Tinh Tế ABO-31 (H)

721 8 0
                                    

"Olga, ngươi đang khóc sao?"

Phía sau bỗng nhiên vang lên nhớ nhung người âm thanh, lập tức bị ôm đồm tiến vào một sưởi ấm ôm ấp. . .

"Tại sao muốn khóc?" Không rõ lại đau lòng, Norah cúi người đem hãy còn rơi lệ muội muội ôm vào trong ngực, ánh mắt rơi vào bàn vẽ trên cái kia bức phác hoạ, bất kỳ nhưng mà nhìn thấy vẽ lên chính mình, cùng với khoát lên bàn vẽ trên cái kia bị Olga muốn đi cà vạt, tựa hồ là nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu, "Đây là. . . Là bởi vì ta sao? Là ta để Olga khóc rồi. . ."

"Không, không phải. . ." Cuống quít nắm tay ngăn trở vẽ lên người khuôn mặt, vừa thẹn lại quẫn.

"Đều là ta không được, rời đi lâu như vậy, để Olga cô đơn. . ."

Làm như muốn bù đắp giống như vậy, ấm áp mồm mép trên Olivia cổ, tại gáy sau hơi nhô ra tuyến thể chu vi nhẹ nhàng vuốt nhẹ. . .

"A!" Olivia trong nháy mắt mềm yếu tại tỷ tỷ trong ngực, gáy sau mẫn cảm tuyến thể tại Alpha hôn sượt dưới, cổ động, tỏa ra từng trận vui tươi ô mai mùi thơm, "Không, nơi đó, không cần. . ."

"Tại sao không cần?" Nóng ướt khí tức phun tại Olivia mẫn cảm sau gáy, dụ dỗ Omega thả ra càng nhiều mị người mùi thơm, "Vẽ lên người rõ ràng là ta, Olga rất muốn ta không phải sao?"

"Ta rất muốn Olga. . . Nghĩ đến thân thể đều đau, chỉ có thể vừa muốn Olga, một bên. . ." Trầm thấp nỉ non, phảng phất mê người ma chú đem người tâm đầu độc, "Nghĩ Olga âm thanh. . ."

"Ừm. . ." Cần cổ hừng hực khí tức một chút lan tràn đến hàm dưới, Olivia không thể không ngẩng đầu lên, ngón tay nắm chặt tỷ tỷ áo ngủ, phát sinh một tiếng khó ức than nhẹ.

"Nghĩ Olga nụ cười. . ." Hôn lên muội muội triển lộ miệng cười thì sẽ hài lòng nhếch lên khóe miệng, đầu ngón tay tiến vào cổ áo, trượt đến cái kia xử mềm mại, ấm áp lòng bàn tay phúc với đứng vững tuyết khâu, nhẹ nhàng xoa nắn xoa, "Nghĩ Olga ngực phòng. . ."

"A ừ. . . Đừng. . ." Cách áo ngủ nắm lấy tại trước ngực mình làm loạn cái tay kia, nhưng. . .

"Thật mềm. . . Cùng tưởng tượng như thế. . ." Không Cố muội muội ngăn cản, càng thêm dùng sức mà nhào nặn mềm mại trơn mềm vú, một cái tay khác thuần thục mở ra thắt ở bên hông đai lưng, sau đó chui vào áo ngủ xoa chịu đến lạnh nhạt một bên khác tuyết khâu, vốn là áo ngủ rộng thùng thình, theo hai cái tay tại Omega trước ngực trắng trợn không kiêng dè làm việc, triệt để tản ra. . .

"A ừ. . . Không cần ừ. . . Quá dùng sức. . ." Nói nếu từ chối, nhưng theo Alpha làm việc ưỡn ngực bô, chếch ngước đầu, hai tay về phía sau ôm tỷ tỷ sau gáy.

"Nghĩ Olga nói một đằng làm một nẻo miệng nhỏ. . ." Đầu lưỡi thăm dò vào ẩm ướt nộn khoang miệng, rút lấy vui tươi chất lỏng, "Tốt ừ. . . Ngọt. . ."

"A. . ." Đầu ngón tay vô ý thức vuốt nhẹ Alpha sau gáy, chịu đựng Alpha nóng bỏng đòi lấy, "Ừ ô. . . A!" Bỗng nhiên, bị ôm đồm eo ôm lấy. . .

Khom lưng quá lâu Alpha đem ngồi ở bàn vẽ trước muội muội ôm lấy, lập tức ngồi ở muội muội vốn là vị trí, đưa nàng thao túng thành hai chân mở ra lưng ngồi ở bắp đùi mình trên tư thế, một tay tiếp tục xoa đứng vững vú, một tay kia thì lại hướng phía dưới tiến vào thuần trắng tiểu khố. . .

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ