Trụy tiên

5.8K 83 2
                                    

"Duyệt nhi. . ." Ngón tay nhỏ bé vuốt nhẹ treo ở trước ngực Liễm Hồn Châu, chịu đựng qua chín chín tám mươi mốt nói lôi kiếp Sở Thiên Việt ngẩng đầu nhìn phía làm như không gặp phần cuối thông Thiên tiên thê, dù là vắng lặng như nàng, cũng không khỏi cảm xúc dâng trào, đem Liễm Hồn Châu Khinh Khinh nắm trong tay, ôn nhu nỉ non, "Duyệt nhi, tỷ tỷ làm được, đối đãi phi thăng tiên cảnh, tỷ tỷ định có thể tu đến tiên pháp giúp ngươi tái tạo thần hồn."

Từng bước một bước lên tiên thê, Sở Thiên Việt xoay người lại quan sát một chút, Tông Môn chúng đệ tử đều thu lại lần đầu gặp gỡ tiên thê giáng thế kinh diễm vẻ, ngồi xếp bằng tĩnh tọa, tắm rửa tại này vừa sâu xa vừa khó hiểu tiên quang bên trong, để có cảm giác ngộ, có thể càng tiến vào một tầng.

Lại không một tia lưu luyến, Sở Thiên Việt bước lên tiên thê, thừa thế xông lên, từng bước từng bước, mãi đến tận bước lên cấp bậc cuối cùng, không muốn đã có tiếp dẫn tiên nhân ở bên chờ đợi. Tiếp dẫn tiên nhân thấy Sở Thiên Việt như vậy ung dung bò lên trên tiên thê đáy lòng vi ngạc nhưng cũng không chút biến sắc, chỉ nói: "Chúc mừng tiên tử phi thăng chứng đạo, ta chính là gác cổng Tiên tướng, rất tới đón tiếp tiên tử, mời theo ta đến.

"Làm phiền." Sở Thiên Việt gật đầu cảm ơn, đang muốn cùng với Tiên tướng bước vào Tiên môn, lại bị một đạo kết giới chặn với ngoài cửa.

Tiên tướng thấy này, hơi cảm bất ngờ, ánh mắt tại Sở Thiên Việt gáy trên quải Liễm Hồn Châu ở lại một tức, chợt rộng mở, cười nói: "Tiên tử đắc đạo thăng tiên phương có thể vào được cửa này, hạ giới tán hồn nhưng là không thể."

Sở Thiên Việt nghe được lời ấy, như vào hầm băng, nửa ngày mới chầm chậm nói: "Tiên tướng không nên lời nói đùa, ta từng đến không cách nào Thượng tiên chỉ điểm, nếu như muốn tái tạo nguyên hồn, chỉ có mang theo Duyệt nhi thần hồn phi thăng lên giới, tu đến tiên pháp mới có nhưng vì. . ."

Tiên tướng lắc đầu cười nói: "Nói vậy không cách nào Thượng tiên cùng tiên tử cùng buộc một tông đi, từng quyền bảo vệ tình, có thể thấy được chút ít."

"Ngươi là nói, không cách nào sư bá tương lừa gạt cho ta. . ." Sở Thiên Việt gắt gao nắm chặt trong tay Liễm Hồn Châu, "Sẽ không, chắc chắn sẽ không. . ."

"Tỷ tỷ, đừng muốn đau lòng, đợi ngươi phi thăng thành tiên, liền có thể vì ta tái tạo thần hồn, đến lúc đó chúng ta còn nhưng cùng một chỗ." Hồn phi phách tán thời khắc, Tần Duyệt Nhi nói như thế, nước mắt xẹt qua gò má, nhân ướt đã gần đến trong suốt hồn thể, ánh mắt xa xôi chuyển hướng Việt Vô Pháp, khẩn thiết nói: "Không cách nào sư bá, ngươi nói là cùng không phải?"

Việt Vô Pháp lòng sinh không đành lòng, nhưng cũng cắn răng lấy ra Liễm Hồn Châu, gật đầu nói: "Chính là." Lập tức chuyển hướng vì bảo đảm Tần Duyệt Nhi thần hồn không tiêu tan, sắp sửa khô cạn linh lực Sở Thiên Việt, "Thiên Việt, ngươi nhanh thu rồi linh lực, để ta đem Duyệt nhi thần hồn thu vào Liễm Hồn Châu trung."

"Tỷ tỷ, ngươi đáp ứng ta, nhất định phải phi thăng lên giới, chứng được đại đạo, đáp ứng ta. . ."

"Tỷ tỷ đáp ứng ngươi, Duyệt. . ." Lời còn chưa dứt, đã là khô cạn linh lực, hôn mê.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ