Phần 39

713 39 0
                                    

Kỳ thật kết cục tốt nhất cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.

Nhưng Lạc Băng Hà biết, cái kia Thẩm Cửu còn đang đợi một công đạo. Hắn còn lẻ loi ngồi ở tại chỗ, có lẽ thực ngoan mà không khóc không nháo, nhưng là hắn đang đợi một cái kết cục, thuộc về hắn kết cục.

Đã không có gì không thỏa mãn, thiên hạ đã là vật trong bàn tay, cầu mà không được thống khổ đã sớm đóng vảy bóc ra, kia trái tim không bao giờ sẽ đau, tràn đầy trang Thẩm Cửu, làm hết phận sự mà nhảy lên.

Thẩm Cửu hiện giờ đứng ở đầu giường, một ngụm một ngụm uy hắn uống cháo.

Có chút đồ vật ngươi cầu mấy ngàn năm, cầu mà không được liền càng thêm không thể tiêu tan, nhưng nếu là ngày nào đó ngươi cầu được, có lẽ một ngày cũng đã thỏa mãn.

Không, một giây đồng hồ đều đủ rồi.

Là ngươi thiếu ta, hiện tại ngươi rốt cuộc còn tới, sư tôn.

Ngươi xứng đáng đau ta, yêu ta, đau khổ cầu xin ta, ngươi xứng đáng nằm dưới hầu hạ với ta.

Như vậy nghĩ, hốc mắt lại mệt mỏi đã ươn ướt.

5 năm.

Lạc Băng Hà bắt đầu chán ghét đã từng chính mình, chán ghét chính mình đau khổ dây dưa nhiều năm như vậy, cuối cùng không thể ức chế mà cảm thấy mỏi mệt, cảm thấy nhạt nhẽo.

Đi qua, đều đi qua. Đã từng ấu trĩ chính mình, bạo ngược chính mình, đem Thẩm Cửu hủy diệt chính mình, đều không còn nữa, bị lau sạch góc cạnh, kỳ thật không ngừng là Thẩm Cửu, cũng là hắn Lạc Băng Hà.

San bằng thiên hạ lại như thế nào, cuối cùng còn không phải khóc lóc muốn đổi hồi đã từng thanh tĩnh phong thượng kia một chút ôn tồn.

Nếu là ta cam nguyện bình thường, cũng không có bị đánh hạ vực sâu, có lẽ sẽ đương một cái bình bình phàm phàm người, không có chí cao vô thượng, cũng không đến mức lại bị người khi dễ, bốn biển là nhà, giang hồ du tẩu.

Lại như thế nào.

Lạc Băng Hà không thích hối hận, chỉ là nhịn không được suy nghĩ.

Hiện tại đều đã buông xuống, tính cả Thẩm Cửu cùng nhau buông xuống.

"Cảm ơn ngươi, Thẩm Cửu."

Lạc Băng Hà cười đến có chút sáng lạn mà quá phận, góc cạnh rõ ràng mặt dấu đi sở hữu tối tăm.

Thẩm Cửu tròng mắt lập loè.

"Là ta nên tạ ngươi, ngươi đã cứu ta." Thẩm Cửu thở dài, buông chén, thế Lạc Băng Hà cái hảo chăn mỏng. "Ta một hồi liền tới đây ngủ."

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu bận việc một hồi, cuối cùng nhẹ nhàng nằm ở hắn bên cạnh người. "Ngày mai, chúng ta đi chợ đi." Thẩm Cửu nhẹ nhàng nói.

Nào còn có ngày mai đâu.

"Hảo a." Lạc Băng Hà vẫn là cười trả lời, giống như không ngừng ngày mai, hậu thiên, ngày kia, bọn họ đều có thể cùng đi chợ.

Ăn tết, còn có thể đi phóng pháo hoa.

Tuyết rơi, còn có thể đôi chơi.

Nở hoa rồi, còn có thể cùng nhau thưởng.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ