Tinh Tế ABO-29

436 15 0
                                    

Bữa tối thời gian, hoàn thành cả ngày quân huấn nhiệm vụ bụng đói cồn cào bọn học sinh tụ tập ở trong phòng ăn dùng cơm, không giống với khách sạn trong ngày thường rất cung món ăn thực, quân huấn trong lúc ba bữa ăn đều theo chiếu thống nhất tiêu chuẩn chế tác phần món ăn, không cho chọn lựa kiếm, không cho ngoài ra, mỗi người một phần, nhất định phải tại phòng ăn ăn hết tất cả.

Olivia cùng Gia kết bạn lĩnh thuộc về mình cái kia phân bữa tối, tìm cái so với góc vắng vẻ vị trí ngồi xong, to lớn trong phòng ăn ngoại trừ ẩm thực thì bộ đồ ăn tiếng va chạm cùng siêu màn ảnh lớn bên trong truyền phát tin buổi chiều việc mới mẻ âm thanh, cũng chỉ có giám sát học sinh theo yêu cầu dùng cơm đám sĩ quan đi tới đi lui thì ủng chiến phát sinh lẹt xẹt thanh.

Vừa mới ngồi xong, Gia liền không nhịn được cùng Olivia nhỏ giọng kề tai nói nhỏ: "Norah điện hạ nhiều ngày cũng không có xuất hiện tại quân huấn tràng đây."

Olivia ngẩng đầu nhìn một chút trong phòng ăn qua lại dò xét đám sĩ quan, tựa hồ cũng không có chú ý tới các nàng bên này, mới thấp giọng nói: "Nàng làm nhiệm vụ đi rồi."

"Ai..." Gia thở dài, khá là tiếc nuối nói, "Vốn là cho là có ngươi tại, có thể nhân cơ hội tại quân huấn trên sân xem thêm xem Norah điện hạ, ai nghĩ đến, chỉ là no rồi mấy ngày phúc được thấy liền sẽ không còn được gặp lại Norah điện hạ bóng người, ngày mai sẽ kết thúc quân huấn, cũng không biết còn có thể hay không thể gặp lại được Norah điện hạ..."

"Nàng có gì đáng xem..." Olivia đâm đâm trong bàn ăn đùi gà, thầm nói.

"Ngươi thật đúng là đang ở phúc trung không biết phúc." Gia nắm khuỷu tay va va bạn tốt cánh tay, "Ngươi xem một chút, những ngày qua không gặp Norah điện hạ, những này mê gái các Omega quân huấn thì đều một bộ muốn chết không sống dáng dấp, phải như mấy ngày trước Norah điện hạ tại thời điểm, từng cái từng cái trang phục đến trang điểm lộng lẫy, rục rà rục rịch tựa như hít thuốc lắc."

Bên cạnh vị trí các Omega nghe Gia lời này, cũng không nhịn được liếc nàng một cái, biểu thị có bị mạo phạm đến.

Gia nhẹ rên một tiếng, hoàn toàn cho rằng không nhìn thấy, tiếp tục cùng Olivia nhỏ giọng oán giận: "Cũng không biết là cái gì nhiệm vụ lớn, nhất định phải Norah điện hạ tự thân xuất mã..."

"Nói là nhiệm vụ bí mật." Olivia lắc đầu một cái, biểu thị chính mình cũng không rõ ràng.

Đang lúc này, màn ảnh lớn bên trong truyền phát tin một cái xuyên bá việc mới mẻ, tiếp nhận lâm thời bài viết người chủ trì dùng đắt đỏ âm thanh bá báo:

Tiền tuyến tin chiến thắng, tiền tuyến tin chiến thắng, do Norah điện hạ dẫn dắt đế quốc hạm đội 9, mấy ngày trước bí mật đi tới tư Poster tinh triển khai đối với phản quốc tư thông với địch phần tử đả kích hành động, ngay ở vừa, anh dũng hạm đội 9 đạt được toàn diện thắng lợi, tiêu diệt phá huỷ phần tử tội phạm sào huyệt, đem hết thảy phần tử tội phạm một lưới bắt hết! Đây là kế tiêu diệt Trùng tộc sau khi, Norah điện hạ dẫn dắt hạm đội 9 đạt được lại một lần to lớn thắng lợi, hãn vệ đế quốc hòa bình cùng yên ổn!

Nguyên bản yên lặng phòng ăn bởi vì cái tin tức này trong nháy mắt bùng nổ ra nhiệt liệt tiếng hoan hô.

"Hạm đội 9 vạn tuế!"

"Norah điện hạ vạn tuế!"

Không biết là ai lên đầu, kích động bọn học sinh dồn dập vung tay hô to.

"Olga, Norah điện hạ quá thần kỳ!" Gia cũng kích động nắm chặt rồi Olivia tay, sau đó gia nhập vào hoan hô trong đội ngũ.

"Nguyên lai cái gọi là nhiệm vụ bí mật chính là đi xa xôi tư Poster tinh bắt lấy Bailey đại công..." Olivia không khỏi lo lắng lên, nghe nói Bailey đại công cũng là một vị hữu dũng hữu mưu Tướng quân, "Tuyệt đối không nên bị thương..."

Đêm đó, Norah nhiều ngày nằm ở đóng kín trạng thái quang não rốt cục có tín hiệu, Olivia không thể chờ đợi được nữa khởi xướng coi tấn thỉnh cầu, không muốn lại bị cắt đứt, sau đó thu được một cái đến từ Norah tin tức:

"Olga, tỷ tỷ hết thảy đều tốt, xin lỗi, tỷ tỷ hiện đang bận bịu quân vụ không cách nào cùng Olga coi tấn, ngoan ngoãn chờ tỷ tỷ trở lại, yêu ngươi."

"Có bị thương sao? Ta rất lo lắng tỷ tỷ!"

Hầu như liền muốn ấn xuống gửi đi kiện, Olivia cuối cùng vẫn là đem này điều tin tức từng chữ từng chữ xóa đi, trả lời:

"Sẽ ngoan ngoãn, chờ tỷ tỷ trở về, nhớ ngươi."

Sau đó, lại phát ra một cái:

"Yêu ngươi."

[BHTT - ABO] Tam thiên giới - HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ