Lạc Băng Hà thong thả mà hôn môi Thẩm Cửu, từ môi mãi cho đến hắn lỏa lồ eo, lưu lại một lại một cái tươi đẹp ngân
Lạc Băng Hà chính mình cũng cảm thấy kỳ quái, rõ ràng mỗi ngày đều lặp lại loại chuyện này, nhưng hắn vĩnh viễn đều không có nhàm chán quá, ngược lại càng ngày càng trầm mê, càng ngày càng vô pháp tự kềm chế.
Lạc Băng Hà xốc lên chăn, lại đột nhiên thấy rất lớn một quán huyết, đỏ tươi nhan sắc ở tố sắc khăn trải giường thượng phá lệ thấy được. Thẩm Cửu trên bụng miệng vết thương thậm chí còn ở ra bên ngoài thấm huyết, hoàn toàn không có khép lại dấu hiệu.
Lạc Băng Hà trong lòng bỗng nhiên liền không ngọn nguồn bực bội, lạnh giọng đối Thẩm Cửu quát: "Ta không phải đã nói với ngươi, ngủ thời điểm miệng vết thương rạn nứt muốn nói với ta sao?!"
Mỗi lần trừng phạt xong, Lạc Băng Hà đều sẽ đối Thẩm Cửu tiến hành phi thường đơn giản chữa thương, giữ lại đại bộ phận thương, làm cho Thẩm Cửu càng đau một ít. Nhưng là miệng vết thương thường xuyên sẽ vỡ ra, Lạc Băng Hà sợ Thẩm Cửu mất máu quá nhiều, đến lúc đó lại cứu trở về tới sẽ thực phiền toái, cho nên đã từng như vậy dặn bảo phụ quá Thẩm Cửu. Nhưng hắn không nghĩ tới, Thẩm Cửu thế nhưng sẽ mua hắn loại chuyện này.
Thẩm Cửu chinh giật mình, nhỏ giọng giải thích: "Ta ta không phải cố ý thỉnh ngươi ta.......
Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Cửu, chỉ là Thẩm Cửu mà thôi, có cái gì hảo tâm đau. Hắn thở dài, bế lên Thẩm Cửu, trong lòng ngực nhân nhi trọng lượng nhẹ dọa người, còn ở bởi vì đau đớn phát ra trầm trọng tiếng hít thở, mảnh khảnh xương cốt phảng phất nhéo liền đoạn, Lạc Băng Hà đi vào đen nhánh mật đạo, trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cổ đáng sợ thi ngược dục. Hắn từ trước đến nay vô pháp khống chế chính mình loại này cảm tình, vì thế trên tay một cái dùng sức, nghe được lường trước trung xương cốt vỡ vụn thanh âm. Lạc Băng Hà cảm thấy trong lòng ngực Thẩm Cửu kịch liệt run lên, trong miệng lậu ra vô pháp ức chế đau hô, chính là thực mau lại bị hắn áp xuống đi. Thật giống như cái gì đều không có phát sinh quá.
Lạc Băng Hà bước chân dừng một chút, đem đáy lòng một chút ảo não xua tan, cường ngạnh nói cho chính mình như vậy cũng tốt, Thẩm Cửu là ta đồ vật, ta tưởng như thế nào chơi đều có thể. Không có quan hệ.
Chỉ có như vậy làm hắn đau, hắn mới có thể ngoan ngoãn lưu tại ta bên người.
Lạc Băng Hà nghĩ đến đây, ngạnh buộc chính mình cong cong khóe miệng, tiếp tục đi tới đi thông phòng tắm mật đạo.
Chỉ chốc lát phòng tắm liền đến, nơi này thủy đều là hơn một ngàn năm nhất thuần tịnh sơn tuyền, một năm bốn mùa không gián đoạn tự hành đổi thủy thăng ôn, bảo đảm nơi này vĩnh viễn đều là sạch sẽ cùng ấm áp.
Lạc Băng Hà chậm rãi ôm Thẩm Cửu tiến vào trong nước, thuận tiện đem hắn trên người bị xé rách tung toé quần áo coi đi, lại chính mình bỏ đi quần áo.
Thủy ôn độ ấm lược cao, có thể nói có chút năng, Thẩm Cửu vừa mới tiếp xúc đến mặt nước liền bị đau đến kinh hô, hai chân đã sớm là phế, lại cứ lúc này chỉ có một bàn tay có thể động, bên cạnh ao cục đá quá mức khéo đưa đẩy, sao cũng trảo không được, đành phải một bàn tay bắt lấy Lạc Băng Hà sắp bị cởi ra vạt áo, nỗ lực làm chính mình đừng ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Giam cầm
Fanfiction* nghiêm trọng ooc báo động trước * tư thiết bọn họ đã sống rất nhiều năm * tư thiết nhạc thanh nguyên sống lại * hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi https://xiaomimaie.lofter.com/tag/%E4%BA%BA%E6%B8%A3%E5%8F%8D%E6%B4%BE%E8%87%AA%E6%95%91%E7%B3%BB%E7%B...