Phần 11

1.3K 88 4
                                    

Lạc Băng Hà dán Thẩm Cửu môi triền miên một hồi lâu, mới rốt cuộc buông hắn ra, khóe miệng vẫn luôn câu lấy, một đôi mắt cũng gắt gao nhìn chằm chằm Thẩm Cửu không bỏ.

"Ta đã liền bị hảo đường cùng điểm tâm ngọt, sư tôn tưởng hiện tại liền nếm thử sao?"

Thẩm Cửu cúi đầu, hắn muốn ăn khẩn, rồi lại không nghĩ cấp Lạc Băng Hà bắt lấy nhược điểm, trái lo phải nghĩ vẫn là nói thanh "Đợi lát nữa đi." Lạc Băng Hà sớm đoán được tâm tư của hắn, trong lòng tức khắc lại không phải tư vị lên.

Hắn ôm Thẩm Cửu xuống giường, đi tới bàn ăn trước mặt. Chỉ thấy mặt trên thuần một sắc là đủ loại kiểu dáng kẹo cùng điểm tâm, không ngừng tản ra thơm ngọt hơi thở. Thẩm Cửu bị Lạc Băng Hà phóng thượng ghế dựa, hắn nhìn trước mắt kẹo, chỉ cảm thấy thập phần mê người.

Nhưng hắn ngượng ngùng nói, vì thế ho nhẹ một tiếng, ngồi ở ghế trên cái gì cũng chưa nói. Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu bộ dáng lại là khó chịu một trận, hắn không rõ Thẩm Cửu rõ ràng như vậy muốn ăn lại cũng không chịu trực tiếp ăn, một hai phải chính mình làm hắn ăn hắn mới ăn sao?

Lạc Băng Hà lúc này căn bản không nhớ rõ chính mình phía trước đều là như thế nào đối Thẩm Cửu, chỉ là một cái kính cảm thấy chính mình hiện tại đối hắn thật là cực hảo.

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu vài lần, tự hỏi một hồi lâu vẫn là muốn cho Thẩm Cửu chính mình ăn, vì thế cái gì cũng chưa nói chính mình cầm lấy tới liền bắt đầu ăn. Thẩm Cửu thấy Lạc Băng Hà đã bắt đầu ăn, trong lòng âm thầm có chút nóng nảy, nhưng hắn lại thật sự kéo không dưới mặt không trải qua đồng ý liền ăn.

Nói trắng ra là, chính là hắn sợ Lạc Băng Hà lại muốn cười hắn tự mình đa tình. Hắn sợ cực kỳ Lạc Băng Hà từng câu bén nhọn trào phúng.

Vì thế hắn vẫn là không ăn, đáy lòng tự sa ngã nhìn Lạc Băng Hà ăn, nghĩ thầm không ăn sẽ không ăn. Lại lừa mình dối người mà nói cho chính mình hắn thích thanh đạm, loại này ngọt nị đồ vật hắn không thích.

Hắn thật lâu phía trước cũng là như thế này nói cho chính mình, nhưng hắn có lẽ vẫn luôn ở lừa chính mình đi.

Lạc Băng Hà nhìn đến Thẩm Cửu tựa hồ lại muốn bắt đầu miên man suy nghĩ, bực bội thật sự. Chính hắn ngậm lấy một khối đường, nhéo lên Thẩm Cửu hàm dưới hôn lên đi.

Thơm ngọt đường vị ở hai người trong miệng tản ra, Lạc Băng Hà dùng đầu lưỡi đem đường đẩy đến Thẩm Cửu trong miệng, đang chuẩn bị rời đi rồi lại không tha Thẩm Cửu thơm ngọt, ấn đầu của hắn hôn một hồi lâu, thẳng đến đường hòa tan mới từ bỏ.

Thẩm Cửu đại khẩu thở hổn hển, trong miệng còn lưu có đường hương vị.

Thực ngọt thực ngọt.

Có lẽ ngọt có chút phát nị, nhưng Thẩm Cửu lại mạc danh thích như vậy hương vị.

Hắn tưởng, hiện tại không ăn, đã chết lúc sau cũng ăn không được đi.

Thẩm Cửu nâng lên đôi mắt nhìn Lạc Băng Hà, hắn vẫn là như vậy đẹp, nhàn nhạt ánh đèn phác hoạ hắn khuôn mặt, trên mặt là bất đồng với trăm năm phía trước lãnh đạm, ngạch thấy bám vào màu đỏ Thiên Ma ấn.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ