Phần 22

844 64 2
                                    

Này tòa lầu các hoa lệ thực, bên trong người lại là không nhiều lắm, chỉ có thưa thớt mấy cái, lại đều có thể nhìn đến bọn họ trên người không ngừng quay cuồng linh lực.

Đều không phải người bình thường đâu.

Chuẩn xác mà nói, bên trong duy nhất phàm nhân, chỉ sợ cũng chỉ có kia đương triều quân vương cùng Thẩm Cửu đi.

Nhưng Thẩm Cửu không như vậy cảm thấy, không chỉ có không có linh lực, hắn có lẽ đã sớm không xứng xem như một người.

Lạc Băng Hà xoay người cắn cắn Thẩm Cửu tiểu xảo vành tai, ôm hắn hướng lầu hai đi đến.

Trong đó một nữ tử lại là lập tức liền chú ý tới diện mạo đẹp Lạc Băng Hà, lại nhìn mắt ở hắn bên người, trên mặt còn có chút hứa vết thương, khóe miệng xanh tím Thẩm Cửu, bĩu môi, lắc mông chi đi qua.

Nàng là Ma tộc được hoan nghênh nhất mị ma, diện mạo làm người không nhớ rõ, nhưng chỉ cần xem một cái, vô luận người ma đô sẽ vì nàng thần hồn điên đảo.

Này cùng nàng cao cường tu vi quan hệ rất lớn, lúc này mới bị mời tới rồi nơi này.

Trước kia nàng cũng cùng vị này Ma Quân từng có khó quên một đêm, nàng vốn dĩ phi thường tự tin Lạc Băng Hà nhất định sẽ lại đến tìm nàng, lại đều không có chờ đến.

"Nha ~ Ma Quân ~"

Lạc Băng Hà mặt vô biểu tình mà nhìn nhìn trước mắt tràn ngập nào đó ám chỉ nữ nhân, chút nào không dao động, thập phần không cho mặt mũi mà ôm Thẩm Cửu cũng không quay đầu lại mà rời đi.

Mị Ma cắn cắn môi, ánh mắt thập phần oán hận mà nhìn Thẩm Cửu bóng dáng.

Nàng đã là phi thường lợi hại mị yêu, nhưng không chiếm được Ma Quân sủng ái, nàng ly chí cao vô thượng luôn là còn kém một chút.

Hừ, kẻ hèn nhân loại, như thế nào so đến quá ta?

Mị Ma thập phần không muốn sống mà nghĩ.

.

Lạc Băng Hà lôi kéo Thẩm Cửu đếntiệc rượu, không hề có cảm thấy cái gì không đối mà đem Thẩm Cửu bế lên chỗ ngồi.

Bị chiếm chỗ ngồi người nọ ngó trái ngó phải, trong lòng biết này Ma Quân không dễ chọc, lắc đầu đứng ở bên cạnh.

Thẩm Cửu bị phía sau người xem không được tự nhiên, đỡ cái bàn liền phải dùng chính mình cặp kia căn bản mặc kệ dùng chân đứng lên.

Lạc Băng Hà không vui mà nhìn Thẩm Cửu động tác, dùng sức đem hắn đè ép xuống dưới. Sau lại khinh thường mà đối người nọ nói đến: "Nói vậy ngươi cũng biết ta là ai, chẳng lẽ ngươi liền sẽ không đi địa phương khác ngồi sao?"

Người nọ nan kham mà thấp cúi đầu, xám xịt mà đi rồi.

Thẩm Cửu nhíu nhíu mày, nhưng hắn không dám cãi lời Lạc Băng Hà ý nguyện, đành phải xoay đầu yên lặng cúi đầu.

"Như thế nào, không cao hứng?"

Lạc Băng Hà ôm quá Thẩm Cửu, phí hoài bản thân mình hỏi hắn.

Thẩm Cửu không dám nói cái gì, chỉ rũ mắt lắc lắc đầu. Hắn chỉ nghĩ Lạc Băng Hà chạy nhanh đi ứng phó chuyện của hắn, rốt cuộc hắn nhưng không nghĩ lại cùng Lạc Băng Hà ở trước công chúng khanh khanh ta ta.

Lạc Băng Hà lại như cũ không thuận theo không buông tha, thân Thẩm Cửu mặt, "Kia, ngươi cười một cái." Hắn trong lòng biết Thẩm Cửu không quá thích chính mình bởi vì hắn mà tìm người khác phiền toái, hắn vốn tưởng rằng Thẩm Cửu đã thói quen, nhưng hắn tựa hồ vẫn là như vậy biệt nữu, làm hắn phi thường không cao hứng.

Bất quá nếu là Thẩm Cửu cười một cái, liền tha thứ hắn bãi.

Rốt cuộc trước kia hắn chính là dùng rất nhiều phương thức, Thẩm Cửu cũng không chịu cười một cái cho hắn xem.

Hắn cũng đã thật lâu đều không có như vậy yêu cầu quá hắn, hy vọng Thẩm Cửu sẽ không làm hắn thất vọng.

Thẩm Cửu run rẩy, chuyển qua đi nhìn Lạc Băng Hà, mân nhấp miệng, nghĩ tới nghĩ lui nhất thời thế nhưng cũng không biết nên như thế nào cười.

Nhưng hắn không nghĩ Lạc Băng Hà trừng phạt hắn, cho nên vẫn là ra bên ngoài kéo kéo khóe miệng.

Hy vọng đây là Lạc Băng Hà muốn nhìn đến.

Lạc Băng Hà ngẩn người, Thẩm Cửu cười đến thực gượng ép, nhưng là này một mạt độ cung lại cũng đủ ở hắn ngực đi lên một kích.

Hắn thích cực kỳ Thẩm Cửu cười, nhưng Thẩm Cửu lại không có đối chính mình cười quá.

Chỉ có ở Thanh Tĩnh Phong, cùng người khác nói chuyện thời điểm, hắn mới có thể miễn cưỡng giơ lên độ cung, là cái loại này không có trào phúng cùng chán ghét độ cung.

Sau lại, hắn cũng thường đối chính mình cười, nhưng là đều là trào phúng, oán hận, chán ghét cười.

Chưa từng có như vậy đối hắn cười quá.

Lúc này này tươi cười cũng không tính là đẹp.

Nhưng đây là lần đầu tiên.

Lần đầu tiên.

Lạc Băng Hà lúc này trong lòng lại là hưng phấn lại là vui vẻ, cái gì không cao hứng toàn bộ vứt tới rồi sau đầu, nhẹ nhàng hôn hôn Thẩm Cửu cái trán, không lại nói chút cái gì.

Chủ tịch thượng yêu hèn mọn mà đối các vị cúi mình vái chào, cười giới thiệu lần này yến hội các loại hạng mục công việc, liền bắt đầu rồi yến hội.

Này yến hội chủ yếu chính là cung người ma vượt tộc giao dịch cùng thục lạc, nhưng là Lạc Băng Hà từ trước đến nay không để bụng này đó, nên mắng nên dỗi một cái không phải ít, không quen nhìn càng là nếu không chọn thủ đoạn kêu hắn thân bại danh liệt.

Thẩm Cửu hiểu lắm Lạc Băng Hà thủ đoạn, nhưng cùng hắn không quan hệ, hắn không tính toán nhúng tay, cũng không có tư cách này cùng năng lực.

Thực hèn mọn.

Hắn mặt vô biểu tình mà ăn khối điểm tâm, lại mặt vô biểu tình mà nhìn Lạc Băng Hà không lưu tình chút nào mà trào phúng đang ngồi các vị.

"Ta cũng không cảm thấy ngài mang nam sủng tới bá chiếm ghế là cái gì có sáng rọi sự."

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ