Béo mập miệng huyệt rung động co rút lại, có trong suốt dâm dịch pha tạp vào bạch sắc tinh dịch tràn ra, tại trắng mịn bắp đùi lướt xuống. . .
"Norah. . ."
Olivia cánh tay chống đỡ tại bồn rửa mặt trên, hai chân khẽ nhếch, bị Norah thao túng thành thấp eo mông mẩy nằm phục tại bồn rửa mặt trước tư thế, nhưng lại không nghe được người sau lưng một tia động tĩnh, không thể làm gì khác hơn là đỏ mặt, nhẫn nhịn ý xấu hổ ngẩng đầu liếc mắt một cái người trong gương, đã thấy nàng vừa vặn nhìn mình chằm chằm nơi riêng tư, xanh thẳm trong đôi mắt tràn đầy dục vọng ánh sáng, không khỏi thẹn thùng mà đem cái mông nắm chặt chút, dẫn tới tiểu huyệt lại dùng sức co rút lại mấy lần, Olivia vừa thẹn vừa giận, không nhịn được tăng cao âm lượng: "Norah!"
"Olga, ta. . ." Rốt cục bị nữ hài xấu hổ quở trách âm thanh hoán tỉnh táo lại, Norah gò má bạo đỏ, cổ họng trượt vô ý thức nuốt nước miếng một cái, quỷ thần xui khiến cúi người xuống, hôn lên nữ hài trắng nõn trơn mềm mông thịt. . .
"A! Ngươi. . ." Olivia không nhịn được kinh ngạc thốt lên một tiếng, theo bản năng mà đè thấp eo, né tránh mông thịt trên cái kia nóng bỏng ướt át xúc giác, "Đừng. . ."
Hai tay nắm lấy nữ hài tinh tế vòng eo, Norah quỳ một gối xuống tại lạnh lẽo cứng rắn trên sàn nhà, cố chấp hôn môi nữ hài vểnh cao no đủ cánh mông, thậm chí không nhịn được nhẹ nhàng cắn cắn. . .
"Norah, ừ. . ." Muốn tránh cũng không được Olivia chỉ có thể kẹp chặt hai chân, mạnh mẽ co rút lại tiểu huyệt, tràn ra càng nhiều vui tươi chất lỏng.
"Olga, ngươi thật ngọt. . ." Hôn được rồi Norah rốt cục chịu đứng dậy, đem hừng hực thô to tuyến thể chống đỡ trên liên tục co rút lại tiểu huyệt, cúi người bám vào Olivia bên tai thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, "Cái mông nhỏ ngọt ngào. . ."
"Ừm, Norah. . ." Chất lỏng tràn lan tiểu huyệt rốt cục bị khát vọng đã lâu côn thịt một chút lấp kín, mật lộ trình thịt non nhiệt tình đem chăm chú hàng, lại bị tráng kiện trụ thân chậm rãi dùng sức ép quá, kiên định hướng về nơi càng sâu thẳng tiến. . .
"Vai cũng ngọt ngào. . ." Nóng ướt hôn rơi vào Olivia vai, đầu lưỡi tại mềm mại trên da thịt khẽ hôn liếm trơn bóng.
"A! Thật sâu. . ." Thịt nhận tròn vo đỉnh chống đỡ trên mật nói nơi sâu xa nhất, Olivia không nhịn được nâng lên cằm, cắn chặt bờ môi nhưng vẫn là tràn ra một tiếng khó nhịn rên rỉ.
"Cằm cũng ngọt ngào. . ." Nhẹ nhàng hôn lên nữ hài nâng lên cằm, Norah đỡ nữ hài mềm mại vòng eo, đem nóng bỏng thô cứng tuyến thể từ nữ hài trong cơ thể chậm rãi rút ra. . .
"Không muốn. . ." Co rút nhanh tiểu huyệt cực lực giữ lại, mềm mại nộn mị thịt dùng sức khỏa làm thô to trụ thân, không muốn nó rời đi, lại bị sắp sửa lui ra miệng huyệt côn thịt lần thứ hai mạnh mẽ ép quá, "A! Lại đi vào. . ."
"A! Thật nhanh. . ." Lần lượt, thô to côn thịt chậm rãi nhàn nhạt rút ra, sau đó vừa nhanh vừa độc xuyên đến tiểu huyệt nơi sâu xa nhất, mài ép ra đầy đủ chất lỏng, dội khái nóng bỏng thịt nhận, lại đang lần lượt trừu sáp trung bị mang ra ngoài thân thể, tung toé tại béo mập miệng huyệt bốn phía. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
Fiksi UmumLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...