Trong phòng, Lạc Băng Hà đã đem bị dọa đến không nhẹ Thẩm Cửu phóng tới trên giường, theo sau cúi xuống thân nhìn chằm chằm Thẩm Cửu còn treo nước mắt mặt, mở miệng nói: "Sư tôn mới vừa rồi kêu ta, có chuyện gì?"
Thẩm Cửu kỳ thật chính là bởi vì sợ hắn ngộ thương rồi Nhạc Thanh Nguyên, nhưng hắn trong lòng biết nếu là thật như vậy nói Lạc Băng Hà khẳng định muốn đem Nhạc Thanh Nguyên trảo trở về thiên đao vạn quả.
"Ta...... Ta xem ngươi một bộ tẩu hỏa nhập ma bộ dáng...... Lo lắng ngươi xảy ra chuyện......"
Lạc Băng Hà nguy hiểm mà híp híp mắt, thầm nghĩ Thẩm Cửu rải cái dối đều có thể nắm hắn tâm. Lời tuy nói như vậy, nhưng Lạc Băng Hà như cũ khó chịu, vì thế lại liếm liếm Thẩm Cửu khóe mắt, hài hước mà đối Thẩm Cửu nói: "Sư tôn như vậy lo lắng ta...... Nếu ngươi không lo lắng Nhạc Thanh Nguyên...... Ta còn là giết hắn hảo......"
Thẩm Cửu quả nhiên lập tức liền luống cuống, một bên muốn biện giải một bên lại không biết như thế nào mở miệng, hoảng loạn bất lực bộ dáng nhất dễ dàng khiến cho Lạc Băng Hà chiếm hữu dục cùng thi ngược dục. Nhưng Lạc Băng Hà lần này khống chế được loại này cảm tình.
"Sư tôn, ta nói rồi, chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời, ta liền sẽ đối với ngươi ôn nhu...... Nhưng là Nhạc Thanh Nguyên nhưng không ở ta ôn nhu trong phạm vi...... Sư tôn liền chính mình đều giữ không nổi...... Còn nếu muốn người khác an nguy sao?"
Thẩm Cửu giật mình. Lạc Băng Hà nói những câu chọc tiến hắn trong lòng, hắn nhịn không được lại bắt đầu hối hận đem Lạc Băng Hà thu vào môn hạ, nếu là như thế này...... Hắn vẫn là cái kia không ai bì nổi Tu Nhã kiếm chủ nhân, Thanh Tĩnh Phong phong chủ Thẩm Thanh thu, không đề cập tới giữ được Thanh Tĩnh Phong cùng các đệ tử, giữ được chính hắn, tổng vẫn là đủ.
Mà Nhạc Thanh Nguyên cũng vẫn là cái kia Nhạc chưởng môn, càng không cần hắn tới bảo.
Nhưng ai có thể nghĩ đến đâu......
Nhưng ai có thể nghĩ đến, lúc trước nhậm đánh nhậm mắng tiểu đệ tử sẽ trở thành vạn người phía trên Ma Tôn. Hắn biết rõ Lạc Băng Hà nếu là hảo hảo tu luyện, vượt qua chính mình hoàn toàn không nói chơi, cho nên mới đem chính mình giấu ở đáy lòng tự ti cùng ghen ghét đều biến thành đầy ngập ác ý, không quan tâm hướng Lạc Băng Hà trên người đảo.
Nhưng ai có thể nghĩ đến, Thiên Đạo luân hồi sau, này đầy ngập ác ý thế nhưng bị phóng đại ngàn lần vạn lần, cuối cùng rơi xuống trên đầu mình.
Nhưng ai có thể nghĩ đến đâu. Lạc Băng Hà chỉ sợ cũng không nghĩ tới đi.
Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu trong mắt thê lương, trào phúng cười.
"Cho nên, ta hướng sư tôn thảo cái thù lao thế nào? Làm ta phân một chút ôn nhu đến Nhạc Thanh Nguyên trên người, điều kiện."
Thẩm Thanh thu a Thẩm Thanh thu, ngươi nếu là không đem ta đá hạ khăng khít vực sâu, ta lại như thế nào sẽ như thế đối với ngươi đâu......
Ngươi đánh ta mắng ta, ta đều không thèm để ý, ta như cũ nguyện ý xem ở khi đó ngươi thu ta làm đồ đệ ân tình thượng vô điều kiện mà tín nhiệm ngươi. Nhưng ngươi đem ta đá hạ cái kia nhìn không thấy quang minh địa phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Giam cầm
Fanfiction* nghiêm trọng ooc báo động trước * tư thiết bọn họ đã sống rất nhiều năm * tư thiết nhạc thanh nguyên sống lại * hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi https://xiaomimaie.lofter.com/tag/%E4%BA%BA%E6%B8%A3%E5%8F%8D%E6%B4%BE%E8%87%AA%E6%95%91%E7%B3%BB%E7%B...