Đế quốc mỹ thuật học viện làm một sở nghệ thuật loại viện giáo, học sinh 90% vì Omega, cùng học sinh đa số Alpha, từ lúc một tháng trước ngay ở cằn cỗi biên tái tinh cầu triển khai vô cùng nghiêm khắc huấn luyện quân sự đế quốc đại học quân sự không giống, mỹ thuật học viện học sinh tại khai giảng hai tuần lễ thích ứng tân học tập hoàn cảnh sau, mới đi hướng về đế quốc mỹ lệ nghỉ hè thắng địa —— Thánh Áo Lạp tinh, bắt đầu rồi thời hạn một tuần "Huấn luyện quân sự".
Trong học viện nhỏ yếu ôn nhu các Omega tại đế quốc hạm đội 9 hộ tống dưới an toàn đến Thánh Áo Lạp tinh, trong đó liền bao quát Norah điện hạ vị hôn thê, Olivia.
"Olga, thật là đẹp khách sạn!" Gia làm vì đế quốc mỹ thuật học viện sinh viên đại học năm nhất, cùng Olivia đồng thời đi tới Thánh Áo Lạp tinh.
Olivia đăm chiêu gật gù, bên tai là những học sinh khác líu ra líu ríu hưng phấn tiếng thảo luận:
"Chúng ta quân huấn trong lúc liền ở nơi này sao? Quá tuyệt! Đây chính là Thánh Áo Lạp tinh rượu ngon nhất điếm!"
"Trường học cũng đối với chúng ta quá tốt rồi đi!"
"Nghe nói không? Norah điện hạ cũng tới! ! !"
"Thật sự giả?"
"Thật sự thật sự, đưa ta môn đến hạm đội 9, hạm trưởng chính là Norah điện hạ a! ! !"
"Trời ơi, vậy chúng ta chẳng lẽ có thể mỗi ngày nhìn thấy Norah điện hạ rồi! !"
. . .
"Olga, hai người chúng ta một gian phòng, quá tốt rồi!" Gia vui vẻ kéo bạn tốt cánh tay, từ người phụ trách nơi đó lĩnh đã đến phòng tạp.
Có thể hòa hảo hữu phân đến cùng một gian phòng Olivia tự nhiên cao hứng, chỉ là mắt thấy những bạn học khác đều theo chiếu viện buộc lớp phân phối gian phòng, mình và Gia một tranh sơn dầu buộc một thiết kế thời trang buộc lại có thể phân phối đến đồng thời, Olivia không thể không hoài nghi đây là Norah cố ý gây ra.
Cái này suy đoán tại Olivia cùng Gia tại gian phòng thu dọn tốt hành lý, đang chuẩn bị kết bạn đi phòng ăn ăn cơm trưa thì được nghiệm chứng.
"Olga, đói bụng sao?"
Hình chiếu trung Norah điện hạ một thân thuần trắng chế phục, khảm tại trước ngực mấy viên màu vàng huy chương tại Thánh Áo Lạp tinh ôn hoà ánh mặt trời chiếu xuống lóe tia sáng chói mắt.
Đối đầu Norah cái kia tràn đầy yêu thương xanh thẳm con ngươi, Olivia không khỏi đỏ mặt má, có chút hoảng loạn đưa mắt dời, gật đầu nói: "Ừm, đang muốn cùng Gia đi phòng ăn, Norah cũng nhanh đi ăn cơm đi."
Cộng tiến vào cơm trưa mời còn chưa nói ra khỏi miệng liền bị nhỏ vị hôn thê uyển chuyển từ chối, Norah bất đắc dĩ nở nụ cười, chỉ có thể càng nhu hòa nói: "Vậy cũng tốt, Olga ăn nhiều chút, ngày mai sẽ phải bắt đầu quân huấn, ngày hôm nay nghỉ ngơi thật tốt."
Rõ ràng từ chối Norah tỷ tỷ, nàng nhưng vẫn là như vậy ôn nhu, Olivia thẹn thùng sau khi càng là sinh ra một tia tội ác cảm, xoắn xuýt cái mũi nhỏ đều cau lên đến, nhu tiếng nói: "Ừm, Norah cũng muốn ăn cơm thật ngon, nghỉ ngơi thật tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
General FictionLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...