Tinh Tế ABO-32 (H)

975 21 0
                                    

Norah cùng Olivia hôn lễ, tại đế quốc đẹp nhất tinh cầu Thánh Áo Lạp tinh cử hành, hơn một tháng trước, đế quốc mỹ thuật học viện chính là ở chỗ này hoàn thành tân sinh quân huấn hoạt động.

Trận này náo động đế quốc hôn lễ cũng không có mong muốn trung như vậy long trọng, dựa theo người mới ý nguyện, hôn lễ chỉ mời thành viên vương thất cùng Olivia tương ứng Stoker gia tộc thành viên cùng với hai người bạn tốt.

Làm Olivia tốt bạn thân, Gia lấy phù dâu thân phận toàn bộ hành trình tham dự cuộc hôn lễ này, bạn gái của nàng Auckland thì lại tại chinh đến Vương thất sau khi đồng ý, đảm nhiệm nhiếp ảnh gia thân phận, vì dân chúng trực tiếp trận này khó gặp Vương thất hôn lễ.

Tại đế quốc dân chúng nhiệt tình chúc phúc màn đạn trung, Norah cùng Olivia rốt cục đi vào hôn nhân cung điện, tại thần phụ trước mặt, tuyên thệ cả một đời trung với lẫn nhau. . .

"Olga. . ."

Một thân thẳng tắp thuần trắng chế phục Norah điện hạ, cực kỳ qua loa mời mấy chén rượu, ngay ở tiệc tối tân khách dưới con mắt mọi người, nắm tân hôn tay của vợ, đã rời xa huyên náo đám người, chạy trốn tới khách sạn tầng cao nhất.

Đồng dạng khách sạn, đồng dạng tầng cao nhất phòng xép, cùng hơn một tháng trước, biết bao quen biết, không giống chính là:

Vốn là xa hoa phòng tổng thống sớm đã bị hoa hồng đỏ tươi cánh hoa cùng thuần trắng cao cấp tơ lụa trang sức thành xinh đẹp hôn phòng, trên yến hội cũng không có lẫn lộn vụng trộm liêu nước trái cây, Olivia chỉ kịp tại hôn yến trên uống vào mấy ngụm Champagne, liền bị thê tử kéo vào hôn phòng đặt ở ván cửa trên. . .

"Tỷ a. . ."

Bị hừng hực mút hôn hôn đến đầu óc choáng váng Olivia, chỉ có thể nắm chặt Norah điện hạ thẳng tắp chế phục, nghẹn ngào, tùy ý nàng nhấc lên áo cưới bồng lên rộng lớn làn váy, đem đầu gối chen vào hai chân của chính mình trong lúc đó, đỉnh sượt khiêu khích. . .

Olivia không thể không đem hai tay liên lụy tỷ tỷ vai, run rẩy hai chân ướt đẫm chân tâm đơn bạc vải vóc, mà sau sẽ dâm mỹ chất lỏng bôi lên tại Alpha bắp đùi vải vóc. . .

Hiển nhiên, người khởi xướng cũng nhận ra được, hài lòng buông tha bị mút vào đến mềm mại hồng hào môi, tại mẫn cảm Omega bên tai thấp thở nói cười: "Olga thật mẫn cảm, nhanh như vậy liền ướt đẫm. . ."

Xấu hổ nện đánh một hồi tỷ tỷ vai, Olivia thẹn thùng vùi đầu vào tỷ tỷ bộ ngực, trả thù tự cách y phục cắn một cái trước ngực mềm mại.

"Tê. . ." Đột nhiên không kịp chuẩn bị, Norah điện hạ hít vào một hơi, "Không ngoan".

"A!"

Tế thể tiểu khố bị Alpha thuần thục mở ra dây buộc, trong khoảnh khắc rơi xuống, mẫn cảm tiểu huyệt bị nhỏ dài mạnh mẽ đốt ngón tay xâm nhập, tại mật dịch trơn dưới dễ dàng đột phá căng mịn mị thịt, chuẩn xác tìm tới cái kia khiến Olivia rít gào lồi điểm.

"Không, nơi đó. . ."

Muốn kẹp chặt hai chân bị Norah điện hạ đầu gối đỉnh mở, giảo hoạt Alpha đưa tay lưng lót tại trên đầu gối, thậm chí không cần dùng sức, chỉ theo đầu gối đỉnh làm liền có thể đem lòng bàn tay lần lượt kìm tại Omega không đỡ nổi một đòn cái kia lồi điểm.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ