiếng, tựa hồ ở trào phúng Lạc Băng Hà: "Này còn dùng hỏi sao...... Thẩm Thanh Thu, Thẩm Cửu, ngươi sư tôn......"
Lạc Băng Hà đồng tử chỉ một thoáng biến hồng, lửa giận chiếm cứ hắn trái tim, dùng ra một cái bạo kích muốn công kích trước mắt người này, nề hà người kia thế nhưng sau này một phiêu, như thế nào cũng đánh không đến.
"Hắn thực mau liền phải rời đi ngươi......" "Ngươi không xứng được đến hắn......" Người kia phiêu a phiêu, Lạc Băng Hà như thế nào cũng đuổi không kịp, như thế nào cũng chạm vào không.
"Không...... Sẽ không, Thẩm Thanh thu là của ta! Ta!" Hắn một lần lại một lần đáp lại người kia trào phúng lời nói, bức thiết mà muốn chứng minh cái gì.
Qua thật lâu thật lâu, Lạc Băng Hà tựa hồ chạy tới cuối, nơi đó như là bị hắn thân thủ hủy diệt Thanh Tĩnh Phong. Có một người người mặc thanh y, đang đứng ở cách hắn không xa địa phương nhìn xung quanh, như là đang đợi người nào.
Lạc Băng Hà biết người kia nhất định là Thẩm Cửu, vì thế bước nhanh đi tới trước mặt hắn, tâm tình xưa nay chưa từng có bực bội, hắn bắt lấy Thẩm Cửu tái nhợt tay, rống giận hỏi: "Ngươi như thế nào chạy đến nơi đây tới!?"
Người nọ quay đầu nhìn về phía Lạc Băng Hà, trong mắt là hắn lại quen thuộc bất quá chán ghét.
Bao lâu trước kia, người nọ chính là như vậy chán ghét chính mình.
"Tiểu súc sinh, quan ngươi chuyện gì!" Lạc Băng Hà nghe thấy Thẩm Cửu thế nhưng như vậy xưng hô chính mình, tức giận thiêu càng thêm mãnh liệt, hung hăng nhéo Thẩm Cửu thủ đoạn, niết ca ca rung động, như là giây tiếp theo muốn đem hắn tay bẻ gãy giống nhau.
"Ngươi không phải nói ngươi yêu ta sao! Ngươi không phải nói ngươi chỉ nghĩ ta, sẽ vĩnh viễn lưu tại ta bên người sao!" Lạc Băng Hà hỏi Thẩm Cửu, liền chính hắn cũng chưa phát hiện, chính mình lại là như thế hy vọng Thẩm Cửu cho hắn một tiếng khẳng định.
Chính là bằng không, Thẩm Cửu chán ghét ném ra Lạc Băng Hà tay, khinh thường mà trả lời: "Tiểu súc sinh đừng ở ta này phát bệnh!" Tiếp theo liền rời đi. Lạc Băng Hà đương nhiên sẽ không làm Thẩm Cửu cứ như vậy rời khỏi, vì thế khởi bước đuổi theo, chính là hắn phát hiện chính mình như thế nào cũng đuổi không kịp hắn, đến cuối cùng Thẩm Cửu thân ảnh hoàn toàn biến mất ở hắn trong tầm mắt.
Bốn phía thực hắc, kia từng tiếng nỉ non tựa hồ lại bắt đầu ở bên tai hắn truyền phát tin. Hắn cảm thấy chưa từng gian trong vực sâu ra tới lúc sau liền chưa bao giờ cảm thấy, cô độc cùng sợ hãi.
Sư tôn...... Sư tôn...... Sư tôn......
Ngươi như thế nào có thể gạt ta...... Vì cái gì gạt ta......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Giam cầm
Fanfiction* nghiêm trọng ooc báo động trước * tư thiết bọn họ đã sống rất nhiều năm * tư thiết nhạc thanh nguyên sống lại * hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi https://xiaomimaie.lofter.com/tag/%E4%BA%BA%E6%B8%A3%E5%8F%8D%E6%B4%BE%E8%87%AA%E6%95%91%E7%B3%BB%E7%B...