Phần 32

600 48 2
                                    

Dựa vào chính mình?

A......

Thẩm Cửu vô lực nhắm mắt, hàng mi dài tạm thời che dấu rớt xanh tím, đồng thời cũng giấu đi trong mắt một mảnh chua xót.

Vốn là như thế chờ mong lần này đã lâu tương phùng, vốn là như thế hy vọng có thể lại cùng ngày xưa Thất ca cười nói nói chuyện. Cuối cùng lại vẫn là rơi vào như vậy cục diện.

Hắn vốn là không có lại xa cầu Nhạc Thanh Nguyên giúp hắn.

Nhưng y hắn khẩu khí, đảo như là hắn là một cái cùng đường ngang ngược khất cái, tìm tới hắn gia môn cầu hắn cho hắn điểm đồ ăn điền bụng giống nhau.

Có lẽ hắn thực sự có như vậy bất kham bãi.

Nhạc Thanh Nguyên cau mày nhìn phảng phất giây tiếp theo liền muốn chết đi Thẩm Cửu. Hắn biết như vậy đề nghị không khỏi quá có lệ, có lệ đến Thẩm Cửu căn bản nghe không ra hắn thiệt tình. Nhưng này xác xác thật thật là duy nhất biện pháp.

Ái một người......

Nhạc Thanh Nguyên chưa từng có nghĩ đến trên đời sẽ có như vậy cảm tình, không ngừng thương tổn không ngừng xé rách, cuối cùng lại vẫn muốn cúi đầu chính là muốn bức ra về điểm này căn bản không tồn tại cảm tình.

Lạc Băng Hà định là cảm thấy hắn có thể làm được như vậy, có thể làm Thẩm Cửu thấy chính mình, đã là đại ân đại đức hèn mọn đến cực điểm.

Hắn chưa bao giờ cố Thẩm Cửu cảm thụ, lại như thế nào có thể "Bức" ra hắn sở muốn thiệt tình cùng ỷ lại?

"Ta nghe ngươi."

Thẩm Cửu giật giật môi, dứt lời liền vỗ về thụ ngồi thẳng.

Nhạc Thanh Nguyên phảng phất lại nghĩ tới cái gì chuyện cũ, trong mắt gợn sóng nhộn nhạo.

"Tiểu Cửu...... Ngươi có không......"

"Không được."

Dưới tàng cây truyền đến Nhạc Thanh Nguyên chua xót cười khẽ.

.

Theo sau mấy ngày, Lạc Băng Hà đều đối Thẩm Cửu cực kỳ hảo.

Nhưng hắn...... Luôn là không khỏi nhớ tới đứng ở dưới tàng cây bị Lạc Băng Hà một kích, lại còn cười cùng hắn từ biệt Nhạc Thanh Nguyên.

Không biết hắn còn sống sao.

Rốt cuộc Lạc Băng Hà rất có khả năng liền như vậy giết hắn.

.

Dòng nước a lưu, người hầu lại thay đổi vài phê, trừ bỏ luôn là hắc mặt Mạc Bắc quân.

Rốt cục là chịu không nổi như vậy ngày qua ngày dối trá đến cực điểm sinh hoạt, Thẩm Cửu suy tư, ở Lạc Băng Hà ôm hắn muốn đi vào giấc ngủ thời điểm hỏi xuất khẩu.

"Ngươi yêu ta sao?" Những lời này lại không mang theo cái gì cảm tình, chỉ có vội vàng dò hỏi.

Lạc Băng Hà ôm Thẩm Cửu tay nắm thật chặt, híp mắt để sát vào Thẩm Cửu bên tai. "Ái a."

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ