Tinh Tế ABO-26

881 33 0
                                    

"Không biết đúng hay không may mắn mời vị này mỹ lệ tiểu tiên nữ cùng múa một khúc?"

Tiểu tiên nữ Gia tiểu thư kiêu ngạo lắc đầu một cái, vô tình từ chối bạn gái mời: "Ta muốn bồi Olga, chính ngươi đi nhảy đi."

Chính mình đi khiêu? Nhảy thế nào? Ôm lấy bờ vai của chính mình khiêu sao?

Chịu khổ từ chối Auckland toát ra bị thương vẻ mặt, khuếch đại che ngực mình.

"Gia mau đi đi, không cần cố ý bồi ta." Olivia bị chuyện này đối với vai hề chọc cười, nhưng cũng không tiện vẫn chiếm lấy phái người nhà bạn gái, đẩy đẩy bạn tốt vai khuyên nàng đi khiêu vũ.

"Không được, ta không yên lòng." Gia kiên trì.

"Ta liền ở ngay đây nhìn các ngươi khiêu, sẽ không sao." Olivia bảo đảm nói.

"Cái kia. . . Ngươi ngoan ngoãn ở chỗ này chờ ta trở về, không nên chạy loạn, ta khiêu một nhánh vũ sẽ trở lại!"

"Được." Olivia ngoan ngoãn đáp.

"Được rồi, Olivia không phải tiểu hài tử rồi." Auckland đối với bạn gái nhỏ bộ này gà mái hộ con trai dáng vẻ hơi có chút dở khóc dở cười, thoáng dùng sức đem bạn gái kéo vào sân nhảy, "Này không phải ngươi thích nhất từ khúc sao? Không nữa khiêu liền muốn kết thúc."

"Ai nha, chán ghét, không muốn kéo ta!" Nói, còn không quên quay đầu lại dặn bạn tốt, "Olga không nên chạy loạn nha. . ."

Olivia gật gù, cười đối với bạn tốt vung vung tay, nhìn hai người đi vào sân nhảy.

Như Norah điện hạ nói, khách sạn quả nhiên miễn phí cởi mở hết thảy công cộng phương tiện cung đế quốc mỹ thuật học viện học sinh hưởng dụng. Thế là, cơm trưa sau khi, bể bơi, phòng khiêu vũ, rạp chiếu phim, kỳ bài thất, phòng mát xa, suối nước nóng trì. . . Tùy ý có thể thấy được đế quốc mỹ thuật học viện học sinh.

Bị vướng bởi Olivia thân phận đặc thù, Gia kiềm chế lại muốn tham gia bể bơi party kích động, bồi tiếp bạn tốt tại rạp chiếu phim yên lặng nhìn hai trận buồn ngủ điện ảnh sau, lựa chọn tương đối an toàn lại không phải quá vô vị phòng khiêu vũ.

"Này!" Auckland xem bạn gái cùng mình khiêu vũ còn thỉnh thoảng quay đầu đưa mắt tìm đến phía sân nhảy ở ngoài bạn tốt, bất mãn mà xoa bóp bạn gái bên hông mềm mại thịt, "Bạn gái của ngươi ở đây, cầu ngươi xem một chút bạn gái của ngươi. . ."

"Ghen?" Nguyên bản khoát lên Auckland trên bả vai tay nhẹ nhàng xoa nàng sau gáy, Gia cười trêu nói, "Tức rồi?"

Sau gáy tuyến thể bị bạn gái kiều kiều nhuyễn nhuyễn tay nhỏ nhẹ nhàng xoa, Auckland không nhịn được co rút rụt cổ, bên tai thấu đỏ, nơi nào còn có tâm sự tức giận, linh cơ hơi động, cười nói: "Ngươi có phải là có Norah điện hạ tư nhân phương thức liên lạc?"

"Đương nhiên là có rồi!" Gia một mặt kiêu ngạo, "Vẫn là Norah điện hạ chủ động cho ta đây, chỉ là ngươi đột nhiên hỏi cái này. . ."

"Đã hiểu?" Auckland thấy bạn gái hậu tri hậu giác hồ đồ dáng dấp, cười nói, "Thằng nhóc ngốc!"

"Ngươi mới ngu ngốc!" Tức giận dùng sức bóp một cái bạn gái sau gáy, chỉ là Gia vẫn là lập tức cho Norah điện hạ gửi đi một cái tin ngắn.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ