Anh hùng đế quốc Norah điện hạ đến đế quốc mỹ thuật học viện tin tức lan truyền nhanh chóng, may mắn mắt thấy điện hạ hình dáng bọn học sinh khó có thể ức chế nội tâm mừng như điên tại trong sân trường bôn ba cho biết, càng có ấm đầu học sinh đem điện hạ anh tư thông qua quang não truyền lên mạng lưới, trong lúc vô tình tiết lộ điện hạ hành tung, trong lúc nhất thời dân mạng sôi trào, tạo thành mạng lưới tắc bại liệt, thậm chí cấp tốc chạy đến đế quốc mỹ thuật học viện muốn muốn tận mắt nhìn Norah điện hạ phong thái.
"Olga, xin lỗi, không nghĩ tới. . ." Không nghĩ tới dân chúng sẽ như vậy điên cuồng!
Rốt cục tạm thời thoát khỏi cuồng nhiệt học sinh vây đuổi chặn đường Norah cùng Olivia, ẩn thân ở nào đó phòng vẽ tranh trong ngăn kéo, ngăn tủ độ cao đại khái chỉ có 1 mét hai, ba, đơn giản ngăn tủ đủ rộng đủ trường, vừa vặn có thể chứa đựng chân dài Norah điện hạ ngồi vào đi đem lui người thẳng.
"Xuỵt. . ." Quỳ gối ngồi ở Norah trên đùi Olivia, xuỵt thanh đánh gãy đối phương xin lỗi, đáng yêu nhỏ lỗ tai Vi Vi giật giật, nghiêng tai dán lên quỹ môn lắng nghe động tĩnh bên ngoài.
"Nơi này cũng không có!"
"Kỳ quái, chạy chạy đi đâu?"
"Trời ơi, ta dĩ nhiên nhìn thấy Norah điện hạ bóng lưng!"
"Lại đi nơi khác tìm xem. . ."
Hỗn độn tiếng bước chân càng ngày càng xa, Olivia thật dài thở phào nhẹ nhõm, đang muốn cùng Norah nói chuyện, lại bị Norah nhẹ nhàng che miệng lại, không khỏi trợn to vô tội hai mắt nhìn về phía cùng đối mặt mình diện Norah, chỉ thấy Norah tại bên môi dựng thẳng lên ngón trỏ, ra hiệu nàng không cần nói chuyện, sau đó nghe được lại có người đi vào phòng vẽ tranh. . .
"Thật sự phải ở chỗ này sao? Sẽ không bị người phát hiện sao?"
"Bọn họ đều vội vàng theo đuổi Norah điện hạ đây, sẽ không lưu ý đến chúng ta."
"Nhưng là. . ."
"Yên tâm, bọn họ vừa xem qua nơi này, sẽ không lại trở về."
"Vậy ngươi đi đem đóng cửa tốt. . ."
"Khóa kỹ khóa kỹ!"
"Ngươi chậm một chút! Không muốn đem y phục của ta xé hỏng rồi. . ."
"Bảo bối, ta nhịn được tốt khổ cực, ngươi thơm quá a. . ."
Hai cô bé nhi đối thoại rõ ràng xuyên tiến vào Olivia trong tai, dĩ nhiên trải qua tình hình nàng tự nhiên biết đón lấy sắp sửa phát sinh cái gì, theo bản năng mà nhìn Norah một chút, thấy nàng cũng tại xem chính mình, bận bịu nghiêng đầu qua một bên, mắc cỡ lỗ tai đều đỏ.
"A! Đi vào. . ."
"Có lớn hay không? Có cứng hay không? Hả?"
"Thật lớn! Cứng quá!"
"Thao cho ngươi thoải mái không thoải mái?"
"Thật thoải mái, nhanh, lại dùng lực thao ta. . . A ừ. . ."
Lỗ tai đột nhiên bị hai tay che, Olivia cả người run lên, nhìn về phía Norah, liền thấy nàng miệng trương đóng mở hợp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
General FictionLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...