Thẩm Cửu tỉnh lại khi, trước mắt mơ hồ thế nhưng làm hắn có chút không thói quen, nâng lên tay vô ý nghĩa mà xoa xoa đôi mắt.
Hắn tay chân một lần nữa đạt được tự do. Trừ bỏ một ít Lạc Băng Hà ác thú vị tiểu ấn ký, mặt khác thương cũng hảo hơn phân nửa, cơ bản sẽ không có cái gì cảm giác đau đớn.
Nhưng nhất khát vọng được đến này đó người cố tình không ở tràng. Chỉ để lại một cái vừa mới ra đời linh hồn tới thừa nhận kế tiếp không biết.
.
"Tiểu Cửu, có khỏe không?"
Thẩm Cửu tựa hồ không nghĩ tới bên cạnh còn có người, hoảng sợ. "Ngươi...... Là ai? Tiểu Cửu lại là ai?"
Hắn cũng không thế nào biết lời này từ đâu tới đây, chỉ là Thẩm Cửu bản năng rõ ràng, hỏi như vậy, có thể được đến hắn muốn đáp án.
Lạc Băng Hà có trong nháy mắt, ánh mắt tựa hồ bị xúc động, hắn tận khả năng ôn hòa mà cười cười. "Ta kêu Lạc Băng Hà, là ngươi đồ đệ a...... Trước kia là, hiện tại không phải. Tiểu Cửu sao, đương nhiên là ngươi lạp, ngươi có hai cái tên, một cái là Thẩm Thanh thu, một cái là Thẩm Cửu."
Thẩm Cửu rốt cục là tìm về trước kia những cái đó xú tính tình, ninh mi tức giận mà hỏi lại: "Ta khi nào còn thu đồ đệ...... Nói nữa, trước kia là? Nếu hiện tại không phải, ngươi còn đãi ở ta này làm cái gì? Lại dựa vào cái gì như vậy ngọt nị buồn nôn gọi ta?"
Trong xương cốt tựa hồ trời sinh mang theo một cổ không phục giống nhau, nói ra nói những câu mang thứ.
Lạc Băng Hà ngẩn người, không cấm lại nhớ tới trước kia nghèo túng chịu người ức hiếp nhật tử. Có hồi lâu cũng chưa người dám như vậy cùng hắn nói chuyện. Phỏng chừng là ký ức tiêu trừ trừ bỏ vấn đề, xuất hiện không phải cái gì đơn thuần đáng yêu tiểu sư tôn.
Như vậy cũng được.
Chỉ là...... Chân chính Thẩm Cửu chung quy là ích kỷ đào tẩu.
Bất quá không quan hệ.
Thế nào cũng chưa quan hệ, chỉ cần là Thẩm Cửu, hắn đều thích khẩn.
Từ đáy lòng, lan tràn đi lên, càng lún càng sâu thích.
"Hiện tại không phải đồ đệ, là quyến lữ. Hôn sau, Tiểu Cửu liền cùng ta trở về ở, chỉ là mấy ngày trước đây lên núi trừ quái, không cẩn thận bị thương, ngủ vài ngày, nhưng đem ta vội muốn chết, thật vất vả tỉnh...... Không thành tưởng...... Không nhớ rõ ta......"
Bi thương ngữ khí, trắng nõn trên mặt còn gãi đúng chỗ ngứa dắt một tia cười khổ. Thoạt nhìn...... Thật là có chút khổ sở bộ dáng.
Bất quá hắn Thẩm Cửu là ai, ngươi nếu là đứt tay đứt chân khóc lóc ở trên phố cầu hắn cấp một khối ăn, hắn cũng chỉ sẽ thích một tiếng rời đi, nói không chừng tâm tình hảo còn sẽ tặng kèm lực đạo có độ một chân.
"Ngươi cho rằng ta sẽ tin ngươi này chuyện ma quỷ?" Híp mắt, phiên một cái xem thường, cùng từ trước thanh tịnh phong thượng khắc nghiệt phong chủ giống như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Băng Cửu ] Giam cầm
Fanfiction* nghiêm trọng ooc báo động trước * tư thiết bọn họ đã sống rất nhiều năm * tư thiết nhạc thanh nguyên sống lại * hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi https://xiaomimaie.lofter.com/tag/%E4%BA%BA%E6%B8%A3%E5%8F%8D%E6%B4%BE%E8%87%AA%E6%95%91%E7%B3%BB%E7%B...