Phần 14

1K 82 7
                                    

Thẩm Cửu trừng lớn hai mắt không thể tưởng tượng mà nhìn Lạc Băng Hà.

Thành thân......?

Lạc Băng Hà...... Thế nhưng muốn cùng hắn thành thân?

Vì cái gì?

Không chờ hắn phản ứng lại đây, liền thấy Lạc Băng Hà nhẹ nhàng vỗ về Thẩm Cửu đầu tóc, khóe miệng gợi lên đẹp độ cung.

"Ta thích ngươi, sư tôn."

Thẩm Cửu nghe Lạc Băng Hà nói, trong lòng lộp bộp một chút, không thể tin được mà nhíu nhíu mày.

Lạc Băng Hà tâm duyệt hắn?

Thẩm Cửu chưa từng có nghĩ tới loại chuyện này, giờ phút này Lạc Băng Hà chính miệng nói ra, hắn cũng như cũ không thể tin. Tâm duyệt loại này cảm tình, ở trong mắt hắn, Lạc Băng Hà liền tính là đối bất luận cái gì một nữ nhân nói, đều trăm triệu không nên là đối hắn nói.

Vì cái gì Lạc Băng Hà sẽ đối hắn có loại này cảm tình?

Hắn không phải hận thấu chính mình đã từng chanh chua, muốn đem chính mình hung hăng đạp lên dưới chân sao?

Hắn nói ra lại là muốn như thế nào đâu? Muốn chính mình nhiệt liệt đáp lại hắn, đáp ứng hắn thành thân, sau đó cứ như vậy cùng chính mình quá cả đời sao?

Vẫn là nói...... Lạc Băng Hà gần là nói chơi đâu......?

Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm Thẩm Cửu phức tạp biểu tình, nắm chặt hắn tay, đáy lòng hiếm thấy có chút khẩn trương.

Hắn rất muốn sư tôn cùng hắn thành thân. Hắn thậm chí có thể nghĩ đến, hắn sư tôn là như thế nào khoác khăn voan đỏ, xuyên một thân hồng y, từ kiệu hoa thượng đi xuống tới, sau đó cùng hắn tam bái......

Nhưng hắn biết, Thẩm Cửu sẽ không đồng ý.

"Sư tôn là muốn bị phạt...... Vẫn là muốn cùng ta thành thân đâu?"

Lạc Băng Hà ánh mắt bỗng nhiên mang theo một tia sắc bén, híp híp mắt uy hiếp Thẩm Cửu.

Thẩm Cửu trầm mặc một lát, hắn không có khả năng thích thượng Lạc Băng Hà. Nếu là Lạc Băng Hà cũng chỉ lấy hắn chơi chơi, kia hắn đương nhiên cũng không cái gọi là, Lạc Băng Hà buộc hắn thành thân, hắn cũng sẽ không phản kháng. Nhưng nếu là Lạc Băng Hà là thiệt tình, còn si tâm vọng tưởng được đến Thẩm Cửu đáp lại, không có khả năng.

Thẩm Cửu vô pháp thích thượng trước mắt người này, ngay cả một tia hảo cảm đều sẽ không có. Chỉ có sâu không thấy đáy hận cùng sợ hãi.

Hắn nghĩ, trên mặt luôn là thuận theo biểu tình mang theo nồng đậm tuyệt vọng.

Hắn vốn định cái gì cũng không nói, nhưng tới rồi bên miệng nói lại giống đâu không được giống nhau lậu ra tới.

"Lạc Băng Hà. Ta...... Đương nhiên có thể cùng ngươi thành thân.

"Ta trước nay đều nhậm ngươi bài bố, trước nay đều không thể phản kháng. Ta đã là cái phế vật.

"Ngươi muốn như thế nào nhục nhã ta, ta đều nhận. Nhưng tâm duyệt việc, ta hy vọng ngươi không cần lấy tới làm vui đùa. Nếu là thật sự, ta cũng sẽ không đối với ngươi có điều đáp lại.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ