Tinh Tế ABO-21

699 35 0
                                    

Gia yêu hồng trang: Lão nương con mắt đều khóc sưng lên, trang đều khóc bỏ ra, ai dám nói Norah điện hạ không yêu nhà ta Olga bảo bối ta với ai gấp! ! [ tự đập. jpg]

Thân là Olivia bạn thân ở chốn khuê phòng, Gia tuyệt đối không cho phép người khác bôi đen bạn tốt tốt đẹp nhân duyên, đẩy vành mắt đỏ, tự mình kết cục cùng ăn qua dân mạng đại chiến ba trăm hiệp, tức giận đến ngay cả mình xấu chiếu đều phát ra.

Ăn qua không chê nhiều: Còn nhà ngươi Olga bảo bối, ngươi là nàng mẹ sao?

Gia tiểu tiên nữ tình yêu chân thành phấn: Trời ơi, này vẫn là ta cái kia nghiệp dư Gia tiểu tiên nữ sao? Sao như thế nghĩ không ra liền trang bỏ ra xấu chiếu đều phát ra? ? ? Mặt khác, lầu trên bình luận liền bình luận sao còn mắng người đâu? [ bủn xỉn tị. jpg]

Gia tiểu tiên nữ ngày hôm nay phát video ư: Xấu chiếu nhanh xóa nhanh xóa, cay đến mắt chó của ta!

Norah điện hạ bắp đùi vật trang sức: Cảm giác Gia tiểu tiên nữ cùng tương lai Vương phi rất quen dáng vẻ. . .

Liên Bang Holmes: Đồng ý lầu trên, thực sự là tri tình người thoại liền nắm ra chứng cứ đến, chúng ta dựa vào chứng có người nói, không phải vậy liền theo sượt nhiệt độ xử lý!

Ta thích ăn qua: Mười tám tuyến võng hồng có thể là cái gì tri tình người, rõ ràng sượt nhiệt độ!

. . .

"Khí chết ta rồi! Ngươi mới phải mười tám tuyến võng hồng! Cả nhà ngươi đều là mười tám tuyến võng hồng! !" Gia quả thực cũng bị ngu xuẩn mất khôn dân mạng tức điên, nhảy ra cùng Olivia sáng nay coi tấn ghi chép liền muốn phát đến trên mạng, nhưng tại click gửi đi trước thu tay lại, sau đó mở ra bạn tốt của mình danh sách, gõ người nào đó ảnh chân dung.

"Chít chít!"

Nghe được đặc biệt vì người nào đó thiết trí tiếng chuông, Auckland hướng ngồi ở đối diện sô pha sĩ quan áy náy nở nụ cười: "Thật xấu hổ."

Tuy rằng gấp đến độ lửa cháy đến nơi, Dia Trung úy vẫn là nại tính tình thân sĩ nói: "Xin cứ tự nhiên."

Đi tới Trung úy văn phòng cái kia sáng sủa cửa sổ sát đất trước, Auckland chuyển được bạn gái trò chuyện thỉnh cầu, tại trải qua ban đầu kinh ngạc sau không khỏi lộ ra nắm chắc phần thắng nụ cười, hoãn thanh khẽ nói: "Này khủng bố còn phải trải qua người trong cuộc cho phép mới được."

"Nàng sớm muộn phải biết, ngươi không che giấu nổi, nói cho nàng sau đó đồng thời nghĩ biện pháp, đây mới là bạn tốt chính xác cách làm."

"Ta đương nhiên sẽ giúp ngươi, yên tâm."

"Phát ra thoại xác thực sẽ đến giúp nàng, tiền đề muốn chinh đến sự đồng ý của nàng, ta đương nhiên sẽ giúp ngươi chuyển đi."

"Ngoan, ta cũng sẽ nghĩ biện pháp, không muốn lo lắng."

"Ta cũng yêu ngươi, bye bye."

Tuy rằng không có nghe trộm người khác trò chuyện mê, thân là cao cấp bậc Alpha, Dia vẫn là không thể tránh khỏi nghe được một chút nội dung, sau đó mẫu thai độc thân Dia Trung úy bị không chút lưu tình nhét vào miệng đầy thức ăn chó.

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ