"Ngoan, cho ngươi, tỷ tỷ đều cho ngươi, ngươi muốn cái gì tỷ tỷ đều cho ngươi!"
Chưa mềm nhũn tuyến thể tại muội muội nắm chặt dưới càng thêm rất cứng rắn, gân xanh mạch lạc nhàn nhạt chôn ở trắng nõn béo mập trụ thân dưới, cổ động nhảy nhót, hận không thể lập tức thao tiến vào cái kia căng mịn mềm mại mật huyệt mới được!
May mà, cũng chưa hoàn toàn bị dục vọng choáng váng đầu óc Alpha vẫn còn có một tia lý trí, chỉ là trước tiên để bàn tay sờ tiến vào đáng yêu tiểu khố, khớp xương rõ ràng nhỏ dài ngón tay tại chất lỏng tràn lan nhục phùng vò sượt mấy lần, sau đó ngay ở mật dịch trơn dưới chậm rãi cắm vào. . .
"A! Đi vào. . ." Khát vọng đã lâu tiểu huyệt không thể chờ đợi được nữa chăm chú bao lấy tỷ tỷ ngón tay, Olivia kinh sợ thở một tiếng, sau đó tại ngón tay mạnh mẽ trừu sáp dưới mềm nhũn thân thể, chỉ có thể buông tay ra bên trong thịt heo bổng, hai tay về phía sau chống đỡ tại bồn rửa mặt trên, chân nhỏ kẹp chặt tỷ tỷ eo nhỏ, không kìm lòng được theo đối phương làm việc đung đưa thân thể, trước ngực cái kia hai cái êm dịu no đủ Tiểu Tuyết đoàn tại Norah trước mắt lắc qua lắc lại.
Bị lắc hoa mắt Norah cúi người, vùi đầu vào hai người này đáng yêu tuyết đoàn trong lúc đó, tại nho nhỏ khe bên trong liếm hôn mút vào, lưu lại từng đoá từng đoá hồng nhạt tiểu đào hoa, tựa hồ là muốn học Olivia dáng vẻ, ở trên người nàng lưu lại chính mình dấu ấn, nhiễm phải chính mình mùi vị.
"Ừm, đau. . ." Thân thân thể yêu kiều nhược Omega lập tức kiều kiều nhuyễn nhuyễn gọi đau.
Norah đau lòng liếm liếm phấn hồng hoa đào dấu ấn, không lại chấp nhất ở đây, chỉ đem tuyết đoàn trên cái kia một điểm phấn hồng ngậm vào, linh xảo đầu lưỡi vây quanh này điểm phấn hồng khẽ liếm đảo quanh, một tay xoa một bên khác, mềm mại lòng bàn tay niệp này điểm phấn hồng mát xa vò niệp, trêu đến Olivia ưỡng ngực lên, rên rỉ lên, run rẩy, đem trước ngực mềm mại đoàn hướng về trong miệng nàng đưa.
"A. . . Lại đi vào, tốt trướng. . ."Tiểu huyệt lại bị đưa vào một ngón tay, chật hẹp tiểu huyệt mạnh mẽ co rút lại, tựa hồ là muốn đem đột nhiên xông vào một cái tay khác chỉ chen đi.
"Thả lỏng, Olga. . ."Hôn lên Olivia vi ngưỡng cái trán, Norah cẩn thận từng li từng tí một mà đem hai ngón tay chen vào chật hẹp căng mịn mật nói, chậm rãi co rút, ôn nhu hống nói, "Đừng sợ, Olga có thể. . ."
"Ừm. . ." Dần dần thích ứng hai ngón tay mật nói không lại thỏa mãn với không lạnh không nóng vô lực đánh đưa, phân bố ra càng nhiều chất lỏng, cắn chặt hai ngón tay liên tục co rút lại khỏa hút, rơi vào tình triều Olivia kiều rên lên, "Ừ nhanh. . . Ừ. . . Động. . ."
Thế là, nhỏ dài mạnh mẽ ngón tay nhàn nhạt rút ra lại cắm sâu vào, lần lượt phá tan chăm chú hàng tầng tầng nhăn nheo, vừa nhanh vừa độc xuyên đến tiểu huyệt nơi sâu xa nhất. . .
"A! Không muốn, quá nhanh. . ."
"Olga, không thoải mái sao?"
Lòng bàn tay nhanh chóng va chạm mềm mại nộn âm phụ, phát sinh dâm mỹ đùng đùng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
General FictionLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...