"Không phải nói tốt tối nay tới sao?" Bị phát điên Alpha dằn vặt một đêm trên, Edith phờ phạc mà oa ở phòng khách trên tràng kỷ, đỏ vành mắt tiếp nhận đối phương truyền đạt cà phê.
"Thoát thân." Emily bưng khác một ly cà phê, ngồi ở sô pha một đầu khác.
"Đem chỗ này của ta làm chỗ tránh nạn sao?" Trắng nõn mềm mại chân răng giẫm trên Alpha bắp đùi, Edith cùng với tay cầm lên trên khay trà hộp điều khiển ti vi, mở ra TV.
Lòng bàn tay xoa Omega tinh tế thẳng tắp chân nhỏ, đem khoát lên bắp đùi của chính mình trên, Emily đem uống một nửa cà phê đặt ở trên khay trà, hai tay triển khai khoát lên sô pha chỗ tựa lưng trên, triệt để thanh tĩnh lại, thích ý nói: "Ta xin nghỉ đông, cùng Trùng tộc đấu những năm này, rốt cục có thể tốt tốt buông lỏng một chút. . ."
Edith hiếm thấy lộ ra đau lòng vẻ mặt, nghiêng người ngồi vào Alpha trên đùi, hai tay hoàn trên Alpha cần cổ, hôn nhẹ Alpha khẽ mím môi khóe môi, "Cực khổ rồi, ta thân ái tiểu anh hùng. . ."
"Tiểu anh hùng?" Emily tức giận buồn cười nhẹ cắn nhẹ Omega hơi đô lên béo mập bờ môi, "Ta là ngươi thân ái tiểu anh hùng, ai đó là của ngươi đại anh hùng nhỉ?"
"Đương nhiên là nàng đi." Edith quay đầu nhìn về phía sáng sớm trong tin tức đang phát biểu đính hôn tuyên cáo Norah điện hạ, "A! Norah điện hạ lại đính hôn rồi, đến tột cùng là cái nào nữ hài như thế may mắn a. . ."
"Ngươi nhìn qua rất đáng tiếc dáng vẻ?" Màu nâu đậm con ngươi híp lại, bắn ra nguy hiểm ánh sáng, Emily đem trong ngực Omega ôm ngang lên hướng phòng ngủ đi đến, "Xem ra ngươi còn nhớ muốn cùng ngươi đại anh hùng cùng đêm đẹp đây. . ."
"Emily, ta cà phê vẫn chưa uống xong đây!" Ý thức được sắp sửa phát sinh cái gì, Edith ra sức giãy dụa, cuối cùng vẫn là bị ghen ghét dữ dội Alpha ôm trở về phòng ngủ ném đến mềm mại rộng rãi trên giường lớn.
"Không muốn nhỏ như thế khí mà, ta liền tùy tiện nói một chút mà thôi. . ." Edith cùng với tay cầm lên trên giường gối ném về phía nguy hiểm Alpha.
"Tùy tiện nói một chút? Ngươi không biết ngươi này tùy tiện nói chuyện trên tinh võng vài tỷ fans thì sẽ biết ngươi cái này mị lực vô biên đế quốc ảnh hậu muốn ngủ anh dũng không sợ anh hùng đế quốc?" Ung dung tiếp được bay tới gối, Emily mở ra vốn là áo ngủ rộng thùng thình, lộ ra bằng phẳng căng mịn bụng dưới cùng bụng dưới dưới bị quần lót hàng cái kia xử đứng thẳng. . .
"Ta là vì phối hợp tân điện ảnh tuyên truyền, huống hồ vậy cũng không phải ta phát, ngươi không nên hiểu lầm." Edith hối hận chết lúc trước không có ngăn cản trợ lý thay mình phát sáng thu được.
"Vậy tại sao không xóa đi?" Bò lên giường, chậm rãi nhích lại gần mình Omega, giống như chậm rãi tới gần con mồi mãnh thú, "Cố ý chọc giận ta thật sao?"
Chính là cố ý chọc giận ngươi a!
"Không có, đã quên xóa. . ." Ý thức được nguy hiểm giáng lâm Omega thụ kinh sợ đến mức thỏ giống như kinh hoảng hướng bên giường bò tới, lại bị thân thủ nhanh nhẹn Alpha một cái nắm ở vơ vét trở lại. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...