Phần 9

1.5K 96 5
                                    

Thẩm Cửu một mình ở trong phòng tự hỏi hồi lâu. Hắn cả đời này, xem như hoàn toàn hủy ở Lạc Băng Hà trên tay.

Hắn hận thấu Lạc Băng Hà, cũng sợ thấu hắn. Như vậy Lạc Băng Hà đâu? Cái kia súc vật không bằng đồ vật, đối hắn là cái gì cảm tình? Cũng là sâu không thấy đáy hận sao? Vẫn là ghét liền ném ngoạn vật đâu?

Hắn cũng không biết nếu có một ngày, chính mình phát hiện Lạc Băng Hà đối hắn có khác cảm tình, hắn sẽ thế nào. Là ghê tởm sao? Một đốn mắng? Vẫn là không thể tin tưởng?

Sẽ thế nào đâu.

Thẩm Cửu đối Lạc Băng Hà hoàn toàn không biết gì cả, hắn tưởng hắn vĩnh viễn sẽ không minh bạch đi.

Hắn cũng không như vậy suy nghĩ cẩn thận.

Thẩm Cửu nhìn thân thể của mình, cơ hồ mỗi một chỗ địa phương đều có thương tích ngân, hắn hiện tại liền eo đều thẳng không đứng dậy, trạm đều đứng dậy không nổi, chính là một cái phế nhân, càng miễn bàn còn có nửa điểm trước kia tiên phong đạo cốt cùng tự cho mình thanh cao. Thẩm Cửu bỗng nhiên cảm thấy trước kia chính mình đại khái thật sự có như vậy một chút buồn cười.

Hắn thói quen đem chính mình cảm tình tàng rất sâu.

Kỳ thật hắn trước kia cũng thưởng thức quá Lạc Băng Hà, thưởng thức quá hắn ngoan ngoãn, cùng hắn kia chính mình không chiếm được may mắn. Nhưng hắn chưa bao giờ nói, chậm rãi cũng liền theo ác ý cùng ghen ghét mai một.

Không có người biết.

Lạc Băng Hà lại như thế nào xem xét hắn cảnh trong mơ, chỉ sợ cũng vô pháp phát hiện điểm này. Liền tính phát hiện lại có thể như thế nào đâu? Hắn hiện tại ước gì Lạc Băng Hà đi tìm chết.

Một trăm nhiều năm.

Thẩm Cửu không rõ ràng lắm chính mình là như thế nào chịu đựng tới, không có cuối đau đớn, nhục nhã, còn có Lạc Băng Hà từng câu ác độc trào phúng, đã sớm đã đem hắn tự tôn xé đến tàn phá. Còn thừa không có mấy một chút cũng đã bị chính hắn giấu ở rất sâu địa phương.

Hắn thậm chí không dám đi hận Lạc Băng Hà, hắn sợ Lạc Băng Hà phát hiện, lại phải đối hắn dụng hình.

Lạc Băng Hà sống thực tiêu dao, hắn thậm chí có chút hâm mộ, đếm không hết nữ nhân cùng thủ hạ, dùng không xong vàng bạc tài bảo, lực lượng cường đại cùng quyền thế, còn có chỉ cần phiền liền có thể lấy tới nhụt chí kẻ thù.

Hắn bất quá chỉ bị mười mấy năm khổ mà thôi.

Mà chính mình đâu? Thẩm Cửu miễn cưỡng mà kéo kéo khóe miệng.

Hắn từ nhỏ liền không quá thượng cái gì ngày lành, đi vào Thanh Tĩnh Phong sau lại bởi vì tuổi hơi đại yêu cầu càng thêm nỗ lực, ngày đêm không ngừng tu luyện.

Tu luyện xong lúc sau hắn muốn xen vào Thanh Tĩnh Phong, nhìn như vạn người phía trên, thực tế hắn đã sớm đã bị chính mình chế tạo lồng giam nhốt lại. Hắn cường ngạnh mà dùng chính mình tu vi nói cho chính mình, hắn đã là tiên nhân, không cần ăn thịt, ăn ít đồ vật, thoát ly phàm trần, không cần suy nghĩ vinh hoa phú quý. Ngay cả nhất cảm thấy hứng thú nữ nhân hắn cũng không chạm qua vài lần.

[ Băng Cửu ] Giam cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ