Tinh Tế ABO-04

2.8K 91 0
                                    

"Duyệt nhi. . ."

Nhẹ nhàng vỗ về muội muội phía sau lưng, động viên cuộn mình tại trong lồng ngực của mình, chìm đắm tại cao trào dư vị trung run rẩy run run nữ hài, Alpha không để ý còn chưa tiêu kết, vẫn cứ cứng chắc phun một luồng lại một luồng nóng dịch tuyến thể, muốn rút đi nữ hài đóng chặt bắp đùi gốc rễ.

"Ừm. . . Không muốn. . ." Nữ hài bởi vì Alpha một phen làm việc run đến càng lợi hại, bị nóng ướt côn thịt làm phiền đến miệng huyệt mạnh mẽ co rút lại, mút vào, khát vọng. . .

Lầm tưởng nữ hài sợ chính mình đòi lấy, nghĩ đến vừa cái kia cũng không tính ôn nhu một hồi tình hình, ảo não Alpha càng thêm nhanh chóng rời đi cái kia ôn nhuyễn căng mịn tồn tại, hống nói: "Ngoan, không sợ, kết thúc."

Sơ kinh nhân sự nữ hài vốn là thẹn thùng lợi hại, nghe xong Alpha thoại, cắn môi đè xuống đáy lòng khát cầu, đem vùi đầu tại mềm mại gối bên trong, xấu hổ với cùng Alpha đối diện.

"Duyệt nhi, ngươi. . . Vẫn tốt chứ, cái kia. . . Nơi đó có hay không không thoải mái?" Nghĩ đến Vương Hậu cho nàng cái kia bình thuốc mỡ, Sở Thiên Việt do dự có muốn hay không kiểm tra dưới muội muội hạ thể tình huống, rồi lại là thẹn thùng lại là sợ mạo phạm muội muội, không thể làm gì khác hơn là kỳ quái hỏi trước một chút muội muội cảm thụ.

Vốn là lời quan tâm, nghe vào Omega trong tai, nhưng làm như rơi vào lạnh giá hầm băng, nhắc nhở chính mình chỉ là là một đáng thương thế thân sự thực.

"Helen, không cho phép ngươi cùng Daniel đính hôn!"

"Helen, ta yêu ngươi!"

"Helen, ngươi là của ta!"

"Ta yêu ngươi, Helen. . ."

Tối hôm qua từng chữ từng câu, như từng thanh băng đao đâm vào trong lòng, đáng thương nàng minh biết mình chỉ là là cái thế thân, vốn nên lập tức rời xa say rượu Alpha, cũng không biết liêm sỉ dựa vào đột nhiên xuất hiện kỳ động dục, ở lại bên người nàng, lấy một người khác thân phận dây dưa nàng, say mê đã đến cái kia bản không thuộc về mình ái dục trung.

Nhưng là, Duyệt nhi là ai?

Lẽ nào làm một người thế thân còn chưa đủ sao?

Rõ ràng hiện tại tỷ tỷ là tỉnh táo không phải sao? Tại sao muốn như vậy nhục nhã nàng?

Lẽ nào, tại tỷ tỷ trong lòng, nàng càng là có thể làm bất luận người nào thay thế phẩm, chỉ có không thể làm bản thân nàng sao?

"Duyệt nhi? Làm sao? Là đau lắm hả?" Gối bên trong truyền đến nữ hài kiềm nén tiếng khóc, Sở Thiên Việt hoảng rồi tay chân, bận bịu bò lên quỳ gối nữ hài bên người, muốn đẩy ra nữ hài cuộn mình đóng chặt hai chân kiểm tra thương thế, rồi lại sợ làm đau nữ hài, tay chân luống cuống không biết nên làm thế nào cho phải.

Đúng nha, đau quá, đau đến đến sắp chết rồi.

Lòng như đao cắt cũng chỉ đến như thế đi.

Nữ hài trắng xám ngón tay chăm chú nắm quyền, chống đỡ ở ngực, khóc đến cơ hồ muốn không thở nổi.

"Đều là tỷ tỷ không được, tỷ tỷ có lỗi với ngươi, Duyệt nhi ngoan, tỷ tỷ cho ngươi bôi thuốc có được hay không?" Sở Thiên Việt đem khóc đến vô lực nữ hài từ ướt đẫm gối bên trong chửng cứu ra, nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, tâm thương yêu không dứt.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ