Phần 24

805 58 1
                                    

Tưởng niệm?

Nguyên lai loại này cảm tình đã kêu tưởng niệm...

Có lẽ...... Là tưởng đi.

Thẩm Cửu chợt lại cảm giác hai mắt của mình lại thấy không rõ lắm, trước mắt mơ mơ hồ hồ một đoàn, lại như thế nào nỗ lực mở to, cũng xem không rõ hắn "Tưởng niệm" kia tòa Thương Khung Sơn.

Lạc Băng Hà ngơ ngác mà nhìn Thẩm Cửu biểu tình. Chỉ cảm thấy đáy lòng chỗ nào đó, đau.

Vì cái gì sẽ đau?

Đại khái là bởi vì hắn cũng có chút tưởng niệm đi.

Chính hắn kỳ thật cũng không lớn tin tưởng. Bởi vì nơi đó có chán ghét hắn sư huynh, có hắn một mình một người ngủ phòng chất củi, có mỗi lần đốn củi đều sẽ trải qua cái kia đường nhỏ......

Còn có một cái không thích hắn sư tôn.

Đúng rồi, còn có hắn vẫn luôn không có thể ngửi được sư tôn trên quần áo hương vị, vẫn luôn không có thể tiến một hồi sư tôn phòng ngủ, vẫn luôn không có hưởng qua sư tôn uống qua trà......

Là sư tôn.

Hận, oán, tưởng niệm, si cuồng, thích, yêu say đắm, muốn có được.

Là sư tôn.

.

Hắn từng có rất nhiều nữ nhân, bắt đầu hắn lòng tham không đáy, mỗi người đều thích, liền toàn thu trở về.

Những cái đó nữ nhân đều lớn lên cực hảo xem, dáng người cũng đều mạn diệu đến cực điểm, nhân gian vưu vật cũng liền bất quá như vậy.

Một đôi mắt luôn là như vậy thâm tình mà nhìn hắn, lại đều mang theo một phần hắn chán ghét đến cực điểm tham lam.

Có lẽ là tham luyến chính mình sắc đẹp, có lẽ là muốn chính mình quyền thế, lại có lẽ là khát vọng kia cầu mà không được vàng bạc tài bảo.

Nhưng hắn không thích.

Lạc Băng Hà cùng này đó nữ nhân đều từng có khó quên trải qua. Hắn kỳ thật thực yếu ớt. Không chịu chỉ thích một người, lại gắt gao muốn đối phương chỉ đối chính mình một người động tâm.

Bất quá như vậy lặp lại vài thập niên.

Chung quy là ghét.

Hắn luôn là nhớ tới khoác thanh y một người đứng ở nơi xa đá hắn hạ khăng khít vực sâu bộ dáng.

Tưởng cực kỳ.

Hắn rất muốn rất muốn đi hung hăng nắm khởi người nọ thanh y, nhục mạ hắn, đánh hắn, lại lặp lại kéo xuống hắn tứ chi, rút ra đầu lưỡi của hắn, hỏi lại hắn có hay không hối hận quá.

Lạc Băng Hà trong lòng biết trả lời là cái gì.

Nhưng hắn vẫn là nghĩ như vậy.

Một ngày lại một ngày, đêm không thể ngủ.

Nhưng người nọ đã chết. Bị hắn tàn nhẫn mà làm thành người côn, cuối cùng cắn kia rách tung toé thanh y, đã chết.

Lạc Băng Hà chợt liền khí cực, rốt cuộc vẫn là tìm biện pháp phục hồi như cũ Thẩm Cửu xác chết, lại triệu hồi hồn phách của hắn. Tra tấn hắn, nhục mạ hắn, đánh hắn, nắm hắn quần áo hỏi hắn hay không hối hận.

Hắn hoa đã lâu thời gian, đổi lấy Thẩm Cửu run run rẩy rẩy đầy mặt sợ sắc một câu hối hận.

Nhưng hắn ngại không đủ.

Sư tôn......

Lạc Băng Hà lặng lẽ nắm chặt Thẩm Cửu tay, hiếm thấy mà có chút bi thương.

"Ta nói, chỉ cần sư tôn ngoan ngoãn nghe lời, ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều có thể cho ngươi."

Thẩm Cửu như cũ ngơ ngác mà không nói gì, tựa hồ thật sự tưởng niệm nổi lên đã từng.

"Vì cái gì?"

Không biết từ khi nào bắt đầu, những lời này đã không còn là Lạc Băng Hà chất vấn nhục mạ Thẩm Cửu khi thiền ngoài miệng, mà là thành Thẩm Cửu tuyệt vọng khi bên miệng lẩm bẩm treo lời nói.

Lạc Băng Hà cái gì cũng chưa nói, chỉ là nhìn chằm chằm khẩn Thẩm Cửu đôi mắt bên cạnh tựa hồ liền phải rơi xuống nào giọt lệ thủy.

Thẩm Cửu vô lực mà gãi gãi ngực quần áo, chung quy vẫn là không làm kia giọt lệ rơi xuống.

Lạc Băng Hà chưa kịp trả lời, liền nghe thấy một câu.

"Phiền toái ngươi."

.

Lạc Băng Hà thực mau liền an bài nổi lên nhân mã, bắt đầu chữa trị kia tòa sơn, hết thảy đều tuần hoàn Thẩm Cửu trong trí nhớ bộ dáng làm.

Nhưng Thẩm Cửu tựa hồ cũng không có nhiều vui vẻ, hắn biết, chính mình lại thiếu Lạc Băng Hà.

Khi nào sẽ lấy cái này vì lấy cớ, hướng chính mình tác muốn cái gì?

Thẩm Cửu cũng không biết.

Nhưng nếu là Lạc Băng Hà muốn, chỉ sợ kỳ thật cũng không cần cái gì lấy cớ. Đều là giống nhau, liền tính hắn nói một câu không cần, Lạc Băng Hà muốn vẫn là sẽ muốn.

Thương Khung Sơn sẽ là bộ dáng gì?

Không sao cả. Hắn chỉ là đơn thuần muốn Lạc Băng Hà cho hắn một tòa mà thôi.

Đến nỗi bên trong còn có hay không Nhạc Thanh Nguyên, có hay không cùng hắn đối nghịch Liễu Thanh Ca, có hay không hắn nhất vừa lòng đệ tử Minh Phàm, có hay không hắn đã từng tiếu nghĩ tới nho nhỏ thiếu nữ Anh Anh, có hay không cái kia nghịch đồ Lạc Băng Hà.

Đều không sao cả.

Dù sao hắn cũng đã sớm không phải cái gì Thẩm Thanh Thu.

.

Thẩm Cửu yên lặng nằm ở trên giường, nhìn xử lý công sự Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà phát hiện Thẩm Cửu ánh mắt, quay đầu đựng đầy ý cười nhìn hắn. Thẩm Cửu nheo nheo mắt, nỗ lực chống chính mình ngồi dậy.

"Sư tôn có chuyện gì sao?"

Thẩm Cửu nhìn Lạc Băng Hà, một câu nghĩ tới nghĩ lui vẫn là không thể ức chế mà từ bên miệng lậu ra tới.

"Ngươi yêu ta...... Sao?"

Lạc Băng Hà mở to hai mắt.

Thẩm Cửu mới vừa nói xong liền hối hận cực kỳ. Lời này nghe tới thật sự là giống hoài xuân thiếu nữ ám chỉ thổ lộ, nghiêm trọng không phù hợp hắn bổn ý.

"Sư tôn......?"

.

.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ