Phần 6

2K 131 0
                                    

Thẩm Cửu ngồi ở phòng trên giường, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang. Lạc Băng Hà vừa mới nói muốn đi tìm Nhạc Thanh Nguyên...... Đợi lát nữa nếu hắn tới, chính mình liền phải thực hiện cùng Lạc Băng Hà giao dịch, không phản kháng thậm chí còn muốn chủ động...

Nhưng là vì có thể làm Nhạc Thanh Nguyên hảo hảo tồn tại...... Hắn không có dư thừa lựa chọn, phế đi hai chân đại khái đã là Lạc Băng Hà cực hạn...... Hơn nữa chỉ cần người kia tồn tại, về sau Lạc Băng Hà nhất định đều sẽ dùng cái này tới uy hiếp hắn.

Nhưng là hắn vẫn là muốn làm hết sức. Tồn tại chuyện này với hắn mà nói, đã sớm là một kiện phi thường thống khổ sự...... Chính là Lạc Băng Hà không chịu làm hắn chết, như vậy hắn chỉ có thể tận lực bảo đảm chính mình sống không cần lại mang đến cho người khác vận rủi.

Thẩm Cửu không sai biệt lắm đã nhìn thấu thế gian này, mãnh liệt buồn vui loại này cảm tình giống như đã hồi lâu đều không có tái xuất hiện. Chỉ còn lại có vô hưu vô tận tuyệt vọng. Nếu là làm hắn lại đến một lần, hắn tưởng hắn nhất định sẽ không lại đem Lạc Băng Hà mang thanh tịnh phong làm đệ tử.

Nếu là như thế này nên thật tốt.

"Ca ——"

Khoá cửa bị mở ra, đi vào tới đúng là Lạc Băng Hà.

"Sư tôn, nhạc chưởng môn đã ở bên ngoài...... Chúng ta đây......?"

Thẩm Cửu vô lực mà rũ xuống đôi mắt, nâng lên đôi tay ý bảo Lạc Băng Hà cởi bỏ còng tay.

Lạc Băng Hà cười cười, chậm rãi bước đi lên trước nhẹ nhàng giải khai Thẩm Cửu còng tay. Theo sau bế lên hắn hướng ngoài cửa đi đến.

Chỉ thấy Nhạc Thanh Nguyên một thân thanh y, tứ chi bị khảo ở trên tường, cổ bị chặt chẽ khóa trụ, chỉ có thể bị bắt đem tầm mắt tỏa định ở chính phía trước Lạc Băng Hà chuẩn bị một trương trên giường lớn.

Lạc Băng Hà ôm Thẩm Cửu, mặt mang tươi cười mà đem trong lòng ngực người đặt ở trên giường. Ánh mắt ý vị thâm trường mà nhìn về phía Nhạc Thanh Nguyên.

A, nếu không phải muốn lợi dụng ngươi, ngươi sao có thể có mệnh ở, lại sao có thể có thể nhìn đến ta sư tôn như thế đáng yêu bộ dáng.

Chiếm hữu dục bỗng nhiên lại chiếm cứ Lạc Băng Hà trong lòng, hắn bỗng nhiên liền rất tưởng đổi ý. Hắn ngăn chặn tưởng trực tiếp đem Nhạc Thanh Nguyên giết xúc động, quyết định trước hảo hảo hưởng dụng sư tôn.

Thẩm Cửu quả thực không có phản kháng, cắn răng tận lực khống chế được muốn lậu ra ngâm kêu.

Nhạc Thanh Nguyên ngơ ngác nhìn trước mắt hai người, qua một hồi lâu mới chậm rãi mở miệng: "Tiểu Cửu......? Ngươi......"

Thẩm Cửu mơ mơ hồ hồ nghe thấy được Nhạc Thanh Nguyên thanh âm, lúc này lại bị mãnh liệt chỗ đau làm cho rất khó phân thần, đành phải lung tung mắng một tiếng: "Ngươi...... Ngươi chạy nhanh cút đi......"

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu bộ dáng, trong lòng bỗng nhiên liền không thoải mái thực, tra tấn đến càng thêm dùng sức.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ