Ngày này, Lạc Băng Hà lại là trước công chúng ôm Thẩm Cửu thân thể tiến hành hội nghị, một bên Liễu Minh Yên cau mày nhìn Lạc Băng Hà, khăn che mặt hạ môi mân nhấp.
Lạc Băng Hà đã hồi lâu không cùng nàng nói qua cái gì, chỉ là làm nàng tu luyện chiêu hồn thuật, cùng hắn hợp lực. Làm cho Thẩm Cửu lần lượt trở lại cái này không thấy ánh mặt trời ma cung. Bất quá đại đa số đều là Lạc Băng Hà chính mình một người hoàn thành chiêu hồn.
Hắn đối chính mình như thế nào, Liễu Minh Yên cũng không như thế nào để ý, rốt cuộc người sống lâu rồi, sự tình gì cũng đều trở nên không lạnh không phai nhạt. Bắt đầu nàng còn sẽ bởi vì Lạc Băng Hà hồi lâu không tới xem nàng mà cảm thấy một chút ảo não hợp bực bội, lâu rồi liền cũng phai nhạt.
Nàng phát hiện, Lạc Băng Hà là thật sự thực thích Thẩm Cửu, từ trước như thế nào đánh hắn mắng hắn, trong miệng lại luôn là nhắc mãi muốn đem Thẩm Cửu lưu tại bên người cả đời.
Nhưng hắn lần lượt mà rời đi Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà đó là càng bực, sử các loại biện pháp lưu trữ Thẩm Cửu.
Bất quá nếu là tâm không ở, sợ là như thế nào đều lưu không được người đi.
Lưu lại lại có ích lợi gì đâu......
Trước kia Thẩm Cửu mỗi một lần cũng chưa chết thấu, dễ như trở bàn tay liền bị triệu trở về, chỉ có chịu bị thương nặng, mới miễn cưỡng tìm nàng cùng nhau hỗ trợ.
Nhưng là lúc này đây bất đồng.
Liền tính bọn họ hai người xuất toàn lực, cũng tìm không thấy Thẩm Cửu một sợi tàn hồn. Hắn như là quyết tâm, chính là phải rời khỏi Lạc Băng Hà.
Hắn đem hết các loại biện pháp, dùng hết các loại bảo vật, tất cả đều không có cách nào.
Thẩm Cửu thật sự đi rồi.
Liễu Minh Yên xem qua Thẩm Cửu chết thời điểm bộ dáng, một thân vốn là tươi đẹp đến hồng y nhiễm chút thâm sắc, đầy mặt là huyết, bụng chỗ bị linh lực tạc da tróc thịt bong. Khóe miệng lại treo một tia ý cười.
Thật sự là thảm.
Mà Lạc Băng Hà một lòng tựa hồ liền ở Thẩm Cửu trên người, hắn đi rồi, Lạc Băng Hà liền cũng trở nên càng thêm ý chí sắt đá lên, cũng lười đến lại chơi cái gì xiếc, chọc người của hắn lưu loát mà rời đi, đảo cũng an tâm.
Hắn đi tìm rất nhiều lần Nhạc Thanh Nguyên, vô số lần muốn giết hắn, trong đầu lại tất cả đều là Thẩm Cửu triều hắn lắc đầu, đáp ứng hắn thành thân bộ dáng, cuối cùng vẫn là đánh tan chút hồn phách, đem hắn đánh trở về kia khỏa đại thụ.
Liễu Minh Yên nhìn mỗi ngày cũng không chịu buông ra Thẩm Cửu Lạc Băng Hà, đáy lòng không biết ra sao tư vị.
Nếu là Thẩm tiên sư cũng thích Băng Hà, sẽ thế nào?
Nàng bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ.
.
Hội nghị sau khi kết thúc, Lạc Băng Hà cứ theo lẽ thường mang theo Liễu Minh Yên đi vào Thẩm Cửu phòng, nhẹ nhàng đem Thẩm Cửu đặt ở trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Giam cầm
Fanfiction* nghiêm trọng ooc báo động trước * tư thiết bọn họ đã sống rất nhiều năm * tư thiết nhạc thanh nguyên sống lại * hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi https://xiaomimaie.lofter.com/tag/%E4%BA%BA%E6%B8%A3%E5%8F%8D%E6%B4%BE%E8%87%AA%E6%95%91%E7%B3%BB%E7%B...