Tinh Tế ABO-09

1.6K 85 2
                                    

"Ba ba!"

Hoạt bát thiếu nữ nhấc theo làn váy, hoan hô chạy hướng về hồi lâu không thấy phụ thân, hồn nhiên nụ cười cảm hoá người chung quanh, không những không gọi người cảm thấy thất lễ, dáng dấp khả ái thậm chí gọi người đặc biệt ưa thích.

Nghiêm khắc Mundell Tướng quân xưa nay lạnh lẽo cứng rắn ngũ quan tại này thanh xinh đẹp tiếng hoan hô trung trong nháy mắt kỳ dị nhu hòa lên, tiến lên một bước, đưa tay ôm lấy nhào vào trong lồng ngực của mình tiểu nữ nhi, kích động nói: "Olga."

"Ba ba, ta rất nhớ ngươi. . ." Thiếu nữ nháy ướt nhẹp mắt to, có chút đáng thương ngẩng đầu nhìn cha của chính mình.

"Ngoan. . ."

Không quen ngôn từ đế quốc Tướng quân chỉ là dùng hắn cái kia dày rộng bàn tay ấm áp tại nữ nhi nhu thuận mái tóc dài bạch kim trên nhẹ nhàng mơn trớn, đồng dạng xích tròng mắt màu đỏ đựng một phụ thân đối với nữ nhi trìu mến.

Ba ba cũng rất muốn Olga.

Olivia rất dễ dàng liền theo phụ tận mắt trung đọc được câu nói này.

Cửu biệt gặp lại tình cảnh lúc nào cũng gọi người cảm động, những người khác đều yên lặng đứng ở một bên, dành cho chuyện này đối với cha con đầy đủ thời gian cùng không gian, không đành lòng đánh vỡ này ấm áp hình ảnh.

Đương nhiên, Norah là một ngoại lệ. . .

"Mundell Tướng quân, chào buổi tối."

Mundell Tướng quân lúc này mới nhìn thẳng nhìn về phía cái này cướp đi chính mình nữ nhi bảo bối đêm đầu khốn nạn, màu đỏ thẫm con ngươi lóe phẫn nộ hỏa diễm, nắm đấm nắm khanh khách vang vọng, tựa như bất cứ lúc nào cũng sẽ nhào tới đem tên khốn kiếp này đầu một quyền đánh nổ.

"Ba ba có hay không ở trong chiến tranh bị thương đâu?" Đơn thuần Olivia tựa hồ hoàn toàn không có chú ý tới giờ khắc này bầu không khí, thân mật kéo lại phụ thân cánh tay, quan tâm nói, "Olga rất lo lắng ba ba."

Nắm chặt nắm đấm trong nháy mắt thanh tĩnh lại, thiết Hán Mundell Tướng quân nhu tình nói: "Olga không muốn lo lắng, chỉ là một ít tiểu thương, đã sớm được rồi."

"Chiến trường đồ ăn nhất định rất khó ăn, ba ba gầy đi nhiều quá. . ." Olivia đau lòng nói, một cách tự nhiên kéo phụ thân cánh tay hướng đi tràn đầy trân tu mỹ thực bàn ăn, "Ba ba trở về, nhất định phải ăn cơm thật ngon a."

"Được rồi tốt đẹp." Mundell Tướng quân cười ha hả cùng với nữ nhi đứng bên cạnh bàn ăn, chờ từ đầu tới đuôi vẫn làm bộ Mộc Đầu Nhân Nữ vương cùng Vương Hậu bệ hạ sau khi ngồi xuống, cam tâm tình nguyện bị nữ nhi ấn lại vai ngồi ở món ăn trên ghế.

Bị lơ là đến cùng Norah, sờ sờ chóp mũi, yên lặng ngồi vào nữ hài vị trí đối diện, đang bị nữ hài vô tình hay cố ý liếc mắt một cái sau, đàng hoàng làm một trong suốt người.

Theo dự liệu bạo lực tình cảnh tại Olivia điều hòa lại cũng không có phát sinh, tiệc tối ngoài ý muốn tại một mảnh ôn hòa ấm áp trong không khí thuận lợi kết thúc, Vương Hậu bệ hạ càng yêu thích cái này đáng yêu lanh lợi tiểu nữ hài, nhìn về phía đối diện đồng dạng mặt lộ vẻ vui mừng Nữ vương bệ hạ, đạt thành nhất trí ý kiến hai người lẫn nhau gật gật đầu.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ