Tinh Tế ABO-11

1.3K 57 0
                                    

"Đừng!"

Chuẩn bị mở ra quỹ môn tay bị Olivia nắm lấy, Norah thuận theo thu tay về, động viên nói: "Olga không phải sợ, các nàng đã đi rồi."

"Nhưng là, ta, ta. . . Ô ô. . . " thẹn thùng Olivia đem đầu gắt gao vùi vào Norah cần cổ, dưới cái nhìn của nàng, vừa cái kia tràng tình hình quá mức khác người, hoàn toàn vượt quá sự tưởng tượng của nàng, giận dữ và xấu hổ muốn chết Olivia ấp úng nằm nhoài Norah trong ngực, nhỏ giọng khóc lên.

"Đều do ta không được, Olga, đừng khóc. . ." Dám làm dám chịu Alpha dự định một mình gánh chịu sở có trách nhiệm, một bên dụ dỗ trong ngực tiểu nữ hài nhi, một bên mở ra quang não cho bộ hạ phát ra tin tức.

"Không phải, không phải. . ." Nước mắt ướt nhẹp Norah cổ áo, Olivia dùng sức lắc chôn ở Norah cần cổ đầu nhỏ.

Làm sao có thể quái Norah đâu?

Đều là bởi vì vì chính mình nhịn không được. . .

Lại như tối nọ như thế. . .

Không nghĩ tới chính mình càng là như vậy, như vậy một. . .

"Ô ô ô. . ."

Tự nhận là nhận rõ chính mình bản tính tiểu nữ hài nhi khóc đến càng hung.

"Olga ngoan, nhịn thêm một chút, chúng ta lập tức liền rời đi nơi này, có được hay không?" Norah đau lòng xoa xoa khóc đến không kềm chế được tiểu nữ hài nhi phía sau lưng, mơ hồ đoán được đối phương khóc đến lợi hại như vậy nguyên nhân, hống nói, "Ta rất thích như vậy Olga đây."

"Có thật không?" Đáng yêu đánh cái khóc cách, Olivia vẫn là oa tại đối phương trong ngực, không quá tin tưởng.

"Đương nhiên là thật sự, Olga." Nhẹ nhàng đánh Olivia phía sau lưng, vì trong ngực nữ hài thuận khí, "Như vậy nhiệt tình Olga có thể làm cho ta rõ ràng cảm giác được chính mình là bị Olga sâu sắc yêu, hơn nữa. . ." Nói, hơi nghiêng đầu, đôi môi sượt trên nữ hài dái tai, thâm tình nói nhỏ, "Nhiệt tình Olga rất mê người đây, để ta không nhịn được muốn. . ."

"Không cần nói, Norah. . ." Phấn quyền đánh tới Norah vai, Olivia gắt giọng.

"Vậy chúng ta ra ngoài có được hay không? Bên trong tủ bừa buồn chán vừa nóng, Olga nhất định cũng cảm thấy rất khó chịu chứ?" Đem vị hôn thê hống tốt Norah điện hạ đề nghị.

"Nhưng là, y phục. . ." Căn bản không cần từ tối tăm trong ngăn kéo ra ngoài, Olivia đều có thể tưởng tượng đến trên người mình cái này áo đầm lại trứu lại ẩm ướt dáng dấp căn bản không thể ra cửa gặp người.

"Yên tâm, lập tức sẽ có người tới đón chúng ta, chúng ta đi ra ngoài trước hơi hơi sửa sang một chút."

"Vậy cũng tốt."

Gọn gàng mở ra quỹ môn, tại nhỏ hẹp tối tăm trong ngăn kéo bị đè nén hồi lâu hai người không khỏi hít một hơi thật sâu, sau đó không thể chờ đợi được nữa bò đi ra.

Như Olivia suy nghĩ, quần dài bị dằn vặt không ra hình thù gì, ướt đẫm tiểu khố mặc lên người lại ẩm ướt lại lạnh khó chịu vô cùng, lại nhìn Norah, nguyên bản uất thiếp sạch sẽ áo sơ mi trắng bị chính mình nắm nhiều nếp nhăn, vai lĩnh bị nước mắt của chính mình ướt nhẹp, quần. . . Cái khác cũng còn tốt, chỉ bắp đùi nơi đó ướt nhẹp đặc biệt dễ thấy. . .

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ