"Ừm. . . Nóng quá. . ."
Vốn đang ngủ Olivia bị một trận khó có thể chịu đựng tình triều tỉnh lại, mở cặp mắt mông lung, che đậy bệ cửa sổ có từng trận dạ phong thổi tới, xuyên thấu qua màn che một góc, chỉ thấy ngoài cửa sổ hơi Hi quang.
Sắp trời đã sáng đây.
Mát mẻ dạ phong thổi lộ ra tại sưởi ấm nhung bị ở ngoài da thịt, dạ phong lạnh hơi hơi giảm bớt tình sóng triều động mang đến nóng, cũng làm cho tâm thần mê loạn Olivia tỉnh táo chút.
Bị trong giấc mộng Alpha quyển vào trong ngực Omega, cẩn thận từng li từng tí một mà đem hai chân duỗi ra chăn bên ngoài, không dám kinh động phía sau ngủ say người.
Nói vậy Norah cũng nhất định mệt chết đi.
Tại vừa kết thúc dài đến hai năm chống đỡ Trùng tộc xâm lấn bảo vệ trong chiến tranh, đế quốc hi sinh vô số chiến sĩ tính mạng, rốt cục đạt được chiến tranh thắng lợi. Thân vì đế quốc trẻ tuổi nhất Thượng tướng, Norah càng là suất lĩnh đế quốc hạm đội 9 thẳng tiêu diệt Trùng tộc sào huyệt, triệt để tiêu diệt chiếm giữ tại xa xôi Osmety tinh Trùng tộc đại quân.
Anh dũng Norah Thượng tướng thậm chí không để ý cá nhân an nguy, tự mình lái xe thời cơ chiến đấu truy sát chuẩn bị trốn đi Osmety tinh Trùng Hậu.
Trùng tộc dựng dục ra tân Trùng Hậu cần mấy trăm năm, chuyện này ý nghĩa là đế quốc sau này dài đến mấy trăm năm hòa bình cùng an bình.
Trải qua trận chiến này, chỉ là hai mươi tám tuổi Norah, dĩ nhiên thành vì đế quốc người người ca tụng anh hùng.
Nàng là đế quốc dũng cảm nhất chiến sĩ, là đánh đâu thắng đó Chiến thần. . .
Chuyện đương nhiên, cũng là đế quốc ngàn tỉ thiếu nữ mộng đẹp.
Mà hiện tại, ngàn tỉ thiếu nữ tình nhân trong mộng vừa vặn cùng mình ngủ ở cùng trên một cái giường, làm bạn chính mình vượt qua kỳ động dục. . .
Nhất định sẽ bị những kia kiêu ngạo không coi ai ra gì quý tộc các thiếu nữ đố kị chết đi.
Olivia không khỏi ý đồ xấu nghĩ, lập tức lại bị vô tận chua xót khỏa quyển toàn thân.
Chỉ là, đắc thắng trở về anh hùng không nghĩ tới nghênh tiếp chính mình không chỉ là thần dân chúc mừng tuần lễ, còn có yêu nhất nữ nhân cùng yêu nhất ca ca đính hôn tin tức.
Thế là, tại tiệc khánh công trên say mèm Alpha tiêu ký xuất hiện tại chính mình phòng ngủ Omega.
Chờ Norah triệt để tỉnh táo sau, nhất định sẽ chán ghét lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn chính mình đi, Olivia tuyệt vọng nghĩ.
Nóng quá. . .
Gió mát đã không cách nào động viên bị dậy sóng tập kích thân thể, Olivia không nhịn được đem thân thể tới gần phía sau ôm ấp, nhẹ nhàng làm phiền. . .
Trong giấc mộng Alpha bản năng tỏa ra hoa đào vị tin tức tố đáp lại bị chính mình tiêu ký Omega.
"Ừm. . ."
Tiểu huyệt co rút lại tuôn ra một luồng nóng dịch, làm ướt dưới thân duy nhất che chắn vật, Olivia không kìm lòng được dùng mềm mại cái mông kì kèo Norah eo, đồng dạng ngủ say tuyến thể bị cấp tốc tỉnh lại, cách tiểu khố đâm tiến vào Olivia mông phùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
Ficción GeneralLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...