"Olga, tỉnh chưa?" Đang nhà bếp bận rộn Alpha nghe được tiếng cửa mở, quay đầu liền nhìn thấy Omega để trần hai cái tinh tế thẳng tắp chân dài, chỉ trùm vào một cái buông lỏng lỏng lẻo lẻo áo sơ mi trắng, còn buồn ngủ hướng đi nhà bếp, trắng nõn êm dịu bàn chân nhỏ giẫm ở phòng khách mềm mại thảm trên, lặng yên không một tiếng động, tự lười biếng con mèo nhỏ giống như tao nhã đáng yêu lại mê người.
"Tốt khát, uống nước. . ."
Đáng yêu con mèo nhỏ tựa hồ vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, buồn ngủ xoa xoa con mắt, mơ mơ màng màng tại nhà bếp nhìn chung quanh, muốn tìm cái chén nước.
"Ta rót nước cho ngươi, ngoan, đi phòng khách chờ."
"Muốn ôm. . ." Con mèo nhỏ đem nhỏ trảo trảo khoát lên Alpha trên vai, lẩm bẩm làm nũng cầu ôm, "Không có lực, Norah ôm ta đi. . ."
"Tuân mệnh, của ta tiểu Công chúa." Norah khom lưng, gọn gàng đem tiểu Công chúa ôm lấy đến, đưa đến phòng khách trên tràng kỷ, thấy nữ hài oa tại sô pha bên trong lập tức liền muốn ngủ dáng vẻ, hống nói, "Ta làm sandwich, ăn no lại tiếp tục ngủ ngon sao?"
"Khát nước. . ." Không nhịn được nhướng mày lên, nửa ngủ nửa tỉnh trung Olivia uể oải phất tay một cái, tay nhỏ trong lúc vô tình đảo qua Norah gò má.
"Tốt tốt, lập tức rót nước cho Olga uống." Tính tình tốt Alpha vội vàng đi nhà bếp cho muội muội rót nước, không chút nào bị muội muội đánh mặt ý thức.
"Nước đến rồi." Đem oa tại sô pha bên trong nữ hài nâng dậy đến tựa ở trong lồng ngực của mình, Norah đem chén nước đưa đến Olivia bên mép, thấy nữ hài híp mắt nâng chén nước sùng sục sùng sục uống xong một cốc nước lớn, không thể không biết nữ hài mất quý tộc Thục nữ khí chất, trái lại cảm thấy vô cùng đáng yêu, "Còn muốn sao?"
Lắc đầu một cái, Olivia tựa ở sưởi ấm mềm mại trong ngực lần thứ hai rơi vào giấc ngủ trung, chờ nữ hài ngủ say, Norah mới đưa nữ hài ôm trở về phòng ngủ trên giường lớn, thấy nữ hài buồn ngủ uể oải dáng dấp, lại là đau lòng lại là tự trách, cuối cùng cũng chỉ có thể tại nữ hài trên trán dâng lên dáng vóc tiều tụy vừa hôn.
Rời đi phòng ngủ, thừa dịp chính mình tỉnh táo khoảng cách, Norah ăn rồi tự tay chế tác sandwich uống một chén sữa bò qua loa lấp đầy cái bụng, đem Olivia cái kia phân đặt ở giữ ấm lô bên trong chờ nàng tỉnh rồi ăn nữa.
Quấn Olga hơn nửa ngày, lúc này đêm đã khuya, cân nhắc luôn mãi, Norah vẫn là cho quân y Sofia gửi đi coi tấn thỉnh cầu.
"Thượng tướng các hạ, đại buổi tối không ngủ để làm gì?" Trong hình chiếu tóc đen con ngươi đen nữ tính Omega nằm tại rộng rãi ngổn ngang trên giường lớn, sắc mặt hết sức khó coi, bên cạnh nằm một vị màu vàng mắt xanh mỹ nhân, sắc mặt đồng dạng khó coi.
Không nhìn tóc vàng mắt xanh Alpha cái kia muốn ánh mắt muốn giết người, Norah lời ít mà ý nhiều trần thuật tình huống của chính mình sau, hỏi: "Sofia, hiện tại ngoại trừ thuốc ức chế còn có biện pháp khác sao?"
Không chờ Sofia trả lời, tóc vàng mắt xanh Alpha tức giận nói: "Có a, đem tuyến thể hái được đầu xuôi đuôi lọt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tam thiên giới - Huntress
General FictionLink gốc: po18.tw/books/692866 Tốc độ kiêm xuyên. Thứ nhất đại tông đệ tử thân truyền, vạn người chưa chắc có được một tu đạo thiên tài, một đường vượt mọi chông gai, chung chứng Trường Sinh đại đạo, mắt thấy phi thăng sắp tới, nhưng bởi vì một tiến...