Phần 30

796 48 15
                                    

Giống thanh lâu loại này pháo hoa nơi, Thẩm Cửu trước kia tất nhiên là không thiếu đã tới. Lạc Băng Hà khi đó phát hiện chuyện này, còn bởi vậy đã phát một hồi lửa lớn.

Khi đó hắn cảm thấy, Thẩm Cửu bất quá là một cái tục khí phàm nhân, nội bộ ghê tởm cao ngạo thực, lại còn muốn lừa mình dối người mà cấp chính mình khoác một kiện phong chủ ngoại da, người ngoài thoạt nhìn thật là có những người này dạng.

Nhưng thời gian lâu rồi, Lạc Băng Hà kỳ thật cảm thấy, Thẩm Cửu có lẽ thật sự chỉ là cái phàm nhân, một cái bình thường đến cực điểm phàm nhân, không biết bởi vì chút cái gì, cấp chính mình mang theo phó mắt lé xem người khắc nghiệt mặt nạ, sau lại phủ thêm kia kiện áo ngoài, một tầng một tầng lột ra về sau, nội bộ cũng bất quá là cái sợ đau tiểu hài tử.

Đã từng cũng là ôm một trái tim chân thành, sau lại chỉ còn sâu không thấy đáy cừu hận cùng ghen ghét, nhưng thật ra hắn Lạc Băng Hà, không thuận theo không buông tha mà sinh sôi liền điểm này thù ác cũng cấp ma không có.

Lạc Băng Hà khẽ thở dài, ôm Thẩm Cửu vào này tòa "Thế gian nhất được hoan nghênh thanh lâu".

Thật lâu trước kia hắn cũng không thiếu đã tới loại địa phương này. Tinh tế lột ra, nói không chừng hắn mới là cái kia tục tằng đến đỉnh người đâu.

Hắn lại rốt cuộc có cái gì tư cách, ngày ngày đêm đêm như thế bá chiếm Thẩm Cửu đâu?

Phàm nhân nhiều nhất cũng chỉ có thể sống cái bảy tám chục năm, hơi chút nghèo chút 50 năm đều sống không quá. Bên trong này đó nữ tử mỗi ngày đến tiếp đãi rất nhiều khách quan, này tinh thần tướng mạo đều so phàm nhân già cả đến mau, này một già cả, trong lâu càng là không thể muốn này đó nữ tử, các nàng lại sẽ bị đuổi ra đi. Này còn đã là phi thường phồn hoa kỹ lâu, đuổi ra đi sẽ cho các nàng chút tài bảo, nếu là hơi chút nghèo kiết hủ lậu chút thanh lâu, đuổi ra đi, liền liền tính là cùng này một đời phồn hoa cáo biệt.

Chưởng quầy chính là cái tuổi không lớn nữ nhân, thấy tiến vào chính là cái lớn lên lại tuấn lại đẹp nam tử, liền vội vội đón nhận đi a dua.

"Nha ~ xem ra là cái đại nhân vật ~ tới, ngài bên trong thỉnh ~"

Bị lựa chọn tính làm lơ Thẩm Cửu gãi gãi Lạc Băng Hà hắc y, như thế nào cũng đoán không ra người khác liền chạm vào một chút đều không cho hắn chạm vào Lạc Băng Hà như thế nào sẽ dẫn hắn tới loại địa phương này.

Lạc Băng Hà tự nhiên là không nghĩ dẫn hắn tới, nhưng nếu đã hạ quyết tâm làm như vậy, cũng cũng chỉ có thể nhịn đau đánh cuộc một phen.

Hắn tận lực trang có lực sát thương mà ôm Thẩm Cửu thượng tòa. Chưởng quầy vừa thấy hắn nguyên lai là tới đồ cái náo nhiệt, cũng không có bao ai ý tứ, vì thế kêu một đống nữ nhân đi hầu hạ Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà bị này đó phấn mặt vị kích thích quá sức, đen mặt đen đáy lòng chỉ nghĩ đem các nàng toàn bộ chém. Hắn khinh miệt mà ngắm vài lần những cái đó nữ nhân, chỉ chỉ bên cạnh Thẩm Cửu.

Nhưng các nàng vừa thấy Thẩm Cửu liền cảm thấy trên người phát run.

Một người nam nhân, lộ ra địa phương đều là vết sẹo, trong ánh mắt thậm chí nhìn không ra cái gì cảm tình, một thân thanh y thượng chảy ra điểm điểm vết máu, rất giống bị người sống sờ sờ đánh vài thập niên.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ