"A. . ."
Tiểu khố không kịp cởi ra, nhẫn nại hồi lâu Alpha chỉ đem nó bát qua một bên, Olivia sau đó liền bị Alpha nâng eo mông đem bắn tinh sau như cũ cứng chắc tuyến thể một chút nuốt ăn tiến vào tiểu huyệt. . .
"Thật sâu, Norah. . ." Nằm phục tại Alpha vai, Olivia không chịu nổi thở gấp rên rỉ, khát vọng đã lâu mật huyệt rốt cục bị lấp đầy, ẩm ướt mềm mại mềm mại mị thịt không thể chờ đợi được nữa khỏa quấn rồi trướng cứng côn thịt, dùng sức co rút lại, khuây khoả không ngớt.
"Olga, ngươi giáp ta thật chặt!" Ngắt lấy Omega eo thon chi, thu được đặc xá kỵ sĩ đại nhân rốt cục có thể sử dụng hai tay tận tình ôm ấp đụng vào âu yếm Công chúa điện hạ, thậm chí có thể. . .
Dùng khát khao thịt heo bổng đại lực xuyên qua Công chúa điện hạ căng mịn mê người mật huyệt!
"A!"
Kịch liệt rất động eo lại trùng vừa nhanh va chạm trên người Omega, một hồi một hồi, đụng phải Olivia trên dưới xóc nảy, loạng choà loạng choạng chỉ có thể ôm sát Alpha vai, nằm ở Alpha trên người rít gào rên rỉ.
"Thật sâu. . . Thật nặng a, Norah. . . Chậm. . . Chậm một chút a!"
"Ta. . ." Bị dục vọng chi phối Alpha đỏ mắt, muốn nghe lời của muội muội, chậm một chút, nhẹ hơn một chút, nhưng là. . .
"Xin lỗi, ta. . ." Ta thật sự không nhịn được!
Lòng bàn tay thăm dò vào váy ngủ vạt áo, tiến vào vẫn chưa cởi ra tiểu khố, tùy theo đặt lên gảy mềm mại trơn mềm cánh mông, mềm mại nhẵn nhụi mông thịt bị Alpha nắm tại lòng bàn tay, tùy ý nhào nặn, sau đó va về phía Alpha khẩn thực tế eo. . .
"A! Đẩy đến. . ." Olivia kêu sợ hãi, bị Alpha chống đỡ đã đến tiểu huyệt nơi sâu xa nhất.
"Mạnh thật Olga!" Một luồng nóng dịch phun tại thô to tính khí, nóng hầm hập thoải mái không ngớt, trướng nóng côn thịt bị sưởi ấm trong vách chăm chú hàng, bị ẩm ướt nộn mị thịt tầng tầng khỏa hút, kích đến Alpha nâng muội muội cái mông nhỏ càng thêm dùng sức mà đụng vào, ép bình xuyên qua muội muội nhiệt tình căng mịn mật huyệt.
"Quá sâu! Không muốn. . . A muốn đi vào!" Co chặt Norah áo khoác, Olivia chăm chú leo lên tại Alpha bả vai, dừng không ngừng run rẩy rên rỉ, "A a. . . Norah. . . Thật sâu. . ."
Quan đầu chống đỡ tại tiểu huyệt nơi sâu xa bị nhiệt tình liếm láp mút vào, to dài côn thịt bị cực nóng mị thịt dùng sức đè ép hàng, đầy đủ mật dịch không ngừng tràn ra, tại côn thịt co rút liên tục tung toé, rất nhanh ướt nhẹp Olivia vẫn chưa cởi ra tiểu khố, thoa khắp Norah eo.
Bát qua một bên tiểu khố buộc chặt đến thô to côn thịt đau đớn, trở ngại thịt nhận thông thuận ra vào, Norah không thể không đem tính khí từ muội muội sưởi ấm tiểu huyệt bên trong rút ra.
"Không được!" Không bị thỏa mãn Olivia nóng ruột đem trống vắng tiểu huyệt sượt hướng về ướt dầm dề côn thịt, khóe mắt mang theo lệ nhỏ, ríu rít khấp khấp, "Còn muốn. . . Norah. . ."
"Ngoan, cái mông nhỏ giơ lên đến." Đồng dạng nóng ruột Norah điện hạ vỗ vỗ muội muội cái mông nhỏ, tốt thuận tiện nàng đem tiểu khố cởi ra đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...