Phần 28

681 54 2
                                    

Thẩm Cửu tỉnh lại khi chỉ cảm thấy một trận thần thanh khí sảng, ở trên giường mị hảo một trận mới phát giác hôm nay thế nhưng không có eo đau.

Chẳng lẽ...... Tối hôm qua Lạc Băng Hà thật sự đại phát từ bi không có cùng hắn làm?

Thẩm Cửu cau mày, như thế nào cũng không nghĩ ra Lạc Băng Hà đây là làm sao vậy, rốt cuộc hắn chính là liền thi thể đều không quên người.

Lạc Băng Hà cười nhìn Thẩm Cửu vẻ mặt nghi hoặc, duỗi tay ôm lấy hắn.

"Kỳ thật sư tôn trừ bỏ nơi đó, địa phương khác, cũng thực ngọt."

Thẩm Cửu ngẩn người, cho dù biết Lạc Băng Hà lời cợt nhả hết bài này đến bài khác, vẫn là đỏ mặt, trắng rất nhiều năm mặt lúc này mới thêm chút huyết sắc.

Lạc Băng Hà vòng lấy Thẩm Cửu nằm ở trên giường, không cấm lại bắt đầu ảo tưởng, nếu sư tôn cũng thực yêu thực yêu chính mình, sẽ là bộ dáng gì.

Thẩm Cửu cũng suy nghĩ. Nếu thật là như vậy, hết thảy có thể hay không đều không giống nhau đâu?

.

Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm Thẩm Cửu nhìn hồi lâu.

Hắn suy nghĩ ngàn vạn loại biện pháp, đều không có nắm chắc có thể bắt được Thẩm Cửu phương tâm, nhưng là Mạc Bắc quân nói, sủng hắn là được.

Lạc Băng Hà thở dài.

Thẩm Cửu vẫn là trước sau như một lãnh đạm, nằm ở hắn trong lòng ngực không nói một lời. Một đôi mắt như thế nào cũng nhìn không ra hắn tung tích, chỉ có mê mê mang mang một mảnh tuyệt vọng.

Lạc Băng Hà bỗng nhiên liền đau lòng vô cùng.

Khi nào, sư tôn mới có thể một lần nữa sống lại đâu. Hắn nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có một cái biện pháp, tuy rằng thực ấu trĩ, còn cực đại trình độ mà khiêu chiến hắn mãnh liệt chiếm hữu dục.

Tóm lại, nếu Thẩm Cửu sợ hắn, kia bất hòa hắn ở bên nhau là được. Làm hắn cùng người khác ở bên nhau, cãi cọ ầm ĩ tiểu hài tử, nói nhiều muốn chết tiểu cô nương, vũ mị nữ nhân, thậm chí Nhạc Thanh Nguyên. Đều không có vấn đề.

Chỉ cần làm hắn sư tôn sống lại liền hảo.

Làm hắn trong mắt lại hạ vui vẻ, bi thương, phẫn nộ.

Như thế liền tốt.

Có rất nhiều thời gian.

.

Thẩm Cửu bị Lạc Băng Hà đưa đến tiểu hài tử đôi thời điểm, nội tâm là tuyệt vọng.

Một đám tiểu hài tử ba chân bốn cẳng mà bái hắn quần áo, còn phải chịu đựng Lạc Băng Hà tự cho là ngụy trang rất khá tràn ngập sát khí ánh mắt.

Hắn phát hiện chính mình không thế nào có thể nói.

Thẳng đến một cái tiểu hài tử khóc sướt mướt nước mắt nước mũi đều cọ ở hắn trên người thời điểm, đáy lòng nào đó cảm tình mới không thể ức chế mà nảy lên tới, làm hắn thế nhưng có chút muốn mắng người.

Thẩm Cửu ninh mày đẩy đẩy dính ở hắn trên ghế tiểu đoàn tử, còn đặc biệt nhỏ giọng mà nói một câu "Tránh ra."

Như thế rất tốt, nghe thấy câu này có điểm hung nói, cái kia nam sinh khóc đến càng mãnh, hai cái mắt to nước mắt lưng tròng mà nhìn Thẩm Cửu.

Thẩm Cửu nhíu nhíu mi, ghét bỏ mà lại đẩy đẩy hắn, đổi lấy một cái khác tiểu nữ hài cái tát.

"Ngươi làm gì! Ngươi vì cái gì khi dễ ta doanh ca ca!"

Thẩm Cửu ngẩn người, nhìn nhìn tiểu nữ hài trong miệng "Doanh ca ca", ý thức được này tiểu hài tử thế nhưng còn có nam nữ tình cảm ở bên trong, đen mặt đen không biết làm sao bây giờ.

Hắn không biết chính mình vì cái gì muốn tới loại địa phương này.

Hắn thực chán ghét tiểu hài tử.

Trước kia liền rất chán ghét, càng miễn bàn hiện tại, mỗi lần nhìn đến bọn họ, Thẩm Cửu luôn là sẽ nhớ tới bị hắn rót một chén trà nóng Lạc Băng Hà.

Sẽ nhớ tới chính mình đã từng.

Tiểu hài tử là cỡ nào mềm yếu vô năng a.

Đáng tiếc rõ ràng hắn càng vô dụng.

Nhưng ta vì cái gì càng muốn theo ngươi?

Thẩm Cửu tự giễu mà cười cười, sử toàn thân sức lực mới đẩy ra cái kia tiểu nam sinh. Hắn chưa bao giờ so đo hậu quả, liền tính lúc này đẩy ngã tiểu nam sinh sau khi lớn lên lại là cái đại ma vương. Kia lại như thế nào?

Huống chi là chính hắn tìm tới tới.

Bị đẩy ra tiểu nam sinh lập tức ngừng nước mắt, dùng tràn ngập hận ý ánh mắt nhìn Thẩm Cửu.

Thẩm Cửu cũng mắt lé hắn, tựa như rất nhiều năm trước kia như vậy.

Quản hắn có hay không tư cách, kẻ hèn một cái tiểu hài tử, ta tổng vẫn là làm cho chết.

Thẩm Cửu hung tợn mà nghĩ, hận không thể lại phủng thượng một chén trà nóng hung hăng tưới đi xuống, năng hắn khổ ngao ngao kêu, đáng tiếc chính mình hiện tại liền đem quạt xếp đều không có, nghĩ, lại trừng mắt nhìn hắn vài lần.

Cái này tiểu nữ hài không vui, chạy tiến lên đẩy đẩy Thẩm Cửu chân.

Tiểu nữ hài tay luôn là non nớt, này đẩy cũng không có gì lực sát thương. Đáng tiếc vẫn là hảo xảo bất xảo ấn ở Thẩm Cửu miệng vết thương thượng. Thẩm Cửu khí cực chịu đựng đau hô lại đẩy ra tiểu nữ hài.

Kia nữ hài tựa hồ trời sinh chính là cái câu dẫn nam nhân liêu, Thẩm Cửu vốn là có thương tích, này đẩy càng là không có sử sức lực.

Nhưng kia tiểu nữ hài lại thập phần cấp lực mà ai nha một kêu ngã ở trên mặt đất. Tức khắc thật nhiều cái nam sinh đều vây quanh lại đây, còn một đám đều trừng mắt Thẩm Cửu.

Thẩm Cửu ngẩn người, lại trừng trở về.

Thiết, hắn còn không có chịu quá lớn như vậy ủy khuất đâu, liền tính là Lạc Băng Hà cái kia tiểu súc sinh, khi còn nhỏ còn không phải bị hắn mắng kêu cha gọi mẹ.

Một bên Lạc Băng Hà chính mùi ngon mà nhìn Thẩm Cửu cùng một đám tiểu hài tử chi gian đấu tranh, đang chuẩn bị hợp thời nghi mà xông lên đi từ nhỏ hài đôi anh hùng cứu Thẩm Cửu, bỗng nhiên đánh cái rùng mình.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ