"Olga. . ."
Alpha nơi nào nhận được trụ Omega dụ dỗ, tại Olivia dưới sự chỉ dẫn, vùi đầu vào Omega sưởi ấm bộ ngực, gò má tại mềm mại non mềm trong lúc đó làm phiền, thoải mái thét lên Alpha thở dài.
"Ừm. . . Norah. . ." Bị dục vọng nhấn chìm Olivia vò rối loạn Norah mái tóc dài màu vàng óng, kiên trì bộ ngực tùy ý Alpha thưởng thức chà đạp, "Ừ a. . ."
Gỡ bỏ Omega áo tắm dây lưng, vốn là rộng rãi áo tắm bị Norah hoàn toàn xé ra, cũng không còn cách nào che lấp Olivia cái kia non nớt nhưng đặc biệt mỹ vị thân thể, không chút do dự mà đem nữ hài đặt ở dưới thân, cánh tay từ nữ hài dưới thân xuyên qua, ngồi chỗ cuối nắm ở nữ hài mềm mại vòng eo, nâng lên, môi lưỡi tại nữ hài mềm nhũn trên bụng liếm hôn mút vào, lưu lại thuộc về mình dấu ấn.
"Nóng quá. . . Norah a. . ." Olivia căng thẳng bụng dưới, chỉ cảm thấy một dòng nước nóng tại bụng dưới bên trong nấn ná, nhưng không tìm được phát tiết lối ra, bị được dày vò, không nhịn được rên rỉ lên, "Thật khó chịu. . . Ô a. . ."
"Ngoan, lập tức liền không khó chịu." Norah rốt cục chịu buông tha nữ hài bụng nhỏ, nóng ướt triền miên hôn môi chậm rãi tuột xuống đi, sau đó đẩy ra nữ hài đóng chặt hai chân, nâng nữ hài trắng mịn bắp đùi, đem một lại một cực nóng hôn môi rơi vào mềm mại chân tâm. . .
"A. . . Tốt tê a. . ." Olivia muốn bế khẩn hai chân, lại bị Alpha bá đạo nắm chặt, chỉ có thể mở rộng bị ép tiếp thu Alpha cực nóng tê dại hôn môi cắn xé. Thẹn thùng tiểu huyệt không tự chủ được co rút lại lên, chờ đợi, khát vọng, nhưng thủy chung không chiếm được an ủi, vô tình dằn vặt Omega vốn là yếu đuối thần kinh.
"Không muốn, không nên như vậy. . ."Olivia tan vỡ khóc ra thành tiếng, "Muốn. . . Ta muốn. . ."
"Muốn cái gì đâu? Olga." Làm như có ý định trừng phạt Omega trước lạnh nhạt trốn tránh, Norah thả ra nữ hài, ý đồ xấu nhi đặt câu hỏi.
"Norah, muốn Norah. . ." Nữ hài sợ sệt Alpha rời đi, chăm chú nắm Norah áo tắm vạt áo, trắng như tuyết thẳng tắp hai chân quyển trên Alpha vòng eo, khó nhịn vặn vẹo, "Thật khó chịu. . . Tỷ tỷ. . ."
Một tiếng tỷ tỷ, đánh vỡ Norah vốn là yếu đuối cực kỳ kiên trì, đem Olga ôm đồm ngồi ở trên đùi, từ lâu đứng thẳng tuyến sinh dục cách áo tắm thẳng tắp đâm về nữ hài khát khao tiểu huyệt. . .
Olga hai chân chăm chú quấn ở Alpha vòng eo trên, hai tay chăm chú leo lên tại Alpha trên bả vai, tiểu huyệt bị cách áo tắm tính khí đâm làm cho dâm dịch chảy ròng, xối ướt cái kia mảnh áo tắm, dù vậy vẫn là không biết thỏa mãn, khát vọng càng thân mật tiếp xúc, trong miệng lầm bầm muốn Alpha mở ra áo tắm.
"Thiên!" Norah bị làm phiền đến hỏa khí dâng lên, gỡ bỏ áo tắm dây lưng, đem áo tắm vung ra dưới giường, nhẫn nại hồi lâu tuyến thể được giải phóng, không thể chờ đợi được nữa làm phiền trên liên tục co rút lại tiểu huyệt.
"A. . ." Ôm chặt Alpha vai, mẫn cảm Omega cao trào, chỉ có điều là bị lại vừa cứng lại nóng côn thịt tàn nhẫn sượt hai lần.
"Thoải mái sao? Olga. . ." Mềm mại tiểu huyệt mạnh mẽ co rút lại, dùng sức mút vào thô to trụ thân, ấm áp dâm dịch từng luồng từng luồng tưới vào côn thịt trên, thoải mái Alpha tê cả da đầu, suýt chút nữa không nhịn được bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
General FictionLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...